in ,

Cách làm bữa trưa giảm cân hiệu quả với trái cây

474993200

Theo Kim tự tháp ăn uống lành mạnh do Trường Y tế Công cộng Harvard tạo ra, cách tốt nhất để giữ sức khỏe là ăn một chế độ ăn uống với các loại thực phẩm thực vật tươi, đa dạng, bao gồm cả trái cây. Nhiều loại trái cây có nhiều chất xơ nhưng ít calo. Bữa trưa giảm cân với việc ăn trái cây và duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh cho các bữa ăn khác của bạn sẽ tạo nền tảng vững chắc cho một kế hoạch giảm cân toàn diện.

Cách chuẩn bị bữa trưa giảm cân như sau

Bước 1

Chọn trái cây tươi vì nước ép trái cây đóng gói, sinh tố và snack trái cây thường có các chất phụ gia như mật ong hoặc nước ép trái cây cô đặc, cả hai đều bổ sung calo mà không làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng.

Bước 2

Bắt đầu bữa trưa của bạn với bưởi không đường hoặc nước ép bưởi để điều hòa tiêu hóa của bạn.

Bước 3

Ăn các loại trái cây giàu chất xơ khác vào bữa trưa. Ăn lê, táo và quả mọng để có một lượng chất xơ và hàm lượng nước đáng kể.

Bước 4

Chuẩn bị trái cây với các loại thực phẩm ít calo, giàu chất dinh dưỡng khác. Vào bữa trưa và trong cả ngày của bạn, hãy ăn rau, thảo mộc, gia vị, ngũ cốc tự nhiên không đường và các loại đậu.

Quả hạch và hạt là những món có lợi cho sức khỏe. Đối với trái cây nên tiêu thụ chúng ở mức độ vừa phải.

Bước 5

Hãy chú ý, tập trung vào thức ăn của bạn. Nhai kỹ từng miếng và từ tốn các miếng, giúp cơ thể bạn có tín hiệu rằng nó đã no.

Thông tin thêm: Thực hiện các hoạt động aerobic hàng ngày để đẩy nhanh quá trình giảm cân của bạn.

bua trua giam can

Cảnh báo

Không lạm dụng chế độ ăn kiêng chỉ bao gồm trái cây. Ăn một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm các lựa chọn từ tất cả các nhóm thực phẩm chính để đảm bảo bạn nhận được các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Vì vậy bữa trưa giảm cân mà bạn áp dụng với trái cây nên kết hợp với các bữa ăn đủ dưỡng chất khác để có kết quả tốt hơn

Các nghiên cứu đề cập trong bài:

https://bitly.com.vn/b0c1bg

https://bitly.com.vn/glzbqj

Nguồn: livestrong – https://bitly.com.vn/wggg1a

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

502646744

Chế độ ăn uống lành mạnh và chế độ ăn kiêng 3 không

ddbfcd6f6f004c128e459ee37956dc0c

Hiệu quả giảm cân và cách làm nước ép cần tây