in

Iron Mike và Boxing KOed

Đôi khi, các vận động viên có thể cực kỳ khó chịu đối với những người hâm mộ bình thường. Nó đến mức bản chất quái đản của họ trở nên hấp dẫn hơn là xem họ thi đấu. Lấy ví dụ về tài khoản thảm hại sau đây.

Sắt Mike Tyson. Hãy để cái tên đó vang lên chỉ trong một khoảnh khắc. Vào giữa những năm 1980 và một số của những năm 90, Iron Mike Tyson đã đưa quyền anh trở thành môn thể thao thú vị nhất trên thế giới – ngay cả với những người không phải là người hâm mộ quyền anh. Đứa trẻ với nụ cười bẽn lẽn và thân hình Swarzeneggar này là một cơn thịnh nộ tuyệt đối trong võ đài quyền anh. Nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất từ ​​trước đến nay, Tyson xuất hiện trên đấu trường với những nắm đấm có thể đánh sập tường và một cuộc phỏng vấn có thể nở nụ cười trên khuôn mặt của Yogi Berra.

Sau khi mãn hạn tù vì tội hiếp dâm, Tyson trở nên ít tàn bạo hơn và trở nên quái đản hơn. Một phút anh ta đâm xe và bỏ đi, phút tiếp theo anh ta phủ nhận việc cưỡng hiếp một cô gái trẻ nhưng nói rằng anh ta ước mình có, sau đó anh ta bắt tai Evander Holyfield trong một nỗ lực không thành công để lấy lại sự nổi tiếng của quyền anh. Cuối cùng, sau vô số lần đối đầu với luật, Tyson đã phải khuất phục trong một lần bắn danh hiệu cuối cùng của Lennox Lewis, một nhà vô địch đã đánh bại các đối thủ chất lượng.

Đã có lúc tất cả chúng ta học cách yêu Tyson. Chẳng bao lâu, chúng tôi học cách ghét anh ta. Và, cuối cùng, nhiều người sẽ thương hại anh ta.

Sau khi phung phí khối tài sản 400 triệu và tuyên bố phá sản, Tyson quyết định thoát khỏi những con quỷ của mình và cố gắng lấy lại chút vinh quang của mình và một vài trong số đó đã mất hàng triệu USD trở lại. Anh ấy sẽ chiến đấu trở lại, sau vài năm hồi phục sau trận đánh mà anh ấy phải chịu từ Lewis.

Cuối cùng, một Tyson thừa cân, quá già, thiếu các kỹ năng như anh từng có, lại tiếp tục bị đánh bại – lần này là dưới tay của một người hành trình vô danh tên là Danny Williams. Bị loại ở vòng 4, Tyson còn lại để suy nghĩ về một tương lai đen tối. Huấn luyện viên của chính anh ta cho rằng cuộc hành trình của Tyson phải kết thúc.

Trong gần hai thập kỷ, Mike Tyson đã cứu quyền anh khỏi hoàn toàn chìm đắm trong bể tham lam, ác độc và những võ sĩ tệ hại của chính nó. Cho dù anh ta đang hạ gục đối thủ bằng những cú đấm mạnh nhất trong lịch sử hay làm suy yếu tâm trí chúng ta với hành vi kỳ lạ của anh ta, Tyson hầu như khiến tất cả những ai theo dõi anh ta hoặc đọc về anh ta khiếp sợ. Anh ấy đã làm những gì mà tất cả các vận động viên nên làm – anh ấy giúp chúng tôi giải trí.

Bây giờ, với thất bại mới nhất của mình, Tyson và quyền anh đều bị đánh bại. Và tất cả những gì chúng tôi có thể làm là hy vọng những kẻ kỳ lạ tiếp theo sẽ sớm đến được đây.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Giảm cân

So sánh Táo với Táo – Trọng lượng ngậm nước so với Trọng lượng mất nước – Mua tại cửa hàng Vs sấy khô tại nhà