in

Sự thật về Shilajit – Chống lão hóa có phải là hiện thực với Shilajit?

Shilajit có lẽ là chất tạo khối chống lão hóa và trẻ hóa mạnh nhất từng được nhân loại biết đến. Với nhiều đặc tính kỳ diệu Shilajit được tìm thấy chủ yếu ở vùng himalayan giáp với Ấn Độ và Tây Tạng. Sự tồn tại và sử dụng của Shilajit là một bí mật được bảo vệ chặt chẽ của các Yogis of himalayas trong nhiều thế kỷ. Các Yogis Ấn Độ coi nó như một món quà của Chúa và mật hoa trường thọ. Kinh điển Ấn Độ cổ đại đề cập đến sức mạnh tuyệt vời của nó trong việc giải quyết hầu hết các bệnh tật của cơ thể và tâm trí.

Nói chung, Shilajit là một loài thực vật lịch sử tập trung chủ yếu từ vùng Himalaya. Khu vực Himalaya bao gồm Ấn Độ, Trung Quốc, Tây Tạng và một phần của Trung Á là nơi có đời sống thực vật phong phú ngay từ thời tiền sử. Cây cối đã hấp thụ các chất dinh dưỡng và khoáng chất khác nhau từ đất để tạo thành thảm thực vật phong phú và xanh tốt. Tuổi thọ của cây cối, thực vật ở đó kéo dài đến hàng trăm, thậm chí hàng nghìn năm. Sau thời gian của chúng, thực vật trở lại trái đất cùng với các khoáng chất. Quá trình này tiếp tục trong khoảng thời gian nhiều thế kỷ. Những tàn tích của đời sống thực vật trong điều kiện khí hậu và độ cao cụ thể của dãy Himalaya đã hình thành nên cao độ khoáng được gọi là Shilajit.

SHILAJIT chứa hơn 85 khoáng chất ở dạng Ionic và Axit Fulvic. Trong tiếng Phạn, nghĩa đen của Shilajit là “Rock Like” – sức mạnh khiến cơ thể chúng ta giống như một tảng đá giúp nó có thể chống chọi với sự tàn phá của thời gian. Shilajit có sức mạnh vô song trong việc bắt giữ và đảo ngược quá trình lão hóa. Các Yogis Ấn Độ khi nhìn thấy sức mạnh của Shilajit đã coi Shilajit có sức mạnh thần thánh có khả năng chữa lành cơ thể hầu như bất kỳ bệnh tật nào và trên hết là giữ gìn sự trẻ trung của chúng ta.

Văn học cổ đại Trung Quốc và Ấn Độ đề cập đến Shilajit như mật hoa hoặc Elixir của cuộc sống thường xanh và suối nguồn của tuổi trẻ. Yogis Ấn Độ sử dụng rộng rãi Shilajit. Không có gì lạ khi phát hiện nhiều Yogi Ấn Độ thậm chí đã 100 tuổi ở các vùng Himalaya có sức chịu đựng và cấu trúc cơ thể tương tự như thời trẻ.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Mệt mỏi với mỡ bụng quanh quẩn? Các bước đơn giản để thoát khỏi vòng bụng ngấn mỡ

Nguyên nhân gây ra mỡ bụng