in

Ăn uống hợp lý, Cầu nguyện, Yêu thích Các khóa tu Yoga để làm giàu cuộc sống của bạn, sưởi ấm tâm hồn và nuôi dưỡng cơ thể của bạn

Không phải ai trong chúng ta cũng có thể đủ khả năng đi lang thang khắp Ý, Ấn Độ và Bali để tìm kiếm niềm hạnh phúc như Julia Roberts, nhưng nếu bạn quan sát kỹ, bạn có thể tìm thấy một khóa tu yoga gần đó sẽ không phá sản mà vẫn làm giàu thêm cuộc sống của bạn. , sưởi ấm tâm hồn bạn, và nuôi dưỡng cơ thể bạn. Ví dụ, ở Đông Bắc Florida, có ba khóa tu rất khác nhau, nhưng đáng yêu có sẵn với giá cả phải chăng.

Viện Yoga Amrit: Tọa lạc tại Salt Springs, Florida trên diện tích khoảng 6 mẫu Anh trong Rừng Quốc gia Ocala và bên bờ Hồ Kerr là Viện Amrit do Yogi Amrit Desai điều hành. Yogi Desai cung cấp các sự kiện và khóa tu yoga một ngày cuối tuần, kéo dài một ngày và đặc biệt được lên lịch trong suốt cả năm dựa trên Phương pháp Amrit® của Kripalu yoga, tập trung chủ yếu vào khía cạnh tinh thần, thiền định của yoga nhưng cũng bao gồm cả thực hành asana thể chất . Các khóa tu của anh ấy có giá dao động từ khoảng $ 295 cho một ngày cuối tuần đến $ 950 trong gần một tuần. Một số lớp học hoặc hội thảo đơn lẻ thậm chí còn được cung cấp miễn phí. Chỗ ở có sẵn tại chỗ và được bao gồm trong hầu hết các gói, bao gồm cả bữa ăn.

Ayurveda Health Retreat: Tọa lạc tại Gainesville, Florida, Ayurvedic Health Retreat tập trung vào việc thanh lọc, thư giãn và trẻ hóa. Trong suốt cả năm, trung tâm này cung cấp các khóa tu Ayurvedic kéo dài cả tuần và cuối tuần bao gồm giải độc Panchakarma, mát-xa và các liệu pháp spa khác để giúp bạn thư giãn và thải độc tố, thực hành asana và các lớp học nấu ăn Ayurvedic. Giá cả dao động từ khoảng 2500 đô la cho một tuần, đến 800 đô la cho một ngày cuối tuần, và các lớp yoga đơn chỉ có sẵn với chỉ 8 đô la cho một lớp. Chỗ ở có sẵn tại chỗ và được bao gồm trong hầu hết các gói hoặc các khách sạn gần đó có sẵn và bao gồm các bữa ăn.

Orange Springs Retreat: Nằm gần Gainesville, Florida, Orange Springs Retreat có thể phục vụ các nhóm lớn và nhỏ và tùy chỉnh thiết kế một khóa tu cho bạn hoặc tổ chức cho nhóm của bạn. Trên 100 mẫu Anh gần Rừng Quốc gia Ocala, bạn có thể đắm mình trong sự thanh bình của thiên nhiên, thiền định hoặc tham gia vào yoga hoặc các hoạt động thể dục khác như chèo thuyền và chèo thuyền kayak, bóng rổ, quần vợt, bơi lội, thể dục nhịp điệu dưới nước và đi bộ đường dài. Một đầu bếp là nhân viên để cung cấp các bữa ăn. Khách ở trong những cabin mộc mạc. Chi phí cho khóa tu khoảng $ 695 cho một tuần, tùy thuộc vào tuần đã chọn, bữa ăn được chọn và các hoạt động được lên lịch.

Bất kỳ một hoặc nhiều khóa tĩnh tâm này đều có thể mang đến cho bạn trải nghiệm Ăn, Cầu nguyện, Yêu thương với giá cả phải chăng. Nếu bạn không thể đón và đi du lịch đến Ý, Ấn Độ và Bali, hãy làm điều tốt nhất tiếp theo: tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng gần bạn để tìm kiếm hạnh phúc và làm phong phú cuộc sống, chữa lành tâm hồn và nuôi dưỡng cơ thể của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Giảm mỡ dạ dày – Loại rau nào có thể giúp ích?

2 bài tập đốt mỡ bụng