in , ,

10 Bài tập cơ tay trước tốt nhất

10 Best Exercises for Biceps

Có cơ tay trước to phồng không quan trọng bằng việc có thân hình cân đối. Ngoài việc tăng cơ, người ta cũng phải tập trung vào việc tăng cường cơ tay trước. Cơ tay trước có thể không phải là phần quan trọng nhất đối với yếu tố sức mạnh, nhưng mà ai lại không thích khoe chúng cơ chứ!!

Hãy tưởng tượng vẫy tay chào những người liếc nhìn bạn với bắp thị nhẽo nhèo, Ôi trời ơi, đó sẽ là một cơn ác mộng. Điều này sẽ khiến bạn trở thành trò cười của mọi người xung quanh, và nếu bạn không muốn bị gọi là mụ phù thủy trước hay sau vì vấn đề đó, hãy bắt đầu tập cơ tay trước.

Bây giờ chúng ta hãy cùng tham khảo 10 bài tập cơ tay trước tốt nhất được cung cấp bởi các chuyên gia. Chúng tôi cam kết chúng rất dễ thực hiện và sẽ cho bạn thấy kết quả thông qua sự chăm chỉ và cống hiến. Vâng, không có gì dạt được một cách dễ dàng cả, vì vậy hãy mặc lên quần áo thể dục của bạn và bắt đầu tập.

Các bài tập cơ tay trước:

1. Incline Hammer Curls:

10 Best Exercises for Biceps 1

Được đánh giá là bài tập tốt nhất cho cơ tay trước, bài tập này luôn được yêu thích và cũng đã trải qua một chặng đường dài. Các đánh giá cho bài tập này luôn tích cực và nó cũng giúp cho cơ tay trước chắc khỏe.

Trọng tâm chính của việc thực hiện hình thức tập thể dục này sẽ là tập trung vào cơ cánh tay và cơ tay trước. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt tay phải lên bắp tay trái và tay trái di chuyển với tạ từ lòng bàn tay này sang lòng bàn tay khác, sang ngang.

2. Hammer Curl:

10 Best Exercises for Biceps 2

Hình thức này là một động tác uốn cong mạnh để đối phó với cơ tay trước. Các chuyên gia thể dục cho biết các cơ gấp ở khuỷu tay sẽ được chăm sóc với nhiều hoạt động thông qua động tác này, và khu vực làm việc chăm chỉ nhất sẽ là cơ tay trước. Bài tập này sẽ được thực hiện tốt nhất bằng cách sử dụng một băng ghế để bài tập đạt hiệu quả.

3. Standing Concentration Curl:

10 Best Exercises for Biceps 3

Ở đây, bạn sẽ cần phải đặt hai tay trước cơ thể trong khi xoay vai. Các chuyên gia thể hình cho biết phần cơ Long head sẽ giảm và độ dày bắp tay sẽ tăng lên theo thời gian.

Thực hiện động tác này bằng cách đặt bàn tay không cầm tạ lên trên chân để trọng lượng cơ thể được nâng đỡ. Sử dụng sự hỗ trợ của tay khi bạn đạt đến điểm mà bạn không thể thực hiện được nữa và sau đó chuyển sang cuốn tạ sẽ thiêu đốt mỡ nhiều hơn một chút.

4. Barbell Curl:

10 Best Exercises for Biceps 5

Đây là một bài tập cổ điển, đã được thời gian kiểm nghiệm và chứng minh là tốt nhất cho việc xây dựng cơ tay trước. Ở đây, việc xoay cổ tay sẽ giúp ích cho người tập và xác định mức độ chịu đựng mà nó có thể thực hiện. Các chuyên gia cho biết động tác lật ngửa bàn tay có thể được tăng thêm và tải trọng được thực hiện có thể nhiều hơn. Chiều rộng tay cầm cũng có thể được sử dụng, và điều này cũng làm giảm chỉ số khó chịu.

5. EZ Bar Curl:

10 Best Exercises for Biceps 6

Hầu hết đều cho rằng sử dụng thanh tạ đòn EZ đẹp và thoải mái hơn nhiều so với thanh tạ thẳng. Tải trọng được dịch chuyển một chút và cơ tay trước được giải phóng hoặc thả lỏng với tải trọng rơi vào khuỷu tay tự do không được sử dụng tại thời điểm này. Do đó, đây là một bài tập mà sẽ giải quyết cho các thắc mắc về củng cố và xây dựng cơ tay trước.

6. Zottman Curl:

10 Best Exercises for Biceps 7

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn bài tập nào cho cơ tay trước của mình, Zorttman sẽ giải quyết mối lo ngại của bạn. Với bài tập này, lòng bàn tay của bạn ngửa. Các chuyên gia thể hình cho biết bạn cũng có thể đặt lòng bàn tay úp, đây là lúc tạ được hạ xuống. Hạ tạ xuống xảy ra trên cơ gấp khuỷu tay, cơ cánh tay và cơ tay trước. Tải trọng được tạo ra bởi cơ tay trước trong khi chuyển động cuộn tròn.

7. Dumbbell Biceps Curl:

10 Best Exercises for Biceps 8

Đây sẽ là một động tác cơ bản, giống như một chuẩn mực cho tất cả các bậc thầy thể dục. Khi bạn xem trên mạng và tìm kiếm các bài tập cơ tay trước, hầu như tất cả các phòng tập và huấn luyện viên có uy tín đều nói bài tập này là cơ sở để bắt đầu. Điều này là do sử dụng tạ sẽ giúp cổ tay chuyển động linh hoạt. Khi cổ tay xoay và cử động dễ dàng, các chuyển động cuốn tạ diễn ra sớm và nhanh. Khi kết thúc động tác, lòng bàn tay để ngửa.

8. Incline Inner-Biceps Curl:

10 Best Exercises for Biceps 9

Cơ tay trước bao gồm hai sợi cơ lớn và mỗi sợi cơ có các điểm khác nhau để gắn vào. Với phần cơ long head, khớp vai được gắn vào đó, điều này cho phép cánh tay trên kiểm tra xem nó có thể cong đến mức nào khi vận động và tập luyện. Các huấn luyện viên thể dục nói rằng phần xương cánh tay ở phía sau của cơ thể hoạt động hiệu quả. Điều này cho phép phần cơ long head có thể kéo dài hết mức có thể. Khi bạn tập trên một chiếc ghế dài nằm ngang, sợi cơ long head sẽ căng ra nhiều hơn.

9. Overhead Cable Curl:

10 Best Exercises for Biceps 10

Nếu bạn muốn tập cơ tay trước trong khi tập luyện, hãy thực hiện động tác này. Điều này sẽ giữ cho cánh tay của bạn ở đúng vị trí và cũng có thể tăng hết cỡ cơ cánh tay. Các chuyên gia thể hình cho biết, khi khuỷu tay của bạn cao hơn, cơ tay trước sẽ bị cô lập và cơ tay trước sẽ hoạt động hiệu quả. Tốt nhất là chỉ nên thực hiện một cánh tay tại một thời điểm và không thực hiện cả hai cánh tay cùng nhau.

10. Wide-Grip Standing Barbell Curl:

10 Best Exercises for Biceps 11

Khoảng cách giữ hai tay nắm thanh xà rộng hơn những gì bạn có đủ khả năng làm được. Điều này sẽ giúp bạn xoay vai ở phần bên ngoài, và phần xương cánh tay cũng sẽ thay đổi tư thế của nó. Bằng cách này, cơ short head cũng sẽ giúp bạn có thêm chuyển động. Tránh các gian lận, vì vậy, bạn có thể ngả người về phía sau. Để đạt được áp lực lớn nhất, có thể sử dụng dây kháng lực.

Chúng tôi hy vọng mười mẹo này giúp bạn có được cơ tay trước to khỏe đẹp như ý. Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn kiểm tra trước với bác sĩ gia đình để xem liệu bạn có phù hợp với điều kiện tập luyện cơ bắp nghiêm ngặt hay không và chỉ chọn một phòng tập gym hoặc một huấn luyện viên được chứng nhận để giúp bạn tập luyện. Đừng thực hiện những bài tập này một mình.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

bai 4

Phô mai Halloumi – Giá trị dinh dưỡng và Lợi ích sức khỏe

9 Great Exercises to help Adults with Scoliosis 7

9 Bài tập tuyệt vời giúp điều trị chứng vẹo cột sống