in

Danh sách đồ ăn vặt có hàm lượng calo thấp nhất

478417928

Khi bạn thích đồ ăn vặt ở cửa hàng tiện lợi, hãy đưa ra những lựa chọn thông minh hơn khi chọn đồ ăn vặt nào bạn sẽ ăn. Mặc dù đồ ăn vặt được phù hợp với tên của nó vì nó cung cấp ít dinh dưỡng, nhưng có một số lựa chọn ít calo hơn để đáp ứng cơn thèm đồ ăn vặt của bạn.

Hàm lượng calo 100

Hãy tìm những loại kẹo có thương hiệu trong những gói nhỏ 100 calo. Các nhà sản xuất bánh quy Oreo, khoai tây chiên Doritos và các nhà sản xuất đồ ăn vặt khác nhận ra rằng những người ăn kiêng vẫn muốn có một món ăn nhẹ và ngọt. Nhiều loại thực phẩm này được đóng gói dưới dạng gói 100 calo. Điểm hạn chế là bạn không thể xé hết gói này đến gói khác, nếu không bạn có thể ăn nhiều hơn so với các gói truyền thống. Một nghiên cứu năm 2009 của Trung tâm Khoa học vì Lợi ích Công cộng đã kết luận rằng những gói này có giá cao gấp ba lần mỗi oz (25,38g) so với khi bạn mua một gói lớn và chia nhỏ chúng ra.

Snack khoai tây nướng

Nếu bạn là người thích ăn khoai tây chiên, hãy chọn những thương hiệu cung cấp phiên bản nướng. Ví dụ, bánh nướng có ít calo hơn 20% so với khoai tây chiên ban đầu của công ty. Nếu bạn không ngại ăn một loại khoai tây chiên ít dầu mỡ, các nhãn hiệu nhẹ thường có một nửa lượng calo đi kèm với khoai tây chiên tiêu chuẩn.

Trái cây cuộn

Những món ăn vặt này có thể cung cấp một giải pháp tương đối vô hại cho sự thèm ngọt của bạn chỉ với 50 calo mỗi cuộn. Được sản xuất bởi General Mills, Fruit Roll-Ups cũng có dạng cuộn nhỏ Strawberry và Wildberry Punch chỉ chứa 40 calo mỗi cuộn.

Hershey’s Sugar Free

Hershey’s đã giới thiệu một dòng các phiên bản không đường của các loại sôcôla phổ biến nhất của mình, chẳng hạn như Reese’s Peanut Butter Cups và Hershey’s Chocolate Bars, cùng với các phiên bản không đường của kẹo cứng Jolly Ranchers và cam thảo Twizzlers. Chúng có ít calo hơn 20% so với phiên bản gốc. Ví dụ, năm cốc bơ đậu phộng không đường có 140 calo – không quá tệ cho một bữa ăn vặt.

Sản phẩm và tài liệu đề cập trong bài:

https://bit.ly/3jHw8at

https://bit.ly/3fV1ZDx

Nguồn: livestrong – https://bit.ly/3fUqOzD

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

467441.max 1280x1280 1

3 cách để tạo lập thói quen tập thể dục của bạn

Image 2 1

Đau đầu gối sau khi chạy bộ ? Những điều cơ thể muốn nói với bạn