in

Kỹ thuật Aerial Yoga

Aerial Yoga Techniques

Yoga là một môn tập luyện giúp thanh lọc tâm hồn và tăng cường thể chất. Các tư thế yoga hoặc asana khác nhau được thiết kế để đạt được các mục tiêu cụ thể. Khi thực hành một cách chính xác, nó được chứng minh là rất có lợi.Aerial Yoga hay Unnata là một phong cách yoga mới được phát triển trong thời gian gần đây. Nó sử dụng các đạo cụ khác nhau để giúp người tập đạt được độ chính xác cao hơn trong một số tư thế yoga truyền thống khó. ‘Unnata’ là một từ tiếng Phạn có nghĩa là cao. Ở đây độ cao đề cập đến cả cơ thể cũng như tinh thần của bạn.

Aerial Yoga là một môn luyện tập bắt đầu cách đây khoảng 14 năm khi người sáng lập Michelle của nó lần đầu tiên được chứng nhận dạy Yoga vào năm 1998. Sau khi giới thiệu Aerial Yoga với thế giới, nó đã bắt đầu phát triển.

Aerial Yoga như tên cho thấy bao gồm việc thực hành các tư thế yoga khiến bạn nâng một phần hoặc toàn bộ cơ thể lên trên không. Về cơ bản, nó sử dụng một chiếc võng xiếc làm chỗ dựa để đạt được những tư thế yoga không thể thực hiện được. Những tư thế yoga nâng cao này rất khó và thường mất vài năm để thành thạo. Aerial Yoga cung cấp cho bạn một phương pháp dễ dàng và nhanh chóng hơn để học cách thực hành những tư thế này.

Unnata hay Aerial Yoga giúp học viên cải thiện tính linh hoạt, sức mạnh và sự liên kết của họ. Nó cũng khiến họ thực hành các tư thế non-aerial yoga khác. Về cơ bản, việc thực hành mọi loại yoga đều tập trung vào việc buông bỏ những suy nghĩ căng thẳng để chúng ta có thể ngừng nhìn thế giới qua nỗi sợ hãi, tức giận, buồn bã hoặc ham muốn.

Một khi chúng ta loại bỏ được những cảm xúc tiêu cực cản trở tâm trạng của chúng ta và tô màu thế giới xung quanh bằng những tông màu khá nhạt, chúng ta sẽ tự động cảm thấy tốt hơn nhiều.

Screenshot 2021 12 02 144443

Các giáo viên của Unnata thiết kế các bài tập đơn giản và dễ xử lý. Các bài tập này giúp học viên hiểu rõ hơn các tư thế yoga phức tạp và do đó, họ dễ dàng đạt được các tư thế đó hơn. Việc thực hành các hoạt động thể chất khác trong các buổi tập Unnata, giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp của cơ thể. Các kỹ thuật unnata không chỉ là các bài tập kéo căng đơn giản. Họ đi sâu hơn thế một chút. Thực hành các bài tập thở củng cố thái độ bình tĩnh và thanh thản, do đó làm tăng sự linh hoạt về tinh thần của chúng ta và khi Unnata giải quyết vấn đề nâng cao thể chất cũng như tinh thần, chúng cũng trở thành một phần quan trọng của thói quen!

Công dụng thiết yếu của võng là giải phóng sự căng thẳng từ một số bộ phận trên cơ thể bạn. Với sự trợ giúp của một số bài tập được thiết kế khéo léo, giáo viên Unnata xác định các vùng căng thẳng mãn tính trong cơ thể bạn và sau đó họ sử dụng võng để giải phóng căng thẳng này, do đó cải thiện tính linh hoạt của bạn. Giải tỏa căng thẳng mãn tính này cũng giúp giảm áp lực tinh thần.

Screenshot 2021 12 02 144501

Mặc dù trông có vẻ khó khăn, nhưng Unnata Yoga khá đơn giản và được thiết kế theo cách mà nó có thể được thực hành bởi tất cả những người không có nền tảng về thể thao, yoga hoặc bất kỳ hoạt động thể chất nào khác. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai hoặc những người bị cao huyết áp không nên tập.

Vì unnata nên võng yoga hiện đã trở thành một trong những món đồ tập yoga được mua nhiều nhất. Nó khá chắc và có thể giữ được trọng lượng của những người nặng. Như đã đề cập ở trên, Aerial Yoga hay Unnata không chỉ dành cho một số ít người mà còn cho toàn bộ mọi người!

Trước khi bắt đầu mỗi lớp học, bạ nên tuân theo các quy tắc nhất định vì lợi ích của chính mình. Những điều này bao gồm, tháo bỏ trang sức, không tiêu thụ thức ăn ngay trước khi lớp học bắt đầu, học viên không được đói trong giờ học.

Ăn vào thời điểm sao cho thức ăn được tiêu hóa hoàn toàn khi bạn đến lớp. Ngoài những biện pháp phòng ngừa này, không có nhiều điều khác mà bạn cần phải lưu ý.

Aerial Yoga là một cách học yoga thú vị và thông minh và đang trở nên phổ biến nhanh chóng! Nói chung, nếu bạn là một tín đồ của yoga thì rất đáng để thử.

Nguồn: stylesatlife.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Padmasana Yoga Lotus Pose Steps And Its Benefits

Padmasana Yoga (Tư thế hoa sen) – Các bước và lợi ích của nó

Acro Yoga Asanas and Benefits

Acro Yoga là gì? và lợi ích của nó