in ,

Uống sữa và ăn hoa quả có béo không ? (Theo nghiên cứu khoa học)

489375882

Sữa và trái cây thường có hàm lượng calo thấp hơn so với các sản phẩm ngũ cốc, các mặt hàng giàu protein và thực phẩm chế biến sẵn, vậy uống sữa và ăn hoa quả có béo không ?

Uống sữa và Ăn hoa quả có béo không ?

Việc hạn chế chế độ ăn của bạn chỉ một hoặc hai loại thực phẩm không phải là cách giảm cân lành mạnh mặc dù sữa và trái cây có những lợi ích dinh dưỡng phi thường như là một phần của kế hoạch ăn uống cân bằng hơn.

Nhưng chúng không thể cung cấp tất cả các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết mà cơ thể bạn cần để hoạt động tốt nhất.

Theo đó, việc ăn hoa quả sẽ không béo vì chúng có lượng calo thấp và nếu chỉ ăn hoa quả sẽ có thể dẫn đến thiếu chất

sua va hoa qua

Cơ sở

Chế độ ăn kiêng sữa và trái cây về cơ bản là một kế hoạch ăn kiêng trái cây bao gồm sữa cũng như nước và nước ép trái cây.

Một chế độ ăn kiêng ăn trái cây nghiêm ngặt có thể giới hạn những gì bạn ăn chỉ có trái cây, nhưng Fruitarian Worldwide Network (Mạng lưới những người ăn trái cây trên toàn cầu) lưu ý rằng nhiều người ăn trái cây cũng ăn một số loại rau, quả hạch và hạt.

Thuận lợi

Bạn có thể giảm cân nhanh chóng khi áp dụng chế độ ăn kiêng sữa và trái cây, đặc biệt nếu bạn chọn trái cây ít calo và sữa ít béo hoặc không béo.

Theo USDA, 1 cốc sữa tách béo chỉ có 85 calo và không có chất béo. Một quả táo trung bình có khoảng 95 calo, một quả chuối trung bình có 105 calo và 1 cốc miếng dưa hấu chỉ có 45 calo.

Nếu bạn có thể cắt giảm 1.000 calo mỗi ngày từ chế độ ăn uống bình thường bằng cách ăn những thức ăn nhẹ như vậy, bạn sẽ giảm được khoảng 2 lbs. mỗi tuần.

Ngoài ra còn có những lợi ích dinh dưỡng khi uống sữa và ăn nhiều trái cây. Theo ChooseMyPlate.gov, protein từ sữa nạc xây dựng và sửa chữa mô cơ và xương, đồng thời tăng cường ngăn ngừa loãng xương, trong khi trái cây có thể giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường, mất xương, sỏi thận, đau tim và đột quỵ.

1 pound = 1 lb = 0,45kg

Hạn chế

Giảm cân nhanh chóng có vẻ là một mục tiêu xứng đáng, nhưng không phải lúc nào nó cũng kéo dài hoặc tốt cho sức khỏe.

Chuyên gia y tế dự phòng của MayoClinic.com, Bác sĩ Donald Hensrud chỉ ra rằng giảm hơn 2 lbs mỗi tuần có thể cho thấy mất nước hoặc mô cơ nạc, và Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh lưu ý rằng những người giảm cân nhanh chóng ít có khả năng duy trì nó lâu dài hơn những người giảm cân từ từ.

Một vấn đề khác là sữa và trái cây không đáp ứng được tất cả các nhu cầu dinh dưỡng. Để có đủ chất béo lành mạnh và đa dạng giữa các loại vitamin và khoáng chất, bạn cũng phải ăn rau, ngũ cốc và protein nạc.

Cân nhắc

Tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu bất kỳ chế độ ăn kiêng hoặc kế hoạch giảm cân mới nào.

Nếu bạn chọn thử kế hoạch ăn sữa và trái cây, bạn nên áp dụng kế hoạch đó chỉ trong vài ngày hoặc một tuần để ngăn ngừa thiếu hụt chất dinh dưỡng, mệt mỏi, chóng mặt và các tác dụng phụ có thể tiêu cực khác.

Như vậy vấn đề ăn hoa quả có béo không đã được trả lời qua các cơ sở và các cuộc nghiên cứu trên sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắt hơn

Các nghiên cứu đề cập trong bài:

https://bitly.com.vn/wzllj7

https://bitly.com.vn/ktij5u

https://bitly.com.vn/eiyhj4

https://bitly.com.vn/5u2c9z

https://bitly.com.vn/n5sguj

https://bitly.com.vn/9tfxts

Nguồn: livestrong – https://bitly.com.vn/qu4zkb

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

FD005166

Kế hoạch giảm cân với táo, cơm, và thịt gà và cách thực hiện

502646744

Chế độ ăn uống lành mạnh và chế độ ăn kiêng 3 không