in

Super Brain Yoga là gì? – Cách thực hiện và lợi ích

download 4

Não bộ là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, và để duy trì sức khỏe của nó, có một bài yoga đơn giản gọi là Super Brain Yoga. Trong bộ não đã phát triển đầy đủ của một người, có hơn 300 triệu tế bào thần kinh kết nối não trái với não phải. Một cơ quan tinh tế phải không? Bây giờ bạn đã biết sự tinh tế và tầm quan trọng của bộ não con người, hãy cho tôi biết bạn đang làm gì để duy trì sức khỏe của nó?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về một kỹ thuật rất đơn giản nhưng mạnh mẽ được gọi là Super Brain Yoga giúp giữ cho não bộ của bạn khỏe mạnh và cũng tăng cường hoạt động của nó. Nó có thể khiến bạn thông minh hơn và một nhân cách cân bằng về mặt tâm lý. Nó hoạt động tốt nhất để làm dịu những đứa trẻ hiếu động và chuyển sự hiếu động quá mức của chúng đi đúng hướng. Hãy đọc tiếp bài viết này để biết thêm thông tin.

Super Brain Yoga là gì?

Super Brain Yoga là một bài tập đơn giản không liên quan đến bất kỳ động tác vặn hay xoay cơ thể nào. Nó chỉ là động tác squat đơn giản, chỉ cần thực hiện 7 lần vào buổi sáng, bạn vẫn có thể gặt hái được những lợi ích tương tự. Nó là một bài yoga cho sức mạnh của não bộ, một bài tập liên quan đến việc kích hoạt các huyệt đạo của tai để kích thích tâm trí.

Bài tập Yoga này hỗ trợ trong việc giữ cho não hoạt động hiệu quả và tăng cường các chức năng tinh thần của nó. Nó giúp bạn thông minh hơn và cũng cân bằng về mặt tâm lý. Phương pháp này là tốt nhất cho trẻ em hiếu động và hiệu quả với thanh thiếu niên, người tự kỷ, người già và thậm chí những người bị ADD / ADHD.

Cũng giống như bạn tập thể dục để duy trì và tăng cường cơ bắp, Super Brain Yoga phải được thực hiện hàng ngày để duy trì sức khỏe của não và giúp nó hoạt động tốt hơn. Nếu bạn thực hành tốt, nó có thể giải phóng năng lượng bị mắc kẹt ở phần dưới của cơ thể bạn (luân xa cơ bản) và đưa chúng lên não (luân xa vương miện) và do đó cải thiện trí thông minh cũng như khả năng sáng tạo của bạn. Bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách bạn có thể tập bài tập yoga cho não bộ này.

Cách thực hiện Super Brain Yoga

Super Brain yoga rất đơn giản để thực hiện, nhưng bạn phải thực hành đúng cách để gặt hái được những lợi ích của nó. Thời gian tốt nhất để thực hiện là vào buổi sáng khi mặt trời mọc.

Tư thế:

  • Đứng thẳng quay mặt về hướng Đông (theo hướng mặt trời mọc)

Phương pháp:

Khi bạn đã đứng đúng hướng, sau đây là các bước cần tuân thủ để thực hiện đúng:

  • Nối lưỡi của bạn với vòm miệng (phần trên của miệng ngay sau răng)
  • Cong cánh tay trái của bạn và mở rộng nó để giữ dái tai phải bằng cách sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ. Đảm bảo rằng ngón tay cái của bạn hướng về phía trước.
  • Thực hiện tương tự với cánh tay phải.
  • Chắc chắn rằng cánh tay trái của bạn gần tim hơn và nằm gọn trong tay phải.
  • Bây giờ, hãy giữ vững tâm lý, hít thở sâu, giữ hơi thở và ngồi xổm xuống hoàn toàn. Giữ hơi thở của bạn cho đến khi bạn bắt đầu từ tư thế squat và sau đó thở ra.
  • Lặp lại động tác 7 lần.
  • Cho đến khi quá trình hoàn tất, đừng để lưỡi tách khỏi vòm miệng hoặc tay bỏ ra khỏi dái tai.

Kết quả:

Mặc dù phương pháp này có vẻ đơn giản và quá khó để tin vào kết quả kỳ diệu mà nó có thể tạo ra, hãy tự thực hành nó trong 3 tháng và thấy sự khác biệt trong mức độ tập trung của bạn. Trong 7 tháng, bạn thậm chí có thể nhận thấy rằng khả năng nhận thức của bạn đã được cải thiện.

Super Brain Yoga:

How to Do Super Brain Yoga Asanas and Benefits

Bạn có biết rằng một việc đơn giản như nắm chặt vành tai cũng có thể là một hình thức yoga và có thể giúp bạn nạp năng lượng, phục hồi trí não và giúp bạn tươi tỉnh trở lại? Đây được gọi là Super Brain Yoga. Super Brain về cơ bản là một hình thức Yoga cổ xưa được giới thiệu lại và hỗ trợ bởi nghiên cứu của Master Choa Kok Sui trong cuốn sách của ông, “Super Brain Yoga.” Super Brain Yoga chuyển hóa năng lượng từ các trung tâm năng lượng thấp hơn trong cơ thể thành các năng lượng tinh vi hơn. Phong cách yoga đặc biệt của ông ấy đồng bộ hóa phần bên trái và bên phải của não bộ. Thùy tai phải kích hoạt bán cầu não trái trong khi thùy tai trái kích hoạt bán cầu não phải khi được ấn hoặc xoa bóp bằng cách tác động lên các huyệt đạo mạnh mẽ. Vì vậy, theo cách này, Super Brain Yoga giúp tăng trí nhớ và suy nghĩ rõ ràng ở một người khi được thực hành hàng ngày. Ngoài ra, thực hành hình thức yoga này cũng có lợi cho cổ họng, trán và ham muốn tình dục. Một số nghiên cứu cho thấy rằng trẻ em mắc bệnh bẩm sinh như Hội chứng Down dẫn đến chậm phát triển trí tuệ và chậm đạt được nhiều mốc trí tuệ cũng cho thấy sự cải thiện ở một mức độ nào đó khi thực hành hình thức yoga này thường xuyên.

Điểm tuyệt vời nhất về hình thức hoặc phong cách Yoga cụ thể này là nó rất dễ thực hiện và mọi người có thể khắc sâu nó vào thói quen hàng ngày của họ. Super Brain Yoga mang lại lợi ích cho mọi người ở mọi lứa tuổi và từ mọi lĩnh vực của cuộc sống theo cách này hay cách khác. Bạn thậm chí có thể thực hiện nó trong giờ nghỉ trưa tại văn phòng trong một căn phòng trống hoặc như một hoạt động nhóm và thoát khỏi tình trạng uể oải và bắt đầu lại với công việc của bạn. Các bác sĩ và các chuyên gia y tế khác sử dụng Super Brain Yoga để cải thiện sức khỏe tâm thần, trong khi các nhà giáo dục và giáo viên có thể tuyên truyền nó để giúp học sinh cải thiện khả năng tập trung và chú ý. Các vận động viên có thể khai thác hình thức Yoga này để nâng cao hiệu quả hoạt động toàn diện của não bộ. Dưới đây là các bước về cách thực hiện Super Brain yoga.

Cách thực hiện Super Brain Yoga:

Bắt đầu bằng cách đứng thẳng một cách thoải mái.

  • Giữ dái tai phải của bạn bằng ngón trỏ và ngón cái của bàn tay trái. Ngón tay cái nên hướng ra ngoài.
  • Giữ dái tai trái của bạn bằng ngón trỏ và ngón cái của bàn tay phải theo cách tương tự sao cho ngón cái hướng ra ngoài.
  • Cánh tay trái phải ở bên trong, trong khi cánh tay phải ở bên ngoài. Nhấn lưỡi của bạn vào vòm miệng cứng của bạn.
  • Hít vào và từ từ chuyển sang tư thế squat.
  • Giữ hơi thở của bạn khi ngồi.
  • Bắt đầu di chuyển trở lại vị trí đứng. Bạn có thể từ từ thở ra trong khi làm như vậy.

Lặp lại động tác này 15 lần. Bạn có thể thực hiện điều này hai lần hoặc ba lần trong một ngày.

Một hình thức đơn giản khác của Super Brain Yoga là thực hiện Bhramari yoga hoặc pranayama. Pranayam đề cập đến kỹ thuật thở sâu. Từ ” Bhramari ” có nghĩa là con ong. Bhramari Pranayama là một trong những bài tập thở tốt nhất để giải phóng căng thẳng tinh thần và giảm căng thẳng cho bản thân, đồng thời truyền năng lượng cho não của bạn và giúp nó sảng khoái. Thực hiện Pranayama này làm tăng trường điện từ trong não. Nó cũng kích hoạt các con đường ENT. Kỹ thuật này được cho là cải thiện thính giác, thị lực và hoạt động thần kinh.

Bhramari Pranayama liên quan đến việc ngồi xếp bằng trên thảm tập yoga trong khi vẫn giữ tư thế thẳng. Bây giờ, hãy dùng ngón tay cái bịt chặt cả hai tai lại. Nhẹ nhàng đặt các ngón tay lên đôi mắt đang nhắm nghiền của bạn. Đặt ngón trỏ lên thái dương và ấn nhẹ. Tương tự, đặt các ngón đeo nhẫn và ngón út lên sống mũi. Bây giờ hít vào và thở ra trong khi tạo ra âm thanh vo ve như tiếng ong. Thực hiện trong 11 – 21 lần.

Lợi ích của Super Brain Yoga

Bây giờ chúng ta hãy khám phá những lợi ích của Super Brain yoga:

  • Các sóng não alpha được đồng bộ hóa bằng cách thường xuyên thực hành Super Brain Yoga, cuối cùng dẫn đến việc cung cấp năng lượng và kích hoạt não bộ.
  • Nó giúp trong việc giảm căng thẳng và cải thiện tình trạng tâm lý
  • Bộ não trở nên dễ tiếp thu hơn và do đó cải thiện độ sắc nét và sáng tạo của bạn
  • Các chức năng của não được cải thiện
  • Nó cải thiện tình trạng của những người bị chứng khó đọc, lo âu, trầm cảm, mất trí nhớ, ADHD, não sương mù và chứng tự kỷ
  • Nó có tác dụng kỳ diệu ở người lớn tuổi và cải thiện đáng kể trí nhớ của họ.
  • Nó cũng làm tăng sự bình tĩnh và bình yên bên trong và cũng hỗ trợ kiểm soát sự thèm ăn và duy trì sức khỏe tốt.

Như bạn có thể thấy, Super Brain Yoga rất đơn giản, nhưng là một trong những hình thức yoga mạnh mẽ nhất. Vì vậy, hãy tiếp tục và khám phá Super Brain Yoga cho chính mình và đừng quên chia sẻ nó với những người đang mắc một số bệnh tâm lý vì họ có thể đang rất cần nó và có thể hoàn toàn không biết về thứ gì đó mạnh mẽ như Super Brain Yoga hiện có thể mang lại sự thay đổi hoàn toàn trong cuộc sống của họ.

Câu hỏi thường gặp:

Câu hỏi 1: Một người có thể tập Yoga Super Brain bao lâu?

Trả lời 1: Mặc dù bạn có thể thấy nó đơn giản, nhưng bạn không cần phải tập Super Brain Yoga thường xuyên, chỉ nên tập 1 lần vào buổi sáng quay mặt về hướng đông 7 – 10 lần và tối đa chỉ nên tập 2 lần một ngày.

Câu hỏi 2: Super Brain Yoga có thực sự hiệu quả?

Trả lời 2: Đúng vậy, Super Brain Yoga đúng như tên gọi của nó, cực kỳ hiệu quả. Các thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh rằng thường xuyên tập Super Brain Yoga có thể giúp não bộ hoạt động hiệu quả và nhanh chóng. Do đó, nó thường được coi là hình thức Yoga mới giúp cải thiện trí não.

Câu hỏi 3: Tập Yoga có làm tăng chỉ số IQ không?

Trả lời 3: Các thử nghiệm lâm sàng đã chỉ ra rằng việc luyện tập Super Brain Yoga thường xuyên giúp nâng cao chỉ số IQ và cũng giúp tăng trí nhớ của bạn. Vì vậy, Super Brain Yoga có thể làm tăng chỉ số IQ của một người.

Nguồn: stylesatlife.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

download 3

Liệu pháp Yoga là gì?

Artistic Yoga Asanas And Benefits.jpg

Yoga nghệ thuật là gì? và lợi ích của nó