in ,

Kế hoạch giảm cân với táo, cơm, và thịt gà và cách thực hiện

FD005166

Chế độ ăn kiêng gồm cơm, thịt gà và thức ăn kiêng là một trong những chế độ ăn kiêng theo chế độ giảm cân nhanh. Các loại thực phẩm bạn có thể ăn được giới hạn trong các loại được cập nhật trong tên của chế độ ăn kiêng.

Tuy nhiên, không có giới hạn về số lượng bạn có thể ăn bạn có thể ăn bao nhiêu tùy chọn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, vậy kế hoạch giảm giá với chế độ này thế nào?

Mô tả chế độ ăn uống

Chế độ ăn bao gồm cơm, thịt gà và kéo dài trong chín ngày, chia thành ba phần, mỗi phần ba ngày.

You only eat a in the three type of per days, and could not be compo the best of products orbao gồm bất kỳ loại thực phẩm bổ sung nào.

Bạn cũng có thể không uống rượu trong khi ăn kiêng. Bạn có thể uống nước, trà hoặc cà phê. Tuy nhiên, không được phép sử dụng sữa hoặc đường.

ke hoach giam can voi tao thit ga va com

Lên kế hoạch giảm cân qua ăn uống

Trong ba ngày đầu tiên của chế độ ăn kiêng, bạn chỉ ăn cơm. Bạn không được thêm bất kỳ thành phần nào khác như nước sốt hoặc nước thịt.

Từ ngày thứ tư đến ngày thứ sáu, chế độ ăn uống chuyển sang thịt gà, một lần nữa không thêm thành phần nào khác.

Bạn phải loại bỏ da và luộc, nướng hoặc quay gà. Trong ba ngày cuối cùng của chế độ ăn kiêng, bạn chỉ ăn táo. Táo có thể được ăn sống hoặc chúng có thể được nướng hoặc luộc.

Với kế hoạch giảm cân trong 9 ngày sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhất định tùy thuộc một phần vào sự kiêng trì và cố gắng của bạn

Cân nhắc về kế hoạch giảm cân này

Những người ủng hộ chế độ ăn kiêng cơm, thịt gà và táo nói rằng bạn có thể giảm tới 20 lbs. trong chín ngày. Đây không phải là một kỳ vọng thực tế.

Rất ít người sử dụng thậm chí 3.000 calo mỗi ngày và cần thâm hụt 3.500 calo để giảm chỉ một pound cân nặng. Giảm hơn 3 hoặc 4 lbs. trong chín ngày là không chắc.

Phần lớn trọng lượng mà một người nào đó giảm được trong chế độ ăn kiêng này có lẽ là trọng lượng nước, sẽ trở lại ngay sau khi chế độ ăn kiêng kết thúc.

Chế độ ăn gạo, thịt gà và táo không cung cấp dinh dưỡng thích hợp. Bạn không nhận được các sản phẩm từ sữa hoặc rau, và do đó không tiêu thụ nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết.

1 pound = 1lb = 0,45kg

Lựa chọn thay thế lành mạnh

Ăn kiêng chế độ nói chung không mang lại kết quả tốt. Ngay cả khi bạn giảm bớt một sự cân bằng, bạn vẫn có khả năng lấy lại được vì những người ăn kiêng này không giúp bạn phát triển những thay đổi về chế độ ăn uống và hoạt động cần thiết để giảm cân lâu dài.

Theo đó, Mayo Clinic khuyến nghị giảm cân từ 1 đến 2 lbs mỗi tuần như một hợp lý mục tiêu. Chọn một kế hoạch ăn kiêng cung cấp một thực đơn cân bằng, bổ sung và giúp bạn loại bỏ lượng calo dư thừa.

Bắt đầu một tập chương trình để cải thiện chất lượng của bạn và tăng lượng calo bạn có thể thiêu đốt mỗi ngày.

Với một kế hoạch giảm cân sẽ không bao giờ là hoàn thành cho tất cả mọi người, các lối sống sinh hoạt, điều kiện và môi trường của bạn mà bạn có thể thay đổi đôi chút để phù hợp với mình và đạt được mức hiệu quả tốt nhất.

Access Titleers in the post:

https://bitly.com.vn/wfhcm4

https://bitly.com.vn/5cfa7i

https://bitly.com.vn/bmi95r

https://bitly.com.vn/82lyuu

Nguồn: livestrong – https://bitly.com.vn/n5bv13

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

86496049

Lượng calo trong thức ăn giúp phụ nữ trung niên giảm cân như thế nào

489375882

Uống sữa và ăn hoa quả có béo không ? (Theo nghiên cứu khoa học)