in ,

Anusara Yoga là gì và 9 Tư thế trong trường phái này

How to Do Anusara Yoga Asanas and Benefits 8

Anusara Yoga được thành lập bởi John Friend vào năm 1997. Nó trở nên phổ biến ở Hoa Kỳ từ rất sớm và lan rộng sang châu Á và châu Âu trong khoảng thời gian ngắn. Đây được xem là một trong những hình thức yoga có ý nghĩa nhất và có một số tư thế thú vị được chia sẻ tiếp sau đây.

Các tư thế của Anusara Yoga:

Chúng tôi đã liệt kê dưới đây một số Tư thế Yoga Anusara tốt nhất và lợi ích của chúng.

1. Tư thế bán nguyệt:

How to Do Anusara Yoga Asanas and Benefits 7 1

Tư thế bán nguyệt kích thích cơ chân và khả năng giữ thăng bằng của bạn. Có một số sửa đổi cho tư thế này để cả người mới bắt đầu và người học nâng cao đều có thể thực hành nó.

Nó cũng có lợi cho sức khỏe như kéo dài cột sống, kéo căng cơ đùi sau và mở rộng lồng ngực. Nó cũng làm giảm lo lắng và căng thẳng.

2. Tư thế cào cào một chân:

How to Do Anusara Yoga Asanas and Benefits 6 1

Tư thế này còn được gọi là Salabhasana. Nó làm săn chắc và tăng cường sức mạnh cho cơ thể, đồng thời giúp bạn làm sâu các phần cuối của lưng một cách dễ dàng. Nó mở rộng phổi và giúp bạn thở tốt hơn. Các cơ ở chân, thân và mông cũng săn chắc và có hình dáng đẹp. Nó cũng sẽ cung cấp sức mạnh cho cơ ngực và cơ bụng của bạn.

3. Tư thế con cá sấu:

How to Do Anusara Yoga Asanas and Benefits 5 1

Nằm sấp trên sàn và mở rộng hai chân. Hóp mông và nâng ngực lên. Hóp cằm vào và từ từ đặt trán lên cánh tay. Hãy thư giãn.

Giữ hơi thở của bạn ở tư thế này trong vài giây và lặp lại trong một vài lần. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện được tư thế Con cá sấu, được coi là rất quan trọng trong Anusara yoga.

4. Tư thế con thuyền:

Anusara Yoga

Đối với tư thế con thuyền, bạn hãy ngồi trên thảm tập yoga và nhẹ nhàng đưa chân ra ngoài sao cho chúng song song với sàn. Dựa người về phía sau và nhấc chân ra khỏi sàn. Thả đùi và để lòng bàn tay hướng vào cơ thể. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5 đến 10 nhịp thở và lặp lại một vài lần.

5. Tư thế chiến binh:

tư thế chiến binh Anusara Yoga

Đối với tư thế chiến binh, bạn cần thở ra và bật hai chân ra. Nâng cánh tay của bạn lên sao cho chúng song song với nhau và xoay bàn chân trái của bạn về bên phải khoảng 45 độ đến 60 độ. Gập đầu gối phải và thở ra.

Giữ nguyên từ 30 giây đến 1 phút và lặp lại động tác này một vài lần. Với điều này, bạn sẽ thực hiện thành công tư thế chiến binh.

6. Tư thế ngọn núi:

How to Do Anusara Yoga Asanas and Benefits 2

Tư thế trái núi còn được gọi phổ biến là Tadasana. Nó chữa lành cơ thể và tâm trí và cũng cung cấp sức mạnh cho cơ thể của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là đứng bằng hai chân và đưa hai tay lại với nhau, lòng bàn tay úp vào nhau. Thở sâu. Hãy nhớ nhắm mắt lại trong khi thực hiện động tác này.

7. Tư thế dễ dàng:

How to Do Anusara Yoga Asanas and Benefits 1

Tư thế dễ dàng rất phổ biến để tăng mức độ tập trung của bạn. Để làm được điều này, bạn cần phải ngồi xếp bằng hai chân.

Tay của bạn phải đặt trên đầu gối. Hít vào thở ra một vài lần. Sau đó, giữ hơi thở của bạn trong vài giây và thả ra. Làm điều này liên tục trong 5 phút.

8. Tư thế đồng hồ mặt trời:

How to Do Anusara Yoga Asanas and Benefits

Còn được gọi là Dandasana, tư thế này rất phức tạp. Bạn cần đưa bên trái gần đầu và dùng tay giữ chân và duỗi ra. Bạn cần phải ngồi thẳng cho tư thế này và giữ nhịp thở đều càng lâu càng tốt.

9. Tư thế tam giác vặn:

download 4

Đối với tư thế này, bạn cần đứng thẳng và bước chân trái ra ngoài. Thở ra, uốn cong người về phía trước và đặt các ngón tay của bạn trên sàn. Vặn người về phía bên trái, nâng cánh tay của bạn ở bên trái và hướng lên trên.

Nguồn: stylesatlife.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

2

Tập yoga trên ván chèo đứng (Sup Yoga) là gì? 5 Rủi ro cần biết

Navasana Boat Pose How To Do And Benefits

Cách thực hiện tư thế con thuyền trong yoga và 5 lợi ích