in ,

Cách tạo tư thế con qua trong yoga, 3 tác dụng của nó

Padma Pinya Mayurasana Elbow Balance How to do and Benefits

Một trong các pose dáng trong yoga rất đẹp là tư thế con quạ, đây là một trong các tư thế tạo dáng trong pose mà hầu hết những người tập đều muốn pose. Yoga là một hình thức cổ điển, một hình thức thể dục cơ thể hoàn toàn dựa vào các chuyển động của cơ thể và nhịp thở được kiểm soát để đạt được kết quả mong muốn.

Nhiều khi, yoga đối với nhiều người chỉ đơn giản là rèn luyện cơ thể.

Bây giờ thể chất có thể có nghĩa là một cái bụng thon gọn hoặc một cơ thể hoạt động khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, yoga cũng chăm sóc sức khỏe và ngoại hình của bạn. Như một phần tặng kèm, chúng tôi sẽ đưa vào một tính năng tốt khác liên quan đến yoga.

Sau những lo lắng của thói quen hàng ngày, một con đường hẹp dẫn đến sự thanh thản luôn được chào đón.

Đây là điều mà yoga phát triển để chúng ta có thể cảm nhận được. Trong bài viết hôm nay, chủ đề nóng sẽ là tư thế Padma Pinya mayurasana.

tu the con qua

Cách thực hiện Padma Pinya Mayurasana (Tư thế con quạ) và những lợi ích của nó:

Cách thực hiện tư thế con quạ như thế nào ?

Nhiều khi một thói quen yoga dễ dàng như trải hoa hồng trên giường và những lần khác, chính những chiếc gai lại khiến nó trở thành một thói quen khó khăn.

Đáng buồn thay, tư thế con quạ là một trong những tư thế yoga mà ở giai đoạn đầu sẽ khá khó để đạt được.

Chìa khóa cho câu hỏi của bạn đó là thực hành. Tuy nhiên, trước khi thực hiện tư thế này, bạn cần lưu ý một số vấn đề về sức khỏe.

Không thực hiện tư thế yoga này nếu bạn bị gãy cẳng tay, mặc dù bây giờ đã lành lặn nhưng vẫn có thể bị tổn hại nếu áp lực không đều tác động lên nó.

Thứ hai, những người bị huyết áp cao hoặc các vấn đề về suy tim cấp tính không nên chọn tư thế yoga này. Để bắt đầu, hãy ngồi trong tư thế hoa sen còn được gọi là Padmasana.

Bắt hai chân của bạn chồng vào nhau, phần thân trên được giữ thẳng và cứng rắn.

Bây giờ bạn đã vào tư thế cơ bản, hãy uốn cong người về phía trước và đặt hai cánh tay đặt ở phía trước hai chân bắt chéo của bạn là ra tư thế con quạ.

Rướn người nhiều hơn về phía trước bây giờ vặn cánh tay của bạn theo hướng khác sao cho lòng bàn tay không hướng về phía bạn.

Căng cơ thể của bạn và từ từ nâng người lên cho đến khicơ thể bạn đặt trên cẳng tay, cơ thể ôm vào giữa khuỷu tay của bạn.

Để thực hiện bài tập tư thế con quạ trong yoga này, bạn cần có sức mạnh cơ thể lớn và có sự cân bằng của cơ thể, đây không phải là điều mà bạn có thể đạt được ngay lần thử đầu tiên.

Trên thực tế, sẽ luôn hữu ích nếu có thêm một đôi tay hỗ trợ bạn trong tư thế này.

Khi nâng người lên khỏi mặt đất, nghiêng thân người sang ngang, song song với mặt đất để có thể phân bổ đều trọng lượng lên hai cánh tay và giữ thăng bằng tốt tư thế.

Giữ nguyên tư thế trong hai giây và từ từ thực hiện thêm một số lần nữa.

Lợi ích hay tác dụng của tư thế con quạ ?

Với việc tập luyện sớm, bạn sẽ thấy mình tăng cường cơ bắp của phần trên cơ thể, đặc biệt là cánh tay.

Khi bạn nâng người lên, cánh tay của bạn gánh toàn bộ trọng lượng cơ thể và sớm có thể trở nên mạnh mẽ.

Đây là một bài tập cân bằng cơ thể tốt, trong đó các dây thần kinh trên cơ thể phối hợp với não trong một tình huống áp lực tinh vi để tạo ra mối liên kết tốt giữa cả hai, do đó cải thiện sự cân bằng của cơ thể.

Các chất độc tích tụ trong cơ thể suốt mấy tháng nay đang bùng cháy khi bạn ngày càng say mê bài tập này.

Đây là lý do tại sao bài tập này cũng có liên quan đến việc giảm bớt chứng trầm cảm, nguồn gốc của căn bệnh đó chính là các chất độc tích tụ trong cơ thể của bạn.

Khi bạn nâng người lên, cơ thể bạn hơi co lại để cố gắng giữ nguyên tư thế và chính tại đây, các cơ quan trong cơ thể đang được mát-xa tốt với lưu lượng máu tăng lên đảm bảo hoạt động bình thường cho cơ thể.

Nguồn: stylesatlife.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Untitled 40

Dầu hạt bông là gì và giá trị dinh dưỡng, công dụng

Untitled 31

Cách làm sữa yến mạch tại nhà và 3 tác dụng của nó