in

3 tác dụng tuyệt vời của Yoga nóng phương pháp Barkan

Một phương pháp nổi tiếng của Yoga được biết đến là Yoga nóng theo phương pháp Barkan. Đây là lời chào của ông Jimmy Barkan, người dạy Yoga Nóng hàng đầu mọi thời đại. Anh từng là tín đồ của Bikram Choudhary, trưởng nhóm Bikram Yoga hay Hot Yoga. Là một tín đồ cuồng nhiệt, sau đó anh ấy đã mở studio của riêng mình tại South Florida. Anh ấy có thể kết hợp các tư thế khác với các phong cách Hatha Yoga khác. Sau đó, anh ấy tiếp tục phát triển các phương pháp khác cho đến khi anh ấy có thể nghĩ ra phương pháp của riêng mình. Và đây là Yoga nóng theo phương pháp Barkan.

Phong cách Yoga đặc biệt này sẽ giúp học viên khám phá hết tiềm năng của mình. Nó khuyến khích nhận thức về bản thân và mang lại đủ tự tin cho bản thân. Trong quá trình biểu diễn, bạn sẽ có thể giải phóng tâm trí khỏi mọi căng thẳng và lo lắng. Do đó, những người bận rộn được mời thử tập Yoga nóng. Bên cạnh những lợi ích về mặt tinh thần, bạn cũng có thể cảm thấy cơ thể nhẹ cân hơn. Thực hiện một số tư thế cơ thể, cơ bắp của bạn trở nên săn chắc và mạnh mẽ hơn. Sau đó, nó sẽ cho bạn cơ hội thực hiện nhiều hoạt động thể chất hơn để giúp bạn giảm nhiều cân hơn.

Một khi bạn bắt đầu thực hiện Yoga nóng theo phương pháp Barkan, có ba tác dụng chính mà bạn có thể gặp phải trên đường đi.

Về mặt thể chất, phong cách này sẽ cho phép hệ thống cơ thể của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Các cơ quan trong cơ thể như thận, tim, gan, lá lách và ruột sẽ hoạt động tốt hơn. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác tốt hơn so với thời gian bạn vẫn không hoạt động. Ngoài những lợi thế bên trong, cơ bắp, khớp và dây chằng của bạn được làm khỏe hơn nhờ bài tập.

Hot Yoga cũng cải thiện sức khỏe tinh thần của con người. Nó thúc đẩy kỷ luật bản thân và dạy cách tập trung. Bằng cách này, căng thẳng, lo lắng và các bệnh về tinh thần khác của bạn được xóa bỏ. Nó mang lại cho bạn một tâm trí tự do. Khi bạn bắt đầu tham gia vào hoạt động này, bạn có thể đạt được sự thư giãn tối đa và có một tâm trí bình yên.

Cuối cùng, nó tăng cường bản thể tâm linh của con người. Ban đầu, Yoga được thiết kế để trở thành một công cụ để coi thường nhận thức của cơ thể và vượt quá giới hạn của bạn. Theo cách này, bạn đang nắm lấy quyền tự do nhận thức bản thân. Đây là mục đích cốt lõi của Yoga nóng theo phương pháp Barkan.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Dương vật – Vắt sữa khô và Jelqing – Hai bài tập dương vật hiệu quả nhất

Tăng cường Nam – Quy trình vắt sữa