in

10 Loại Thực Phẩm Hàng Đầu Giúp Gymer Xây Dựng Cơ Bắp

cellucor eating to grow header 830x467 1

Hàng giờ tập luyện trong phòng tập có thể trở nên vô nghĩa nếu bạn không có một chế độ ăn uống hợp lý. Trong bài viết này, Hitfit sẽ giới thiệu đến bạn 10 loại thực phẩm hàng đầu hỗ trợ tăng cơ bắp hiệu quả nhất.

   1. Ức gàcellucor eating to grow inset1

Ức gà là thực phẩm hỗ trợ xây dựng thể hình và phát triển cơ bắp tuyệt vời nhất. Ngoài ra, đây là loại thực phẩm phổ biến, khá rẻ, dễ chế biến và chứa nhiều protein, là thực phẩm tăng cơ lý tưởng (chứa 32 gram protein trên 100 gram khẩu phần).

2. Hạt gai dầuphoto 1594841061157 256f0363d6f9Hạt gai dầu cung cấp cho bạn 32 gam protein trên mỗi 100 gram hạt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về hàm lượng chất béo (cùng một khẩu phần có gần 50 gam chất béo lành mạnh).

3. Sườn heo nạc

Giống như ức gà, bạn có thể nấu sườn heo với số lượng lớn và thay đổi chúng trong tuần cho bữa trưa hoặc bữa tối. Trong 100 gram khẩu phần chứa 31 gram protein.

4. Hạt bícellucor eating to grow inset2b

Hạt bí ngô là một nguồn protein hoàn chỉnh và có nhiều axit béo, là món ăn tuyệt vời để ăn nhẹ suốt cả ngày. Có tới 30 gram protein trên 100gram khẩu phần.

5. Cá ngừ đóng hộp

Một thực phẩm thể hình khác, cá ngừ albacore đóng hộp cũng là một lựa chọn tiện lợi, tiết kiệm chi phí để hỗ trợ mục tiêu xây dựng cơ bắp của bạn. Trong 100 gram khẩu phần chứa 27 gram protein.

6. Cá hồi

Nổi tiếng với hàm lượng axit béo omega-3 cao, cá hồi cũng chứa 25 gam protein trên mỗi 100 gram khẩu phần.

7. Trứngcellucor eating to grow inset3b

Một quả trứng chứa khoảng 6 gam protein cùng với kẽm và chất béo lành mạnh, do đó lượng protein trong cơ thể sẽ tăng lên nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn trứng màu nâu hơn là trứng trắng.

8. Đậu nành

Đậu nành ngoài hỗ trợ sức khỏe tim mạch còn chứa rất nhiều protein có tới 13 gam protein trên 100 gam đậu nành.

9. Sữa chua Hy Lạp

Không chứa carbohydrate và chứa nhiều protein, sữa chua Hy Lạp nhanh chóng trở thành món ăn nhẹ tăng cơ được yêu thích (Có 10 gram protein trên 100 gram khẩu phần).

10. Đậu gàcellucor eating to grow inset4

Đậu gà có hương vị rất tuyệt vời, có thể sử dụng như một món ăn phụ, hoặc trộn làm salad và chứa 10 gram protein trên 100 gram khẩu phần.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

tap gym buoi sang hay buoi toi se tot

Tập Gym Buổi Sáng Hay Buổi Tối Sẽ Tốt Hơn ?

an chay tap gym

Ăn Chay Có Thể Tập Gym Không ?