in

Shop Bán Quần Áo Gym Nam Uy Tín Tại Quận Tân Phú

Bo Suu tap moi T11 2023 2

Bạn đang tìm kiếm một shop bán quần áo gym nam chất lượng tại Quận Tân Phú? Bạn muốn sở hữu những bộ trang phục thể thao hay đi gym giúp bạn tập luyện hiệu quả và thoải mái? – shop bán quần áo gym nam uy tín hàng đầu tại Quận Tân Phú.

1. Shop bán quần áo ở quận Tân Phú, TPHCM

Khu Vực quận Tân Phú được rất nhiều cửa hàng quần áo thể thao và tập gym lựa chọn đặt địa chỉ tại đây vì Quận Tân Phú là một trong các quận có nhiều phòng tập gym nhất trên địa bàn khu vục tphcm

Xunh quanh khu vực quận tân phú với hơn 20+ phòng tập gym từ bình dân dến hiện đại và cao cấp nên hầu hết các shop thời trang thể thao và quần áo tập gym điều tập trung tại khu vực này

Một trong những thương hiệu thời trang thể thao bán quần áo tập gym nam khá nổi tiếng tại TPHCM và Việt Nam có cửa hàng tại quận tân phú này là thương hiệu X9

2. Ưu điểm nổi bật của X9 Sportswear:

  • Sản phẩm chất lượng cao: Quần áo gym nam tại X9 Sportswear được làm từ chất liệu cao cấp, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi tập luyện.
  • Mẫu mã đa dạng: X9 Sportswear luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, đa dạng phong cách, phù hợp với mọi vóc dáng và sở thích của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: X9 Sportswear luôn đưa ra mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Dịch vụ khách hàng chu đáo: X9 Sportswear luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

3. Một số sản phẩm nổi bật tại X9 Sportswear:

  • Áo thun gym nam: X9 Sportswear cung cấp đa dạng mẫu áo thun gym nam với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

X021 X023 1 X028 X052 1 scaled X044 X045 1
  • Quần short gym nam: Quần short gym nam tại X9 Sportswear được thiết kế ôm sát, co giãn tốt, giúp bạn thoải mái vận động trong mọi tư thế.

X033 X046 1 scaled X003 X072 4 scaled X068 X069 2 scaled
  • Bộ đồ tập gym nam: X9 Sportswear cung cấp nhiều mẫu bộ đồ tập gym nam với thiết kế thời trang, giúp bạn tự tin khoe dáng khi tập luyện.

X073 X074 8 scaled X085 X086 3 scaled X028 X032 2

4. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại X9 Sportswear:

X9 Sportswear thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Hãy theo dõi website và fanpage của X9 Sportswear để cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất.

5. Địa chỉ shop X9 Sportswear:

  • Địa chỉ: 1041 Đ. Lũy Bán Bích, Phường 7, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 2211 6497
  • Website: https://x9.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/x9vietnam/
  • ĐẶC BIỆT KHI MUA HÀNG TẠI X9 BẠN NHẬP MÃ: HITFIT , sẽ được giảm 10% tổng đơn và mỗi khách hàng chỉ được sử dụng 1 lần

6. Lời cam kết của X9 Sportswear:

X9 Sportswear luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của X9 Sportswear.

Hy vọng bạn sẽ có thể tìm được những bộ quần áo gym nam tại quận Tân Phú, TPHCM phù hợp với bạn

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

t45 trainning

T45 là Môn Gì ? Lợi Ích Tập Luyện Như Thế Nào ?

6 mui co bap

Một Thứ Mà Gymer Nên Ăn Nếu Muốn Có Cơ Dày Khoẻ