in

Yoga cho những chàng trai thường xuyên: Bài tập luyện chết tiệt nhất hành tinh của Trang Diamond Dallas

Đây không phải là cuốn sách yoga thông thường của bạn! Nhưng nó cũng không phải là một trò đùa. Đó là một buổi tập luyện nghiêm túc. “Yoga cho những chàng trai thường xuyên: Buổi tập luyện chết người nhất hành tinh” của Đô vật 3 lần vô địch thế giới Diamond Dallas Page là một cuốn sách thú vị cung cấp những kiến ​​thức cơ bản để có được một buổi tập luyện yoga tuyệt vời. Page đã viết cuốn sách với Tiến sĩ Craig Aaron và thậm chí còn nhờ Rob Zombie viết Lời nói đầu. Tôi đã tìm thấy một bản sao tại một cửa hàng sách cũ và rất vui vì tôi đã làm được.

Trước hết, cuốn sách hướng đến những chàng trai. Điều này phải được rõ ràng bởi tiêu đề. Như đã nói, có một vài điều hài hước trong phòng thay đồ, nhưng không có gì là tệ cả, và như các trang bìa nói, có bao gồm cả đồ tập yoga. Trang bắt đầu bằng cách đưa ra trường hợp cá nhân của mình về việc tập yoga. Tại sao anh ấy bắt đầu, nó đã làm được gì cho anh ấy và tại sao anh ấy nghĩ rằng đó là bài tập tốt nhất mà bạn có thể làm. Trường hợp của anh ấy là hấp dẫn. Tôi đồng ý rằng yoga rất tốt cho bạn và tôi hy vọng Trang có thể thu hút được nhiều chàng trai thường xuyên đến xem hình thức tập thể dục này và kéo dài cơ thể. Sau đó, anh ta đi vào bài học đầu tiên về thở. Điều này rất quan trọng và tôi rất vui vì nó đã được đưa vào. (Nếu không, tôi sẽ đặt câu hỏi về cuốn sách.)

Phần lớn cuốn sách được dành cho ba thói quen. Phần tập luyện 20 phút, phần tập luyện 30 phút và phần tập luyện 45 phút. Mỗi cái trong số này cung cấp hình ảnh và mô tả ngắn để làm theo và tìm hiểu các quy trình. Hình ảnh và mô tả là tốt, nhưng những người đã học hoặc xem DVD sẽ có lợi thế hơn. Việc học các động tác theo cách đó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với từ một cuốn sách. Nhưng đối với một cuốn sách, điều này được hoàn thành tốt. Nó cũng có một vài trang về các bài tập trong nháy mắt. Đây là những hình ảnh không có mô tả để giúp bạn nhớ trình tự của các bước di chuyển.

Cuốn sách kết thúc với một phần có tên “Búa và băng ống” cung cấp một số cách khắc phục nhanh chóng để giảm căng thẳng tức thì và một chương có một số thông tin nhanh về đá và nhiệt, thực phẩm hữu cơ và nước trái cây, mát-xa và nước uống. Cuối cùng, có một chút cảm hứng và động lực.

Xuyên suốt cuốn sách có các hộp bên của Tiến sĩ Aaron (Yoga-Doc nói …) và hộp của vợ của Page, Kimberly, được gọi là “Mẹo nóng!” Những điều này cung cấp thông tin bổ sung và thêm vào cuốn sách. Những người mẫu trình diễn mọi thứ trong ảnh bao gồm Page và vợ anh, cũng như một số “yoga babes” như anh gọi họ và một số người bình thường.

Yoga thực sự là một bài tập thể dục tốt và bây giờ bạn có thể thực hiện nó từ Trang Diamond Dallas, nó cũng dành cho những người thường xuyên. Nếu bạn đã từng quan tâm đến việc thử tập yoga hoặc thêm nó vào chế độ tập luyện của mình, thì cuốn sách này có thể là thứ bạn cần để bước ra khỏi ghế và lên thảm tập yoga. Tôi rất thích đọc nó và tôi đang đưa các bài tập yoga của Page vào bài tập thể dục và kéo giãn cơ thể hàng tuần của mình. Đọc nó và xem yoga có thể làm gì cho bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bài tập về trọng lượng cơ thể: Bear Crawl Vs Tiger Walk

Gym Chúa tập tay bụng cùng “vàng đồ đệ”.

Gym Chúa tập tay bụng cùng “vàng đồ đệ”.