in ,

Ưu và nhược điểm của chế độ ăn kiêng 7 ngày

caa25bc6e95649c7872df0526d40ac0d

Bạn có thể giảm 10 kg trở lên trong một tuần bằng cách chế độ ăn kiêng 7 ngày và một số loại thực phẩm kết hợp nhất định, hãy tuân thủ các nguyên tắc về chế độ ăn kiêng 7 ngày với nui gà.

Còn được gọi là Chế độ ăn kiêng Thánh Tâm, Chế độ ăn kiêng Cleveland Clinic và Chế độ ăn kiêng Spokane Heart, chương trình có thể giúp bạn giảm cân, nhưng nó không tuân theo các khuyến nghị của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ về chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh.

Nó cũng không được xác nhận bởi bất kỳ tổ chức y tế nào, tất cả đều phủ nhận tuyên bố rằng họ đã phát triển chế độ ăn uống để giúp bệnh nhân tim giảm cân.

Đừng bắt đầu bất kỳ phiên bản nào của chế độ ăn kiêng 7 ngày nui gà cho đến khi bạn đã nói chuyện với bác sĩ của mình.

Dưới đây là chế độ ăn kiêng 7 ngày

Ăn súp hỗ trợ giảm cân

Những người theo chế độ ăn kiêng bằng nui gà ăn bao nhiêu súp tùy thích cùng với các loại thực phẩm được chỉ định trong ngày đó, chẳng hạn như chuối và sữa tách béo vào Ngày thứ 4 hoặc thịt bò và cà chua vào Ngày thứ 5.

Một số nghiên cứu, bao gồm một nghiên cứu được trình bày bởi các nhà khoa học tại Hội nghị Tuần lễ Bệnh tiêu hóa năm 2007, ủng hộ việc ăn súp như một biện pháp kiểm soát cân nặng.

Một bát súp, như phở gà, ăn trước bữa ăn có thể làm giảm lượng thức ăn tổng thể xuống 20%. Ngoài ra, thức ăn dạng lỏng như súp có thể giúp bạn thỏa mãn cơn đói lâu hơn thức ăn đặc.

Giảm cân nhanh chóng được khuyến khích

Theo Viện Quốc gia về Bệnh tiểu đường, Tiêu hóa và Bệnh thận, chế độ ăn hạn chế, ít calo như Chế độ ăn kiêng với súp nui gà có thể giúp thúc đẩy những người thừa cân thực hiện những thay đổi cần thiết để giảm cân lành mạnh, bền vững khi họ đạt được thành công chỉ trong vài ngày.

Họ cũng có thể thấy sự cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của các tình trạng y tế liên quan đến cân nặng như tiểu đường, cholesterol trong máu cao và tăng huyết áp.

Tuy nhiên, viện cảnh báo rằng các chế độ ăn kiêng như vậy tốt nhất nên được thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ và cần được thay thế bằng một chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục thường xuyên để tiếp tục giảm cân.

Có thể dẫn đến hiệu ứng yo yo

Trừ khi bạn tập trung vào việc hoạt động thể chất nhiều hơn và hạn chế lượng chất béo cũng như lượng calo tổng thể thì có khả năng bạn sẽ tăng lại toàn bộ số cân đã giảm khi hết tuần ăn kiêng nui gà, đặc biệt vì hầu hết số cân giảm được là do mất nước hoặc cơ, không phải chất béo.

Điều này có thể khiến bạn bắt đầu một vòng ăn kiêng khác hoặc thử nghiệm với một chế độ ăn kiêng hạn chế khác, một cách thực hành có thể dẫn đến một chu kỳ ăn kiêng yo-yo.

Tăng và giảm cân liên tục có thể làm suy giảm hệ miễn dịch và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

chế độ ăn kiêng 7 ngày

Dựa trên Questionable Science (chương trình truyền hình)

Chế độ ăn kiêng nui gà có những quy định nghiêm ngặt về những gì có thể hoặc không thể ăn vào những ngày nhất định của kế hoạch, chẳng hạn như chỉ trái cây – ngoại trừ chuối – vào ngày đầu tiên và không ăn trái cây, chỉ ăn rau vào ngày hôm sau.

Việc đi chệch khỏi kế hoạch này được cho là sẽ cản trở việc giảm cân.

Học viện Dinh dưỡng và Ăn kiêng cho biết điều này không đúng. Không có bằng chứng khoa học đáng tin cậy nào cho thấy rằng hạn chế một số loại thực phẩm kết hợp sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo hoặc giảm cân hiệu quả hơn.

Xem thêm: chế độ ăn uống lạnh mạnh tại đây

Các nghiên cứu đề cập trong bài:

https://bitly.com.vn/1n98oi

https://bitly.com.vn/cwlym1

https://bitly.com.vn/05x5po

https://bitly.com.vn/exiyzh

https://bitly.com.vn/bhtimo

https://bitly.com.vn/5bjr7m

Nguồn: livestrong

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

717292b1337549928f3e29ffc8815cb0

Cách uống cà phê đen giảm cân trong 3 ngày

download 7

Lợi ích và Cách thực hiện Krauncasana – Tư thế con diệc trong Yoga