in ,

Cách pose tư thế vặn mình trong yoga, 4 lợi ích của nó

Parivrtta Baddha Parsvakonasana How To Do And Benefits

Một tư thế trong yoga mang lại rất nhiều lợi ích nhưng rất ít người biết là tư thế vặn mình trong yoga cũng các lợi ích của nó

Như tất cả chúng ta đều nhận thức, yoga không chỉ đơn giản là một cỗ máy tập thể dục, mà là một công cụ khá mạnh mẽ hoạt động trên cơ sở toàn diện, hoàn thiện hoặc cố gắng hoàn thiện bạn theo tất cả những cách có thể.

Bắt đầu như một làn sóng tập thể dục đơn giản giờ đây đã xoáy sâu hơn cách thức tập luyện yoga, nơi các chuyên gia đã cung cấp cho chúng ta những phương pháp đã được chứng minh về những lợi ích của yoga.

Vừa là thú vui tinh thần vừa là phương pháp chăm sóc thể chất, do đó yoga được rất nhiều người ưa chuộng, không có giới hạn về tuổi tác.

Trong số các danh mục khổng lồ về các tư thế, các kiểu khác nhau, một bài tập yoga như vậy là chủ đề cho bài viết hôm nay của chúng tôi. Bài tập này được gọi là Parivrtta Baddha Parsvakonasana hay tư thế vặn mình trong yoga.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích và sơ lược về các bước thực hiện tư thế đó trong bài viết này.

tu the van minh trong yoga

Cách thực hiện tư thế vặn mình trong yoga Parivrtta Baddha Parsvakonasana và lợi ích của nó:

Cách thực hiện tư thế vặn mình trong yoga như thế nào ?

Tên tiếng Anh của những tư thế Yoga này luôn mang nghĩa đen và rõ ràng đến mức bạn có thể nhận ra một thông tin nhỏ bên trong các tư thế và tư thế chỉ đơn giản từ tên gọi.

Trước khi chúng ta chuyển sang các lợi ích, đây là một hướng dẫn nhỏ về các bước thực hiện. Tên tiếng anh là Revolved Side Angle pose chính xác là những gì bạn đang có ý định thực hiện trong bài viết này.

Lưu ý, trước khi thực hiện bài tập yoga này, hãy đảm bảo rằng bạn không bị thoát vị đĩa đệm hoặc bị gãy lưng, vặn vẹo có thể gây tử vong cho bạn.

Một lần nữa, tốt nhất là bạn nên thực hiện bài yoga này khi bụng đói và cảm giác nhẹ đầu, nếu có, có thể được kiểm soát bằng cách uống nhiều nước sau đó.

Bắt đầu bằng cách đứng thẳng trên thảm tập yoga, hai chân thẳng hàng với nhau, cách nhau một khoảng cách nhỏ khi bạn duỗi thẳng tủy và cổ.

Hai tay buông lỏng 2 bên cơ thể. Bây giờ bạn bắt đầu với một động tác hít vào nhẹ nhàng và khuỵu chân phải xuống, cúi xuống về phía trước khi bạn làm như vậy.

Cúi xuống hết cỡ cho đến khi mọi thứ song song với mặt đất, đầu gối thẳng hàng với chân.

Bây giờ đồng thời di chuyển chân trái về phía sau khi bạn cúi xuống, giữ cho chân thẳng và hỗ trợ chân trên các ngón chân của nó.

Bắt đầu vận động phần trên cơ thể. Vặn mình sang bên phải, nếu bạn co đầu gối phải.

Động tác vặn người phải đủ tốt để bạn tựa vai sau vào đầu gối khi bạn hít vào thật sâu, khóa hơi thở và hóp bụng lại một chút để cánh tay của bạn từ bên giờ hông có thể chạm vào bên dưới đùi, một bên trên cơ thể, một bên ở dưới.

4 Lợi ích của tư thế vặn mình trong yoga

  • Đây là một bài tập giữ thăng bằng tốt khi bạn vặn người theo cách mà mắt bạn không nhận biết được tư thế nhưng tâm trí của bạn thì có.

Ở đây chúng ta đang nói về sự cân bằng của cơ thể, về cơ bản là mắt báo hiệu cho tâm trí.

Bây giờ bạn có thể trau dồi khả năng thăng bằng của mình bằng cách hoàn thiện sự phối hợp đó.

  • Lợi ích tiếp theo có trong một gói khác. Điều này được gọi là tăng cường sức mạnh thông qua các động tác xoắn và kéo căng có thể được tận dụng, chủ yếu phù hợp với vùng bụng.
  • Khi vặn mình, bạn đang vô tình xoa bóp các cơ quan trong dạ dày bằng một luồng máu do áp suất tạo ra.
  • Tác dụng tương tự cũng được áp dụng cho phần thân dưới cũng như bài tập này giúp bạn săn chắc chúng bằng cách làm cho các cơ linh hoạt hơn để có được sức mạnh và độ săn chắc.

Nguồn: stylesatlife.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Untitled 41

Dầu hạnh nhân có tác dụng gì ? 3 Tác dụng cần biết của nó

31f80284a7f93b53 1024x684 1

Tập thể dục xong có nên uống nước ? 18 Lời khuyên khoa học