in

Isha Yoga là gì? và lợi ích của nó

Isha Yoga Asanas and its Benefits

Nhận thức bản thân là điều mà bất kỳ hình thức yoga nào cũng dạy chúng ta. Do đó, Isha Yoga là một cách toàn diện để học hỏi thêm về bản thân, thông qua nghệ thuật và khoa học của kỹ thuật cổ đại.

Bằng hình thức này, các cá nhân giờ đây có thể sử dụng các bước quan trọng, bắt buộc và rất hữu hình để làm cho ý thức bên trong của họ phát triển. Do đó, Sadhguru đã đưa ra những kỹ thuật hiếm và có một không hai để giúp mọi người nhận ra tinh thần, linh hồn, ý thức và tất cả những điều đó thông qua nghệ thuật và khoa học với sự hướng dẫn và trợ giúp chuyên môn từ một yogi đã được chứng nhận.

Isha Yoga rất sâu sắc và nó dạy cách giao tiếp với từng người trong số họ, bằng cách sử dụng các thí nghiệm khác nhau. Các chuyên gia cho biết, mỗi chương trình được đưa ra sẽ là một cách hoặc phương tiện để thiết lập kết nối giữa các chiều, mang lại sức sống và sự toàn vẹn cho cơ thể và trí óc, bao gồm cả linh hồn.

Sống tinh thần không có nghĩa là bạn từ chối những thú vui trần tục của cuộc sống, từ chối gia đình hoặc thậm chí cả trách nhiệm xã hội của bạn. Trên thực tế, các bước như vậy cũng nên được thực hiện để tăng cường nhận thức bản thân và phát triển cá nhân, các chuyên gia yogic toàn diện cho biết

Lời nói khôn ngoan từ Sadhguru:

Mọi người không thiền hàng ngày mà thiền vào một thời điểm bất kỳ nào đó. Vậy tại sao lúc này chúng ta nên thiền định? Sadhguru nói rằng, bạn không bắt đầu quá trình sống của mình, nó chỉ “xảy ra”. Khi một người được sinh ra, cơ thể không giống như khi trưởng thành, cơ thể sau đó rất nhỏ và theo thời gian nó lớn lên.

Điều này có nghĩa là, chúng ta đã thu thập rất nhiều và tích lũy rất nhiều trong vô thức. Cái mà chúng ta gọi là “cơ thể” thực ra là sự tập hợp hay tích tụ của “thức ăn”. Theo cách tương tự, cái mà chúng ta gọi là “tâm trí”  là sự kết hợp của những ấn tượng mà chúng ta thu thập được khi lớn lên.

Isha Yoga Asanas and its Benefits 1

Bạn biết rất rõ điều đó, bất cứ thứ gì bạn thu thập và tích lũy đều là của bạn, tuy nhiên có phải là bạn? KHÔNG, nó không phải, guru nói. Điều này là do thu thập và tích lũy hoàn toàn từ một nguồn khác. Vì vậy, ngay cả khi bạn nặng 80 kg, bạn vẫn có thể đặt mục tiêu đưa nó xuống 60 kg ngay lập tức.

Điều này là do bây giờ bạn có ý thức không muốn thu thập nhiều hơn và muốn loại bỏ 20 kg tích lũy. Tương tự với tâm trí, khi bạn quyết định từ bỏ tất cả, nó sẽ để lại những ấn tượng tiêu cực, mang lại cho bạn sự thanh thản và bình tĩnh về lâu dài.

Những lời dạy của ISHA YOGA:

  • Bạn xác định với chính mình
  • Bạn xác định với kinh nghiệm của mình
  • Bạn xác định với những gì không phải là bạn
  • Nhận thức của bạn là rõ ràng
  • Bạn trải nghiệm cơ thể như chính bạn
  • Bạn trải nghiệm tâm trí như chính bạn
  • Bạn cảm nhận cuộc sống như một trò chơi sinh tồn chứ không phải như bây giờ
  • Bạn chấp nhận sự đa dạng và trở nên nhân đạo hơn
  • Sống tốt hơn
  • Bạn thấy bình yên với cơ thể, tâm trí và linh hồn

Tầm quan trọng của thiền ISHA YOGA:

Với thiền, trải nghiệm là một trong những điều duy nhất. Đó là một trạng thái tĩnh lặng, một thực thể bên trong bạn và tách biệt với phần còn lại của thế giới. Giờ đây là không gian của bạn, không gian tích cực tích lũy, và đây là cách thiền có thể giúp ích.

Với thiền, bạn sẽ minh mẫn hơn và sẽ không có bất kỳ sự biến dạng nào. Trong thời đại ngày nay, bạn chỉ nhìn vào khía cạnh vật chất của sự vật, sự kiện và tình huống. Có rất nhiều rào cản và sự méo mó khiến bạn mù quáng. Sadhguru nói, nếu không thể nhìn thấy rõ ràng, bạn sẽ không tự tin, sẽ trở thành một người ngốc nghếch vụng về.

Isha Yoga Asanas and its Benefits 2

Quá tự tin với những thông tin nửa vời xảy ra khi cái tôi chiếm ưu thế. Điều này có nghĩa là mọi người thiếu sự rõ ràng và họ sử dụng các sản phẩm thay thế giả để giảm nhẹ và hài lòng tạm thời. Thành thật mà nói, không có gì thay thế cho sự trong sáng. Khi bạn hiểu khái niệm này, bạn sẽ đi vào trạng thái thiền định và mọi thứ bắt đầu hiện ra trước mắt bạn.

Với isha yoga, giờ đây bạn nhìn vào cuộc sống như nó vốn có. Isha yoga giúp bạn có được một con đường mà bạn có thể bước đi, loại bỏ những rắc rối và phán xét dưới bất kỳ hình thức nào. Sẽ có ít xích mích, va vấp và không có vấn đề gì phải bận tâm.

Isha Kriya yoga là gì:

Yoga như mọi người vẫn nghĩ là vì lý do sức khỏe, để giữ dáng và các động tác vặn, xoay cơ thể. Thậm chí, một số người còn rùng mình khi nghĩ đến việc tập yoga tốt cho sức khỏe, vì họ cảm thấy những tư thế này không thể sử dụng được. Trên thực tế, yoga có nhiều khía cạnh, nghệ thuật và khoa học cổ đại về yoga đã mang lại lợi ích cho hàng tỷ người trên toàn cầu. Đó là một cách đã đưa cơ thể, tâm trí và linh hồn đạt đến đỉnh cao của nó trong thời gian rất ngắn.

Screenshot 57

Sống trọn vẹn cuộc sống của bạn:

Guru yogic được chứng ngộ có tầm nhìn cho mọi cá nhân, đó là cung cấp chủ nghĩa tâm linh cho mỗi người. Như ông ấy nói chỉ có thể thực hiện được thông qua yoga ISHA KRIYA. Như sadhguru nói, yoga isha là một cách mà trước đây chỉ được sử dụng bởi những người khổ hạnh và những thiền sinh giỏi.

Trong thời đại ngày nay, nó đang được tạo ra để mang lại lợi ích cho mỗi con người, những người muốn học hỏi nhiều hơn, thông qua lợi ích của chính họ.

Trí tuệ vượt thời gian bắt nguồn sâu xa từ nghệ thuật và khoa học của yoga, và là một phương pháp thực hành rất đơn giản nhưng hiệu quả mà Sadhguru đã mang đến cho thế giới. Nguồn tạo ra được gọi là ISHA, và hành động bên trong là KRIYA.

Mục đích chính của yoga isha là đảm bảo rằng nguồn gốc được khai thác để tồn tại tốt hơn, để cuộc sống được tạo ra từ đó phù hợp với tầm nhìn và mong muốn về sự tồn tại của con người.

Screenshot 58

Lợi ích của Isha Yoga:

a. Sức khoẻ tốt hơn

b. Năng động hơn

c. Bình yên hơn

d. Hạnh phúc hơn

e. Giúp đối phó với cuộc sống hiện đại

Nguồn: stylesatlife.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Secrets of Deep Meditation How to Meditate Deeply

Thiền Tông là gì? và các kỹ thuật của nó

download

Nguyên tắc và lợi ích của Triyoga