in

Kỹ thuật thiền song tâm – Twin Heart

Twin Heart Meditation Techniques

Twin Heart là một kỹ thuật thiền định mạnh mẽ được Bậc thầy Choa Kok Sui giới thiệu vào những năm 1980. Nó được biết đến với đặc tính chữa bệnh và cũng lấp đầy người tập với tình yêu, sức mạnh và ánh sáng.

Nó sẽ giúp bạn đạt được trạng thái bình an và giảm bớt các loại căng thẳng, áp lực và lo lắng ra khỏi cơ thể. Loại thiền này là để làm sạch và mang lại một số lượng lớn các lợi ích cho tất cả mọi người. Kỹ thuật thiền này đã được phân tích trong bài viết này.

Kỹ thuật thiền song tâm:

1. Tập thể dục:

Screenshot 2021 12 04 142633

Bước đầu tiên là thực hiện một số bài tập thể chất. Điều này sẽ làm sạch và chuẩn bị cho bước tiếp theo. Thực hiện trong khoảng 5 phút để chất xám được đào thải ra ngoài cơ thể. Điều này sẽ khơi gợi những nguồn năng lượng tinh tế và giúp bạn sẵn sàng cho bước tiếp theo.

2. Sự ban phước của thần thánh:

Twin Heart Meditation Techniques 1

Bước tiếp theo là cầu nguyện và thờ phượng Thần để cầu xin phước lành. Mỗi tôn giáo có các vị thần khác nhau và bạn cũng có quyền tìm kiếm phước lành từ đức tin. Bạn nên yêu cầu sự giúp đỡ, bảo vệ, sự hợp nhất và hạnh phúc. Với bước này, bạn sẽ sẵn sàng để thực hiện bước thứ ba.

3. Kết nối lưỡi của bạn với vòm miệng:

Lúc này bạn phải kết nối lưỡi của bạn với vòm miệng. Điều này sẽ kết thúc sự kết nối giữa các mức năng lượng đầu tiên, phía sau, của hào quang và bắt đầu sự lưu thông năng lượng trong suốt quá trình thiền định. Bước này là bước thứ ba và được coi là bước quan trọng đối với tất cả những người thực hành Thiền song tâm.

4. Ban phước cho Trái Đất:

Screenshot 2021 12 04 142704

Tiếp theo, nhấn vào luân xa vương miện bằng các ngón tay của bạn trong vài giây. Điều này sẽ giúp tập trung. Bạn cũng cần chúc phúc cho thế giới bằng cảm giác yêu thương, nhân hậu và rộng lượng trong trái tim mình. Cố gắng cảm nhận năng lượng thiêng liêng xung quanh bạn và nói những lời hạnh phúc, vui vẻ, hòa bình và hài hòa.

5. Thiền định:

Screenshot 2021 12 04 142719

Sau khi bạn đã hoàn thành những điều trên, bạn có thể bắt đầu với thiền định của mình. Điều này chỉ có thể xảy ra sau khi luân xa vương miện đã được kích hoạt. Bạn phải tưởng tượng một ánh sáng vàng với bàn tay của bạn đang hướng xuống trái đất và lấp đầy nó với rất nhiều tình yêu và ánh sáng. Hãy chúc phúc cho trái đất bằng những lời tốt đẹp.

6. Tụng Om:

Screenshot 2021 12 04 142742

Bây giờ là lúc để bạn tụng Om. Nhận thức được sự tĩnh lặng trong thế giới xung quanh bạn và nhẹ nhàng niệm om. Bạn cũng có thể sử dụng Amen nếu bạn thích. Tiếp tục làm điều này trong khoảng 10 phút và sau đó thư giãn. Đừng quên ngắm nhìn chiếc vương miện trên đầu một cách dịu dàng và đằm thắm.

7. Giải phóng tất cả năng lượng dư thừa:

Screenshot 2021 12 04 142755

Sau khi thiền xong, bạn cần phải giải phóng tất cả năng lượng dư thừa. Thực hiện bằng cách giơ cả hai tay lên trời với lòng bàn tay hướng ra ngoài. Giải phóng năng lượng bằng cách ban phước cho trái đất với tình yêu, hòa bình, niềm vui và sự yên tĩnh trong trái tim bạn. Làm điều này trong khoảng vài phút cho đến khi cơ thể của bạn bình thường. Bạn cũng có thể chúc phúc cho các thành viên trong gia đình hoặc những người bạn yêu thương.

8. Cảm ơn:

Screenshot 2021 12 04 142812

Cuối cùng, bạn phải cảm ơn Đấng tối cao về sự hướng dẫn tinh thần và các phước lành thiêng liêng của Ngài. Điều này sẽ kết thúc Thiền song tâm.

9. Các bài tập thể dục và xoa bóp:

Screenshot 2021 12 04 142829

Điều cuối cùng bạn nên làm trong Thiền song tâm là xoa bóp các bộ phận khác nhau của cơ thể hoặc thực hiện một số bài tập thể dục trong khoảng 5 phút. Điều này sẽ làm sạch cơ thể của bạn và giúp bạn tràn đầy năng lượng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy tươi sáng và mạnh mẽ và được chữa lành sau đó.

Nguồn: stylesatlife.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Buddhist Meditation Techniques

Kỹ thuật thiền Phật giáo

Patriji Meditation Techniques

Kỹ thuật thiền Patriji