in

Kỹ thuật thiền Brahma Kumaris

Brahma Kumaris Meditation Techniques 1

Thiền định là một nghệ thuật giúp xoa dịu tâm trí và làm sạch tâm hồn bạn. Nếu siêng năng luyện tập hàng ngày, nó sẽ giúp bạn đạt được những đỉnh cao hơn trong cuộc sống. Bạn sẽ thấy mình là một người tốt hơn. Một người quen thuộc hơn với tâm hồn của chính mình cũng như của những người xung quanh họ.

Thiền Brahma Kumaris là một loại thiền cụ thể dựa trên giáo lý và kinh điển của đạo Hindu. Mặc dù nguồn gốc của nó là những người theo đạo Hindu, nó có một mục tiêu toàn cầu hơn. Ngày nay nó không được coi là một phong trào tôn giáo mà là một phong trào tâm linh.

Kỹ thuật Thiền Brahma Kumaris:

Prajapita Brahma Kumaris Ishwariya Vishwa Vidyalaya, được gọi tắt là Brahma Kumaris, là một trường đại học nằm ở Núi Abu, Rajasthan. Đây là một trường đại học dành cho các nghiên cứu tâm linh và triết học. Đặc điểm của nó tương tự như của Đại học Nalanda vĩ đại thời cổ đại. Nó tuyển sinh viên từ khắp nơi trên thế giới và nhấn mạnh vào việc dạy họ tầm quan trọng của tình phụ tử của Đức Chúa Trời và tình anh em của con người.

Vishwa Vidyalaya hiện đã thành lập hai trung tâm khác là Quỹ Nghiên cứu và Giáo dục Raj Yoga và Học viện Brahma Kumaris vì một Thế giới tốt đẹp hơn. Cả hai trung tâm này giống như trường đại học ban đầu đều nhằm mục đích làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn bằng cách truyền bá rộng rãi các phúc âm về hòa bình và tình huynh đệ.

Mục đích của viện là làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn để sống bằng cách dạy cho con người tầm quan trọng của các đức tính như trung thực, chân thành, thiện chí và ý thức công dân cao. Họ đào tạo học viên của mình nghệ thuật thiền Rajyoga giúp họ đạt được một vị trí vững chắc hơn trong cả thế giới tâm linh và đạo đức. Thiền định giúp làm sáng tỏ tâm trí cũng như quan điểm của một người và Brahma Kumaris sử dụng khía cạnh này của thiền định để huấn luyện các môn đồ của họ để họ từ bỏ những lỗi lầm của thế gian như căng thẳng, thiên vị, thành kiến, đạo đức giả, ghen tị, hận thù, tham lam, bản ngã và những khuynh hướng tiêu cực khác.

Brahma Kumaris giúp bạn nhận ra thế giới thực sự là như thế nào. Chúng cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và vai trò của bạn trong thế giới này. Khi họ đã giúp bạn xác định mục tiêu, họ sẽ đào tạo bạn để giúp bạn đạt được mục tiêu đó. Brahma Kumaris tập trung vào tất cả những gì tốt đẹp trong cuộc sống. Họ giúp bạn nhìn thấy những điều tốt nhất ở mọi người và cũng là những điều tốt nhất trên thế giới. Sự nhiệt tình không bao giờ cạn kiệt của họ trong việc truyền bá chân lý cuộc sống chính là điều đã giúp họ có được thành tựu như ngày hôm nay.

Brahma Kumaris Meditation Techniques

Người ta có thể nói rằng quan điểm và nguyên tắc của họ quá lạc quan đối với thế giới ngày nay, nơi tất cả mọi người đều cứng lòng trước thực tế khắc nghiệt. Nhưng sự thật là, trong động lực thay đổi của thế giới ngày nay, các nguyên tắc của Brahma Kumaris và các thể chế tương tự khác của họ đã giúp chúng ta giữ lại một chút gì đó của nhân loại. Con người ngày nay bảo vệ bản chất của họ bằng cách tuyên bố rằng thế giới buộc họ phải làm những gì họ làm. Tuy nhiên, Brahma Kumaris giúp bạn nhận ra rằng không phải thế giới mà chính bạn mới là người thu hút những tình huống nguy hiểm như vậy.

Là một tổ chức quốc tế, Brahma Kumaris cung cấp một loạt các chương trình giáo dục, khóa học và tài nguyên học tập khác nhau để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về bản thân bẩm sinh của họ. Họ củng cố những học sinh này với hành trang để đối mặt với cuộc sống và các vấn đề của nó đối mặt với một tâm trí bình tĩnh. Chúng giúp thắp lại tinh thần hy vọng, lạc quan và quan trọng nhất là tính nhân văn trong trái tim bạn.

Brahmakumari thể hiện tất cả các giá trị của mình với tinh thần cống hiến, tận tâm, từ bỏ và hy sinh vì lợi ích của toàn xã hội. Nó cung cấp giáo dục, nơi nương tựa và hòa bình cho tất cả những ai tiếp cận ngưỡng cửa của nó bất kể chủng tộc, đẳng cấp, tín ngưỡng và không thu bất kỳ khoản phí nào.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Pranayama Yoga – The Power Of Breathing And Its Benefits 8

7 Kỹ thuật thở Pranayama Yoga và lợi ích của nó

bai 1

Sốt Pesto- Giá trị dinh dưỡng và Lợi ích sức khỏe