8 lý do bạn có thể (hoặc có thể không) muốn chạy với tai nghe

Chủ đề chạy bằng tai nghe có thể phân cực đám đông chạy nhanh hơn hầu hết các chủ đề khác.

Đầu tiên, tôi nói chung không phải là người thích chạy bằng tai nghe hoặc nhạc phát trong nền khi tôi chạy (chẳng hạn như trên đường đua hoặc máy chạy bộ.)

Nếu tôi phải thực hiện 1 cuộc chạy dài trong nhà trên 1 đường đua trong nhà, nơi tôi sẽ không có bất kỳ mục tiêu nào về tốc độ hoặc sải chân, thì tôi có thể cân nhắc nghe 1 số podcast. Tuy nhiên, cho dù tôi có nói vậy thường xuyên như thế nào đi nữa, tôi vẫn chưa thử nghiệm thực sự chạy bằng tai nghe.

Tôi có thể không phải là người thích đeo tai nghe khi chạy (hoặc thực hiện bất kỳ hình thức tập gym nào khác) nhưng tôi không gặp bất kỳ vấn đề nào với những người khác đeo tai nghe khi họ tập gym. Không phải tiền gốc, ở bất kỳ tỷ lệ nào.

Nguyên tắc chung của tôi và điều này áp dụng cho hầu hết mọi thứ, đó là quyền đeo tai nghe của bạn kết thúc khi sự an toàn của tôi bị xâm phạm. Theo kinh nghiệm của tôi, những người có thể chạy nhạy với tai nghe chiếm phần lớn. Tuy nhiên, những người hoàn toàn không biết về bất cứ ai và bất cứ điều gì là những người mà bạn nhớ.

Dưới đây là 1 bảng hữu ích về lý do tại sao hoặc tại sao bạn có thể không muốn đeo tai nghe khi tập gym, thu thập được từ các lập luận khác nhau mà tôi đã thấy về việc sử dụng chúng.

Chạy tai nghe w / o

  1. Tôi không muốn bị phân tâm.
  2. Tôi không muốn những ảnh hưởng từ bên ngoài đến tốc độ của mình.
  3. Tôi thích có thời gian để suy nghĩ.
  4. Chạy mà không cần tai nghe an toàn hơn là chạy với chúng.
  5. Tôi là 1 động vật xã hội; Tôi thích nói chuyện với những người xung quanh khi chạy.
  6. Bị mù thường xuyên, tôi hoang tưởng về việc mất thính giác của mình.
  7. Tôi không muốn bị những người xung quanh coi thường, gây ra ùn tắc và tai nạn giao thông.
  8. Hầu hết các cuộc đua đều có quy định không được sử dụng tai nghe trên đường đua.

Chạy w / Tai nghe

  1. 1 số người không thể tự chạy mà không bị phân tâm.
  2. 1 số người không có kinh nghiệm để điều chỉnh tốc độ của bản thân.
  3. 1 số người thích thú không cần phải suy nghĩ 1 chút.
  4. Người lớn có quyền đánh giá mức độ rủi ro mà họ sẵn sàng chấp nhận.
  5. Tôi chắc rằng 1 số người xung quanh tôi sẽ ước tôi im lặng khi họ đang chạy.
  6. 1 số người không nghĩ đến việc bị điếc hoặc sẽ chạy với âm lượng thấp phù hợp.
  7. 1 số người tỏ ra cân nhắc 1 chút khi chạy bằng tai nghe.
  8. 1 số cuộc đua không có quy tắc chống lại tai nghe và hầu hết các cuộc đua không thực sự thực thi quy tắc.

Đó là 1 danh sách nhỏ, nhưng hầu hết mọi lập luận đều đi đến 1 mức độ. 1 số người thích giao tiếp xã hội trong khi họ chạy, 1 số thích an ủi. 1 số người có thể điều hướng 1 cách an toàn các con phố đông đúc và lối đi dành cho người đi bộ mà không gây bất tiện cho người khác hoặc gây nguy hiểm cho sự an toàn của họ, trong khi những người khác thì không.

Đối với bản thân tôi, tôi có thể thấy 1 cơ hội khi tôi có thể cố gắng nâng cao trình độ học vấn của mình bằng cách nghe 1 podcast hoặc 1 bài học, nhưng 1 vài lần chạy bộ với âm nhạc khiến tôi không muốn cố gắng nữa. Đó là lý do tôi chạy, đó là để dành thời gian cho bản thân và khám phá giới hạn của bản thân. Có lẽ đó là mặt cạnh tranh của tôi; Tôi không chạy để được khỏe mạnh. Đó chỉ là 1 tác dụng phụ đáng mừng.

Điều tôi ghi nhớ trong đầu là nhu cầu về tai nghe của bạn có ảnh hưởng đến người khác đến mức nào? Tôi đã thấy lập luận rằng những người sử dụng tai nghe không phải là những người chạy bộ thực sự, nhưng tôi không đồng ý với nhận định đó.

Tôi thích định nghĩa của George Sheehan về 1 người chạy bộ hơn, mặc dù nó không liên quan gì đến những người đeo tai nghe. “Sự khác biệt giữa vận động viên chạy bộ và vận động viên chạy bộ là mục nhập trống.”

What do you think?

Leave a Reply