in ,

Uống nước ép táo có tác dụng gì ? có giảm cân không ?

495022620

Uống nước ép táo có tác dụng gì ? có giảm cân không ? và nếu có giảm cân thì bạn sẽ uống như thế nào

Đưa ra những lựa chọn sáng suốt giữa các loại đồ uống chắc chắn có thể giúp bạn tránh tăng cân và béo phì.

Đồ uống có vẻ hoàn toàn lành mạnh, chẳng hạn như nước ép táo và đồ uống trái cây khác, cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết trong chế độ ăn uống của bạn. Nhưng chúng cũng cung cấp thêm rất nhiều calo nếu bạn uống quá mức.

Hãy uống nước ép hoa quả một cách kiêng dè trong chế độ ăn kiêng giảm calo của bạn.

Uống nước ép táo có tác dụng gì ? nó sẽ giúp bạn giảm cân

Đường uống

Các loại nước giải khát thông thường như coca, bia gốc, các loại đồ uống trái cây có đường sẽ ảnh hưởng người ăn kiêng bởi vì lượng calo rộng mà nó chứa.

Theo Trường Y tế Công cộng Havard  báo cáo rằng các loại nước đồ uống có đường có thể gây nguy hiểm cho người đang giảm cân vì cơ thể không hấp thụ calo từ các loại đồ uống này.

Theo Mayo Clinic, 12 oz (350ml) soda thông thường có thể chứa 140 calo và 9 muỗng cà phê đường bổ sung. Nước ép trái cây có thể là một lựa chọn lành mạnh hơn soda nước trái cây đơn giản vì nước trái cây cung cấp cho bạn vitamin và chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần.

Tuy nhiên, khi bạn so sánh chúng với một loại nước ngọt thông thường, nước táo, nước cam chỉ chứa nhiều đường – và một lượng calo tương đương hoặc hơn.

Uống nước ép táo có tác dụng gì

Nước ép táo

Một phần nước ép táo có thương hiệu có 100 calo và 15 g carbohydrate, tất cả đều chứa đường. Nó cũng cung cấp cho bạn 20 phần trăm giá trị hàng ngày  (DV) cho vitamin C dựa trên chế độ ăn 2.000 calo, cũng như 2% DV cho canxi và sắt.

Tuy nhiên, đây là lưu ý: Một khẩu phần là 200ml nhỏ hơn một cốc. Nếu bạn uống 12 oz (350ml) nước ép táo – kích thước bằng một lon cola thông thường bạn sẽ nhận được khoảng 178 calo từ đồ uống.

Đồ uống lành mạnh hơn

Harvard khuyên bạn nên uống nước lã – ít nhất là một nửa, nhưng tối đa 100% là ổn. Để lại một phần ba lượng đồ uống hàng ngày của bạn cho trà hoặc cà phê không đường và tối đa 20 phần trăm cho sữa ít béo hoặc không béo.

Nếu bạn thích nước ép trái cây, hãy uống thật tiết chế. Uống 4 oz (120ml) nước trái cây là đủ. Harvard khuyên bạn nên bỏ qua hoàn toàn việc uống nước ngọt thông thường và ăn kiêng.

Nếu bạn thèm một thức uống giải khát, có vị trái cây ít calo, hãy thêm một chút nước trái cây vào nước thường hoặc nước có ga và dùng với đá. Có thể thêm một chút cam quýt hoặc một nhánh bạc hà giã nát để thêm chút hương vị.

Uống nước ép táo có tác dụng gì ? có giảm cân không ? – Quản lý cân nặng

Ăn một chế độ ăn giàu dinh dưỡng có thể giúp bạn có đủ lượng calo cần thiết để có một trọng lượng khỏe mạnh.

Nhấn mạnh trái cây và rau quả tự nhiên và thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt. Chọn các nguồn protein nạc, chẳng hạn như thịt nạc, thịt gia cầm bỏ da, cá và đậu. Giảm lượng chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa, natri, cholesterol và đường bổ sung. Kiểm soát tập thể dục.

Thay vì lấy nước hoa quả, hãy dùng cả quả. Một quả táo trung bình chỉ có 80 calo và cung cấp cho bạn 18 % DV chất xơ ăn kiêng.

Xem thêm chế độ ăn uống lành mạnh để có một sức khỏe tốt hơn

Các nghiên cứu đề cập trong bài:

https://bitly.com.vn/the4v0

https://bitly.com.vn/nwhat6

https://bitly.com.vn/0qahvb

https://bitly.com.vn/laiq5j

https://bitly.com.vn/kbmfwg

Nguồn: livestrong

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

464923583

4 Nguyên nhân bị táo bón và cách chữa trị táo bón

717292b1337549928f3e29ffc8815cb0

Cách uống cà phê đen giảm cân trong 3 ngày