in

Phổ biến hiện nay: Thử thách Yoga nóng trong 30 ngày

Điều gì làm cho Hot Yoga trở nên tuyệt vời?

Hot 26 Yoga, còn được gọi là Bikram Yoga, dựa trên một chuỗi các tư thế yoga được phổ biến bởi Bikram Choudhury của Ấn Độ và được đưa đến Mỹ vào đầu những năm 1970. Trong lớp học yoga tiếp thêm sinh lực này, căn phòng được làm nóng đến hơn 100 độ để cho phép cơ thể di chuyển sâu hơn vào các tư thế, ít có khả năng bị chấn thương hơn. Chuỗi yoga được lựa chọn cẩn thận trong số nhiều tư thế và các biến thể của chúng thuộc dòng yoga 5000 năm tuổi của Ấn Độ.

Các tư thế yoga này có nguồn gốc từ các tư thế yoga hatha truyền thống, được gọi là “asana”. Điều làm cho Hot 26 Yoga trở nên khác biệt là mồ hôi và thậm chí cả nước mắt mà nó đã được biết đến từ những người tập … và những tập tin khổng lồ về bằng chứng giai thoại về việc chữa bệnh theo mọi hướng.

Huyền thoại của Yoga nóng

Yoga nóng là cả aerobic và thư giãn. Nó hoạt động trên việc tạo ra cả sự rắn chắc của cơ thể cốt lõi và cơ bắp linh hoạt lỏng lẻo. Nó vừa thách thức vừa xoa dịu tất cả cùng một lúc.

Nhân vật huyền thoại của yoga nóng là Bikram Choudury, một nhà vô địch yoga và người từng đoạt giải thưởng về hình thể, người đã vô tình làm rơi các thanh thép ở chân trong một cuộc thi và được các bác sĩ của anh ấy thông báo rằng anh ấy sẽ không đi bộ nữa.

Yoga này thực sự được phát triển cho Bikram bởi Guru của anh ấy, Bishnu Ghosh, người đã tạo ra trình tự và thiết lập nhiệt độ và độ ẩm đặc biệt để chữa bệnh cho Bikram. Không cần phải nói, Bikram ngày nay không chỉ đi bộ – anh ấy đang đi khệnh khạng, hình ảnh của thanh niên lúc hơn 60 tuổi. Bikram là Guru yoga hào hoa, người không ngại ngùng về những điều kỳ diệu của yoga này.

Các tư thế yoga sử dụng sự căn chỉnh và giữ tư thế thích hợp trong những khoảng thời gian cụ thể để tạo ra hiệu ứng “garô”, làm tăng lượng máu và chất lỏng trong cơ thể, sau đó giải phóng và dồn dập các chất lỏng đó qua các bộ phận cơ thể cụ thể. Loạt bài này hoạt động chống lại trọng lực để củng cố xương và thực sự được cho là hoạt động mọi cơ, xương, hệ thống và tế bào của cơ thể từ xương đến da, chỉ trong 90 phút,

Lộ trình nhanh hơn đến lợi ích chữa bệnh

Nếu bạn muốn trở nên nhanh chóng, hãy xem xét Thử thách Yoga nóng 30 ngày đòi hỏi 30 ngày luyện tập liên tục.

Hàng ngàn người trên toàn thế giới đã tham gia Thử thách Yoga nóng 30 ngày. Nhiều người nói chuyện và viết blog một cách cởi mở về việc chữa bệnh mà họ đã trải qua. Chứng đau nửa đầu được chữa khỏi. Lupus được kiểm soát. Đau thần kinh tọa biến mất một cách kỳ diệu. Đau lưng được xoa dịu. Đầu gối bủn rủn chân tay. Thị lực được báo cáo là đã được cải thiện. Ham muốn tình dục tăng lên (điều này có thể liên quan đến những bộ trang phục thiếu vải, cơ thể đẫm mồ hôi và uốn éo trong lớp yoga nóng).

Không có bác sĩ tây y nào xác nhận yoga nóng 26 là một phương pháp chữa bệnh, và lời khuyên thường được đưa ra trước mỗi lớp yoga nóng là hãy để lại những lời phàn nàn, bào chữa và bệnh tật của bạn ở cửa trước và bước vào phòng tập yoga với một tâm hồn cởi mở.

Thử thách 30 ngày: Câu chuyện cá nhân

Sau khi tự mình tập luyện yoga nóng hơn 15 năm, tôi đã bắt tay vào Thử thách 30 ngày đầu tiên của mình vào tháng 4.

Đây là cam kết hàng ngày mà bạn phải thực hiện lại hàng ngày, vì điều đầu tiên thường xảy ra là tất cả những lý do bào chữa để không tiếp tục bắt đầu xuất hiện trong tâm trí bạn. Tôi luôn luôn quá bận rộn. Tôi luôn có thể làm điều gì đó hiệu quả hơn. Tôi có quá nhiều việc và quá ít thời gian. Tôi mệt. Và tôi không bị bệnh; Tôi không có bất kỳ bệnh tật nào để chữa lành hoặc các bộ phận cơ thể bị hỏng để hàn gắn. Tôi sẽ không nhận được bất kỳ sự chữa lành kỳ diệu nào – vậy thực sự thì vấn đề là gì?

Hàng nghìn người khác đã thực hiện Thử thách Yoga Nóng trong 30 Ngày này và đã báo cáo những điều sau:

Giấc ngủ sâu hơn, đều đặn hơn

Da trắng sáng, tóc và da mềm mại hơn

Cách linh hoạt hơn và khả năng di chuyển của các khớp

Giảm cân

Thay đổi trong phân bổ trọng lượng – cơ bụng và đùi săn chắc hơn, cánh tay quyến rũ hơn, vòng eo nhỏ hơn

Chế độ ăn uống lành mạnh hơn – hết thèm đường và ưu tiên thực phẩm lành mạnh – trái cây, rau và ngũ cốc,

Những gì tôi học được từ Thử thách Yoga Nóng trong 30 Ngày của tôi

Bất kể thực tế là tôi “không có gì để chữa lành”, Thử thách 30 ngày của tôi đã có tác động đến cuộc sống của tôi. Tôi đã khám phá ra nhiều điều tuyệt vời về bản thân, bao gồm:

Tôi có thể chịu đựng được sự khó chịu: hoàn cảnh bên ngoài có thể thay đổi; nhiệt độ và độ ẩm có thể tăng lên, nhưng tôi vẫn có thể giữ bình tĩnh, và thậm chí tìm thấy cảm hứng để vượt qua mọi giới hạn đã biết. Nó luôn là sự lựa chọn của tôi.

Thở là chìa khóa: thở đều đặn bằng mũi và hơi thở qua cổ họng nuôi dưỡng tâm trí ổn định và hệ thần kinh hoạt động cao cũng như một cơ thể thể chất tối ưu

Lấy nét tia laze có sẵn cho tôi – Học cách tập trung cao độ vào việc lắng nghe và thực hiện các tư thế yoga mà không để tâm trí của tôi đi lang thang trong yoga nóng là cách huấn luyện tuyệt vời để tập trung tinh thần bên ngoài phòng tập yoga và vào thế giới của công việc và giải trí

Đa tác vụ phản tác dụng: Tập trung vào một việc tại một thời điểm sẽ hoàn thành công việc nhanh hơn và tốt hơn

Tôi càng tập trung, thời gian càng mở rộng: Bạn không cần phải tìm thêm thời gian để luyện tập 90 phút mỗi ngày; thời gian dường như mở rộng khi bạn thực hành nhiều hơn, vì bạn hiệu quả hơn với thời gian bạn có – và bạn làm được nhiều việc hơn

Những thử thách đang rèn luyện cho cuộc sống: Bạn có thể tìm ra cách vượt qua những giới hạn nhận thức bằng cách thử thách bản thân về thể chất hoặc ngồi thiền; cả hai đều đưa bạn đến cùng một nơi. Cam kết là bắt buộc.

Sức mạnh thể chất và tinh thần là một – Hot 26 yoga kết hợp tâm trí và cơ thể bằng cách tham gia hoàn toàn cả hai cùng một lúc; bạn không thể nhắm mắt và tập yoga nóng, bạn phải ở trong phòng và giữ cho tâm trí của bạn luôn hiện tại và tập trung nếu không các tư thế sẽ không hiệu quả

Cân bằng thể chất bằng cân bằng cảm xúc: Cân bằng bên trong và bình tĩnh có thể đạt được bằng cách cân bằng cơ thể bên ngoài.

Có thể hạn chế được sự phân tâm – Thế giới tràn ngập những điều phiền nhiễu. Ngay cả trong phòng tập yoga, có những tiếng ồn, chuyển động và gây mất tập trung; Tập trung vào mục tiêu của bạn là cách để loại bỏ những điều không liên quan.

Huấn luyện nhiệt rất tốt cho các vận động viên

“Tập luyện nhiệt” từ lâu đã được coi là một cách tuyệt vời để tăng năng lực ưa khí. Đối với vận động viên chạy bộ, vì thời gian ở nhiệt độ cao hơn so với ngày đua sẽ có lợi cho bất kỳ vận động viên nào. Nhiều vận động viên coi Hot 26 Yoga là một lựa chọn tập luyện chéo khác để nâng cao nhịp tim và điều hòa hệ thống thần kinh cơ cũng như điều hòa tâm trí để đạt được mục tiêu tập trung.

90 phút tập thể dục hay 90 phút thiền?

Cuối cùng, tôi đã làm điều đó bởi vì tôi đã nói rằng tôi sẽ làm. Giữ lời với chính mình tự nó đã là một điều kỳ diệu.

Hot 26 Yoga thích hợp cho người mới bắt đầu, người tập trung cấp và cao cấp; bạn không cần phải có đủ sức khỏe để tham gia và có các studio trên khắp thế giới cung cấp phương pháp này.

Sau khi thực hiện Thử thách Yoga nóng 30 ngày, thật dễ hiểu tại sao người ta nói rằng Yoga nóng là một bài thiền trong 90 phút trong khi thực hiện 26 tư thế trong một căn phòng có hệ thống sưởi. Thường không có sự mâu thuẫn về trải nghiệm – bạn yêu thích yoga nóng hoặc ghét nó. Nhưng ngay cả những người nói rằng họ “ghét nó” vẫn tiếp tục tập yoga nóng, vì nó thường khiến họ trở thành những vận động viên giỏi hơn, cơ thể thoải mái hơn và có thể trở thành người mà mỗi người muốn trở thành.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Nghiên cứu Yoga cổ điển – Tại sao nên học

4 bí mật để chọn quần tập yoga phù hợp cho bản thân