7 bí mật chuyển đổi giảm cân

Hàng triệu người đàn ông và phụ nữ muốn giảm cân vì họ phát ngán với lượng mỡ thừa trong cơ thể và mức năng lượng thấp. Nếu điều đó nghe giống bạn, thì bạn cần phải tham gia 1 cuộc thi chuyển đổi giảm cân.

Đã có 1 số câu chuyện đầy cảm xúc và mạnh mẽ được kể trên các tạp chí thể dục và mọi người từ khắp nơi trên thế giới đang giúp đỡ nhau để cuối cùng thay đổi cơ thể của họ. Quá trình giảm cân của bạn sẽ kéo dài trong 12 tuần. Vì vậy, tôi nghĩ đây sẽ là thời điểm tốt nhất để cung cấp cho bạn 7 Mẹo chuyển đổi hàng đầu của tôi để giúp bạn giảm cân nhiều hơn trong 12 tuần tới.

Dưới đây là 7 bí mật chuyển đổi hàng đầu của tôi mà bạn có thể sử dụng để đốt cháy chất béo từ khắp cơ thể.

Mẹo số 1) Dọn dẹp phòng đựng thức ăn

1 trong những cạm bẫy lớn nhất trong chương trình giảm cân là thêm đường và ăn vặt vô tâm (đặc biệt là giữa giờ đi làm về và ăn tối).

Loại bỏ những thứ tạp nham. Quăng nó. Tốt hơn cái thùng rác có thể ăn nó hơn bạn làm.

Mẹo số 2) Ngừng tập cardio chậm nhàm chán

Tăng cường độ tập gym của bạn và chuyển sang tập gym cách quãng. Và đúng vậy, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể tập gym ngắt quãng khi sử dụng hệ thống tập gym ngắn, tăng cường trao đổi chất.

Mẹo # 3) Sử dụng các bài tập có cấu trúc, được thiết kế chuyên nghiệp

Bạn nên thực hiện và kết thúc các bài tập ngắn, tập gym liên tục trong vòng chưa đầy 45 phút, 3 lần mỗi tuần. Vào 4 ngày còn lại trong tuần, hãy vận động, đi bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Mẹo số 4) Thiết lập phòng tập gym tại nhà với bóng, ghế dài và tạ có thể điều chỉnh

Đó là tất cả những gì bạn cần. Nếu cảm thấy run, bạn có thể thêm thanh kéo vào phòng tập tại nhà.

Nhưng để thay đổi cơ thể, bạn chỉ cần 1 chút dụng cụ ở nhà. Bạn không cần phải trở thành thành viên phòng tập gym đắt tiền hoặc 1 trong những phòng tập gym tại nhà khổng lồ đó, hoặc thậm chí là 1 chiếc bowflex đắt tiền.

Cơ thể của bạn không phân biệt giá cả. Nó chỉ đơn giản là phản ứng với sự hỗn loạn mà bạn đưa vào cơ thể, và bạn có thể làm điều đó với chi phí rẻ.

Mẹo # 5) Sử dụng Vòng cơ thể trọng ngắn, bùng nổ tại nhà thay vì sử dụng máy tập tim mạch.

Chọn 3 bài tập thân dưới và 3 bài tập thân trên. Xen kẽ giữa các bài tập trọng lượng cơ thể trên và dưới. Xem video YouTube của tôi về đào tạo mạch để biết thêm chi tiết.

Mẹo số 6) Lập kế hoạch, mua sắm và chuẩn bị thức ăn của bạn

Tìm kiếm chương trình dinh dưỡng phù hợp là TIÊU CHÍ để thành công, và việc lập kế hoạch cũng vậy. Bạn không thể bỏ qua 1 chế độ ăn kiêng tồi tệ, nhưng bạn có thể lập kế hoạch cho những thói quen xấu. Vì vậy, hãy đầu tư 2 giờ vào cuối tuần để chuẩn bị nhiều bữa ăn đốt cháy chất béo nhất có thể cho tuần trước.

Mẹo số 7) Nhận hỗ trợ xã hội

Đây là Bí Quyết Giảm Cân quan trọng nhất mà không ai để ý đến.

Nhưng điểm mấu chốt là … bạn không thể làm điều này 1 mình.

Bạn cần sự hỗ trợ từ những người khác để kiên trì tập gym của mình, để đưa ra lựa chọn chế độ ăn uống phù hợp ngày này qua ngày khác và nhờ ai đó hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán nản và cũng có thể “gọi bạn ra ngoài” khi bạn cảm thấy muốn cắt cơn. các góc.

Nhận hỗ trợ xã hội về phía bạn ngay hôm nay với sự trợ giúp từ các Câu lạc bộ Giảm cân trên Internet.

Hãy sử dụng 7 Bí mật này ngay hôm nay và bạn có thể giảm 14-30 pound trong 12 tuần giống như những Người chiến thắng cuộc thi Chuyển đổi trước đây của chúng tôi. Và hãy giới thiệu bạn bè của bạn tham gia cuộc thi. Bạn sẽ hỗ trợ họ và giúp họ thay đổi cơ thể và cuộc sống của họ.

Tôi rất nóng lòng được nghe về kết quả của bạn với cuộc thi chuyển đổi cơ chế giảm cân.

What do you think?

Leave a Reply