in

Om Shanti là gì ? và Tầm quan trọng của Shanti Yoga

What is Shanti Yoga and their Significance

Khi bạn tập yoga đã bao giờ bạn nghe đến từ om shanti yoga chưa ? vậy om shanti là gì ?

Om Shanti là gì

Từ ‘shanti’ có nghĩa là hòa bình; do đó thuật ngữ shanti yoga chủ yếu đề cập đến loại yoga chủ yếu mang lại sự bình yên cho tâm trí, cơ thể và tâm hồn.

Nó giúp người ta khám phá ra một phần của cuộc sống mà bấy lâu nay vẫn chưa được biết đến.

Nó không có giới hạn hoặc điều kiện. Nó loại bỏ tất cả các truyền thống và nghi lễ; đây là những gì mang lại cho loại hình yoga này một chiều hướng mới.

Nó giúp cơ thể thoát khỏi căng thẳng, đau nhức và mệt mỏi hàng ngày. Nó cũng cho phép cơ thể thoát khỏi căng thẳng tuyến thượng thận và các bệnh nhẹ.

Vai trò chính của tư thế yoga này là nó giúp bạn đối phó với cảm xúc và cung cấp sức mạnh để quản lý chúng một cách thuận tiện. Loại yoga này cũng bao gồm thiền định giúp cơ thể hấp thụ nhiều oxy, tự động làm cho cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng và tươi mới.

Nó bao gồm các asana giúp tăng cường các khớp cơ thể. Nó chữa lưng và xương hông, đầu gối và mắt cá chân. Pranayama hay thiền định giúp tâm trí tập trung và suy nghĩ về các vấn đề gây ra kích động.

Loại yoga này không bao gồm các loại hoạt động thể chất phong phú, thay vào đó nó chữa lành cơ thể từ bên trong và giúp tinh thần con người mạnh mẽ hơn. Liệu pháp này cũng tính đến các nguyên tắc Ayurvedic.

Điều này có nghĩa là thực phẩm chế biến tự nhiên và các liệu pháp hữu cơ được áp dụng để chữa bệnh cho con người. Thực phẩm đã qua chế biến và bảo quản được tránh xa.

Liệu pháp này giúp một người thoát khỏi mọi nhận thức của mình và bắt đầu hình thành và cải cách những quan niệm mới. Một người bắt đầu phân tích những điều tương tự theo cách tốt hơn và đưa ra các giải pháp tốt hơn.

Lớp vỏ của cái tôi và giáo điều bị phá vỡ khiến con người nhẹ nhàng hơn và tăng mức độ tự tin.

Như đã đề cập trước đó, Shanti yoga không thực sự ngụ ý làm căng thẳng về thể chất của bản thân. Nó có nghĩa là suy nghĩ và sống tự do. Phần chính là để cho cơ thể và tâm trí được chữa lành và nhận ra rằng có nhiều thứ khác ngoài thế giới vật chất. Bản chất của sự thật được coi trọng.

Đi dạo trong vườn hoặc đọc một cuốn sách có thể khai sáng tâm trí, vẽ một hình ảnh hoặc nấu ăn đơn giản cũng có thể trở thành phương pháp trị liệu.

Đam mê một trong những hoạt động mà họ yêu thích có thể vô cùng hữu ích. Nó giúp tâm trí và cơ thể thư giãn và cũng có thể giúp đưa ra các giải pháp tốt hơn cho các vấn đề trong cuộc sống. Tụng kinh hay đi thánh cũng là một cách chữa bệnh cho chính mình.

Gặp gỡ những người bạn yêu thương, thư giãn, ăn ngon và đi dạo đơn giản cũng có thể mang lại hiệu quả. Xem phim và thảo luận nhóm cũng có thể hữu ích. Trò chuyện với một người có cùng trình độ tâm lý với bạn hoặc trải lòng với bạn bè có thể khiến bạn cảm thấy tốt hơn.

Om Shanti là gì

Nếu bạn quyết định chọn cách khác ngoài các tư thế yoga thông thường, thì co duỗi chân tay, kỹ thuật thở đúng, điều chỉnh tư thế và thiền định có thể là lý tưởng cho bạn. Phần tốt nhất của loại hình yoga này là người ta có thể thay đổi nó theo ý muốn của mình.

Ngay cả những người hướng dẫn cũng khá phóng khoáng khi nói đến môn yoga này. Chương trình chính là làm cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái và không bị căng thẳng.

Nếu khách hàng khăng khăng không thực hiện các hoạt động nhất định thì người hướng dẫn thường đi theo quy trình và cố gắng nắm bắt các điểm quan tâm của khách hàng.

Loại yoga này là cách tốt nhất để làm cho bạn cảm thấy thư thái và tĩnh tâm. Nó làm cho bạn nhận ra rằng có một nơi tốt hơn nhiều so với những gì chúng ta biết và do đó, tiến lên phía trước với một mục tiêu sẽ trở thành lựa chọn tốt nhất có thể.

Bạn sẽ bắt đầu tự cảm nhận sự khác biệt sau một vài buổi tập. Nó chủ yếu thúc đẩy thực hiện các hoạt động làm cho tâm hồn vui vẻ và khai sáng tâm trí.

bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tập yoga thời gian nào tốt nhất trong ngày

Nguồn: stylesatlife.com – https://stylesatlife.com/articles/shanti-yoga/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

GettyImages 1209941787

Vì sao tập Yoga có 3 lợi ích cho người chơi Golf ?

Salamba Sarvangasana How to do and Their Benefits

11 Bước thực hiện tư thế cây nến trong yoga và lợi ích