in

Khóa tu Yoga ở Ấn Độ

Yoga làm giảm bớt căng thẳng tinh thần và khuyến khích sự thư thái và bình an nội tâm. Hơn nữa, yoga cũng có thể được điều trị – vừa là một phương thuốc vừa là một phương pháp dự phòng. Trong giáo lý Ayurvedic, yoga và thiền là một phần thiết yếu của bất kỳ chương trình điều trị nào để thiết lập sự cân bằng giữa các ‘Doshas’. Trong tất cả, trừ một số trường hợp, tập yoga và thiền là những phần không thể thiếu trong lịch trình hàng ngày, đây là một khóa học khám phá bản thân và khám phá yoga, triết học và giải phẫu cổ đại và đương đại. Bạn sẽ học nghệ thuật sắp xếp, điều chỉnh, chuyển động trực quan và hướng dẫn thực hành yoga và thiền định.

Chúng tôi mời bạn tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe, thiền định và một trong những

khóa tu yoga tốt nhất ở tiểu bang xinh đẹp của Ấn Độ. Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã tập nâng cao thì việc tham gia các lớp học yoga tại trung tâm sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều với sự giảng dạy sâu rộng và giúp bạn nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của mình.

Yoga là một trong những món quà tuyệt vời nhất từ ​​ý thức con người để kết nối với bản chất thiêng liêng của chúng ta. Mỗi nền văn hóa phản ứng với môi trường mà họ sinh sống. Các chiến lược sinh tồn khác nhau phát triển, khi nhóm vượt ra khỏi sự tồn tại đơn thuần và bắt đầu tập trung vào phát triển tinh thần, thì một nền văn hóa phong phú được phát triển. Cũng giống như các loài động vật và thực vật cụ thể thích nghi và phát triển trong những điều kiện nhất định, những người tìm kiếm tâm linh cũng phát triển mạnh trong môi trường màu mỡ của Ấn Độ.

Đào tạo giáo viên yoga các chương trình là nền tảng cho hành trình phát triển giảng dạy yoga và thực hành nói chung. Chúng cũng giúp một người biết các khía cạnh khác nhau của nghệ thuật Yogic và khoa học, đồng thời xây dựng sự tự tin trong việc tìm kiếm các cách diễn đạt độc đáo.

Cho dù bạn dự định tham gia khóa tu yoga hay yoga để thư giãn, thiền định, trẻ hóa hay tĩnh lặng, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có cơ hội tốt nhất để phát triển nội tâm, sự bình tĩnh và tạo ra sự kết nối tốt nhất cho nội tâm của bạn với môi trường bên ngoài. Ngay cả đối với những người đang tìm cách tham dự các khóa tu yoga này ở Ấn Độ như một điểm đến cho kỳ nghỉ, chúng tôi chỉ cung cấp sự kết hợp phù hợp của các tính năng cần thiết để phục hồi tươi mới cho sự bình yên bên trong của bạn. Đây là một trong những khóa tu yoga đẹp nhất ở Ấn Độ bao gồm thực hành yoga, hội thảo yoga, một ngày yoga Kriyas và một ngày antar mouna (tĩnh lặng bên trong.)

Sự linh hoạt trong vị trí cơ thể, kiểm soát hơi thở, thở có ý thức, nội tâm và hiểu rõ hơn về cơ thể của chính mình là những nhận thức quan trọng mà người tập yoga cảm nhận được và dần trở nên thuần thục hơn nếu họ thường xuyên luyện tập. Truyền tải kiến ​​thức là một trong những cách hiệu quả nhất để hiểu rõ hơn các kỹ năng đã học và mở rộng kiến ​​thức.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Heavyhands – Bài tập cuối cùng của Leonard Schwartz – Đánh giá sách

Dương vật – Vắt sữa khô và Jelqing – Hai bài tập dương vật hiệu quả nhất