in

Hướng dẫn mua sắm rõ ràng cho điện thoại thông minh tiếp theo của bạn

Mua một chiếc điện thoại thông minh mới hiện nay khó hơn bao giờ hết. Thị trường có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng và chọn ra chiếc điện thoại thông minh lý tưởng cho bạn có thể là một nhiệm vụ khá khó khăn. Bạn nên ngạc nhiên về sự đa dạng, bởi vì nó ngụ ý rằng bạn có thể có được một chiếc điện thoại đáp ứng nhu cầu chính xác của mình.

Giới thiệu về nhà cung cấp dịch vụ và kế hoạch

Các nhà cung cấp dịch vụ không dây cung cấp hợp đồng cho người đăng ký, trong đó gói một điện thoại thông minh với gói đàm thoại, internet và nhắn tin. Những thỏa thuận này rất hấp dẫn và thuận tiện, và sẽ tạo nên nền tảng cho việc tìm kiếm của bạn. Có nhiều tự do hơn khi không bị ràng buộc bởi hợp đồng, nhưng trong trường hợp đó, nhưng một chiếc điện thoại mở khóa có giá mua khá đắt, đặc biệt nếu nó là cao cấp.

Biết nhu cầu của bạn

Có những nhu cầu xác định một lối sống. Đối với một người trẻ, hướng ngoại và xã hội, các tính năng quan trọng nhất là mạng xã hội và khả năng truyền thông của điện thoại. Đối với một doanh nhân, điện thoại thông minh lý tưởng là điện thoại thông minh cung cấp các tùy chọn kết nối phức tạp. Mặc dù vậy, theo tiêu chuẩn ngày nay, những nhu cầu này được đáp ứng bởi hầu hết các điện thoại thông minh, bắt đầu từ tầm trung trở lên. Điều đó nói rằng, có nhiều thứ hơn mà bạn nên tìm kiếm.

Quyết định một hệ điều hành- Các tùy chọn của bạn ở đây bao gồm iOS, Android, Windows và Blackberry. iOS được hỗ trợ ứng dụng tốt nhất, Android được ưa chuộng, có nhiều tùy chọn phần cứng và có thể tùy chỉnh. Windows cung cấp cho bạn trải nghiệm văn phòng phong phú, trong khi Blackberry có Dịch vụ Blackberry.

Quyết định kết nối- 3G, Bluetooth và Wi-Fi hiện đã khá chuẩn. Những gì bạn thực sự phải nghĩ đến là LTE hoặc 4G và NFC.

Quyết định phần cứng- Bạn đang tìm kiếm loại sức mạnh nào. Mặc dù có CPU lõi tứ, nhưng bạn có thể không cần tất cả sức mạnh tính toán đó nếu bạn chỉ cần điện thoại thông minh của mình cho các tác vụ thông thường.

Trưng bày- Bạn cũng cần phải suy nghĩ về kích thước và độ phân giải màn hình. 4.0 “là màn hình rộng rãi, mặc dù có nhiều tùy chọn lớn hơn mở rộng qua mốc 5.0”. Về độ phân giải, bất kỳ màn hình nào có hơn 300ppi sẽ trông rất rực rỡ.

Truyền thông, Mạng xã hội và Nhiếp ảnh- Mạng xã hội được xây dựng phức tạp trên tất cả các nền tảng và các khả năng của phương tiện truyền thông cũng vậy. Đối với nhiếp ảnh, số megapixel 8MP sẽ đủ để chụp những bức ảnh sắc nét, có thể sử dụng được.

Giá- Đó có lẽ là sự cân nhắc lớn nhất mà bạn cần phải thực hiện. Đủ để nói rằng có một điện thoại thông minh cho mọi kích thước ngân sách. Vì vậy, số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu cuối cùng sẽ quyết định loại điện thoại thông minh bạn muốn mua.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bắt đầu đốt cháy mỡ bụng xấu xí của bạn một cách tự nhiên

Mệt mỏi với mỡ bụng quanh quẩn? Các bước đơn giản để thoát khỏi vòng bụng ngấn mỡ