in ,

Ăn kiêng giảm béo bụng hay thể dục giảm mỡ bụng sẽ tốt hơn

097024aef48a435ca0c6c05afeeadf72

Béo bụng hay mỡ bụng nhiều tiềm ẩn nhiều nguy cơ, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường tuýp 2 và ung thư vú, vậy thể dục giảm mỡ bụng được thực hiện như thế nào

Huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Jorge Cruise có câu trả lời với chế độ ăn kiêng Belly Fat Cure. Cùng tìm hiểu chi tiết về chế độ ăn kiêng của người gầy để quyết định xem đó có phải là kế hoạch phù hợp với bạn hay không nhé.

Khái niệm cơ bản về chữa béo bụng và thể dục giảm mỡ bụng

Belly Fat Cure của Cruise hứa hẹn rằng những người ăn kiêng có thể giảm từ 4 đến 9 cân mỗi tuần mà không cần phải tính lượng calo. Trên thực tế, anh ấy nói rằng bạn cần phải ngừng tính calo và bỏ qua những gì bạn đã nghe về việc giảm cân là một trò chơi con số tức lượng calo nạp vào với lượng calo tiêu hao. Ông không đồng ý với lời khuyên y tế chính thống rằng ăn ít hơn và tập thể dục giảm mỡ bụng nhiều hơn là cách tốt nhất để giảm cân.

Thay vào đó, Cruise nói rằng những gì bạn ăn quan trọng hơn lượng calo bạn ăn vào bao nhiêu, và anh ấy xác định một thủ phạm chính cần phải tránh hoặc hạn chế nghiêm ngặt là đường. Loại carbohydrate đơn giản này làm tăng nồng độ hormone insulin, có tác dụng điều chỉnh lượng đường trong máu.

Theo một đánh giá được công bố trên BMC Medicine vào tháng 12 năm 2018, nghiên cứu ủng hộ ý kiến rằng lượng insulin cao và lượng đường trong máu cao góp phần gây ra béo phì và béo bụng, mặc dù vẫn chưa hiểu đầy đủ lý do tại sao.

Đường không có giá trị dinh dưỡng và nó không phải là một phần cần thiết trong chế độ ăn uống của con người. Cruise nói, ngay cả đường tự nhiên trong trái cây và một số loại rau cũng không phục vụ bất kỳ mục đích dinh dưỡng nào trong cơ thể.

Đường có ở khắp mọi nơi, từ ngũ cốc ăn sáng của bạn đến sữa bạn uống và quả táo mà bạn nghĩ là một món ăn nhẹ lành mạnh, và nếu bạn thực sự muốn giảm cân, bạn phải trở thành một chuyên gia về đường. Cruise cũng nói rằng tiêu thụ một số loại carbs khác góp phần làm tăng lượng đường.

Carb-code

Carb-code là hệ thống của Cruise để tránh đường ẩn. Để giảm mỡ bụng, những người ăn kiêng được khuyến khích không nên ăn quá 15 gam đường mỗi ngày.

theo đó, Theo Đại học California San Francisco, điều này đặt ra một thách thức lớn đối với những người Mỹ tiêu thụ 71 gam đường mỗi ngày. Bạn đã sẵn sàng cắt giảm 55 gam đường khỏi chế độ ăn uống của mình ngay bây giờ chưa?

Cruise nói rằng không khó thực hiện như những gì bạn nghe. Tất cả những gì bạn phải làm là tiêu thụ “carbs tối ưu” và tránh đường ẩn. Vì vậy, làm thế nào để bạn phát hiện ra những nguồn đường ẩn này?

Theo UCSF, có hơn 60 cách đường được liệt kê trên nhãn thành phần trong thực phẩm đóng gói, bao gồm đường sacaroza nổi tiếng và xi-rô ngô có hàm lượng fructoza cao, cũng như các nguồn ít được công nhận như mạch nha lúa mạch, dextrose, maltose và xi-rô gạo.

Bạn có thể in một danh sách tất cả các tên có thể có của đường, hoặc bạn có thể chọn một cách đơn giản là ngừng ăn thực phẩm chế biến, đóng gói và tăng cường thực phẩm tự nhiên.

Ngoài việc hạn chế đường ở mức 15 gam mỗi ngày, Cruise cũng khuyên bạn nên hạn chế lượng carb tối ưu của bạn xuống còn sáu phần ăn mỗi ngày. Danh sách các loại carbs tối ưu hàng đầu của Cruise bao gồm.

Mì ống làm từ lúa mì nguyên cám

Yến mạch cán vỡ

Gạo lức

Hạt diêm mạch

Bông cải xanh

Súp lơ trắng

Măng tây

Bắp cải Bi-xen

Những người yêu thích trái cây sẽ rất thất vọng khi biết Cruise xếp trái cây vào danh mục “món ăn vặt”, bên cạnh rượu vang đỏ và sô cô la đen. Nếu bạn định thưởng thức trái cây, hãy chọn quả mâm xôi tươi không đường, dâu tây, quả việt quất đen, quả việt quất và mơ.

Đối với các loại thực phẩm khác bạn có thể ăn, không có hạn chế nào miễn là bạn tuân theo quy tắc 15/6 Carb Code. Tuy nhiên, mọi thứ nên ở mức độ vừa phải, và với carbs có những nguồn tối ưu nên được ưu tiên. Đối với chất béo, lựa chọn hàng đầu của Cruise là:

Lòng đỏ trứng

Bơ sống

Dầu ô liu nguyên chất

Dầu lanh

Dầu cá

Và những lựa chọn hàng đầu về protein của anh ấy bao gồm:

Gà tây

Cá hoặc hải sản

Thịt bò

Trứng

Là một đầu bếp cá nhân, Cruise cung cấp rất nhiều công thức nấu ăn Carb-code được chấp thuận mà anh ấy hứa hẹn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và giúp bạn loại bỏ carb đơn giản.

Thông tin chính về thể dục giảm mỡ bụng:

Tiền đề chính của chế độ ăn kiêng chữa béo bụng (Belly Fat Cure) là đúng đắn: Đường bổ sung không tốt cho bạn, bất kể bạn có béo bụng hay không. Tránh các loại đường bổ sung là điều mà mọi người nên làm để tránh bệnh tật và tăng cân.

Tuy nhiên, Belly Fat Cure hứa hẹn giảm cân nhanh chóng, khuyến khích cắt giảm một số loại thực phẩm và nói rằng tập thể dục không quan trọng và thậm chí có thể cản trở việc giảm cân. Học viện Dinh dưỡng và Chế độ ăn kiêng cảnh báo mọi người nên cảnh giác với những kiểu ăn kiêng này vì chúng không bền vững và thường dẫn đến tăng cân.

Với các quy tắc và hạn chế thực phẩm, chế độ ăn kiêng Belly Fat Cure có thể khó tuân theo lâu dài. Để giảm cân và duy trì nó, bạn cần thay đổi lối sống, bao gồm điều chỉnh chế độ ăn uống và hoạt động thường xuyên và theo suốt đời.

Các nghiên cứu đề cập trong bài:

https://bitly.com.vn/07tqli

https://bitly.com.vn/2zurvh

https://bitly.com.vn/i0sbg7

https://bitly.com.vn/qpjwex

https://bitly.com.vn/gmau89

https://bitly.com.vn/oh56p3

Nguồn: livestrong – https://bitly.com.vn/n6c8pm

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

488816902

Các lên kế hoạch thể dục giảm cân và dinh dưỡng đúng

86496049

Lượng calo trong thức ăn giúp phụ nữ trung niên giảm cân như thế nào