in

Làm thế nào để tìm được chiếc quần tập yoga hoàn hảo

Yoga có thể là một môn tập luyện có cơ sở tâm linh nhưng mối quan tâm hàng đầu mà hầu hết các yogi (ít nhất là các học viên nữ) khi chọn quần tập yoga của mình là: mông của tôi có đẹp không? Họ có thoải mái và tâng bốc không? Liệu chúng có giãn ra sau khi tôi thực hành trong chúng không? Loại tăng quá cao / quá thấp? Và họ sẽ làm gì nếu tôi đổ mồ hôi trong những thứ này? (Ai đã không phải chịu đựng cái nhìn khủng khiếp của đáy quần)?

Đối với những yogi sành điệu, đây là một số điều cần cân nhắc khi tìm chiếc quần hoàn hảo đó:

1. Màu sắc – Đó là một khuôn mẫu nhưng những màu tối như đen, nâu, xanh đậm dễ mặc và nịnh mắt hơn những màu khác. Màu xám marle (màu xám thể thao của trường học cũ của áo sơ mi thể dục cũ) rất dễ thương nhưng có nguy cơ khiến bạn trông hơi già. Thêm vào đó, nó thực sự cho thấy mồ hôi. Màu trắng là một sắc thái tuyệt đẹp để tạo nên sự nổi bật và quyến rũ cho những người tập yoga Kundalini. Một chiếc quần trắng vừa vặn đòi hỏi sự tự tin tối cao và nếu bạn cảm thấy mình có đủ năng lực để làm điều đó, hãy tiếp tục!

2. Vải– mẹo là tìm thứ gì đó có trọng lượng tốt và có yếu tố hỗ trợ đùi / mông / eo đẹp mà không cảm thấy bạn đang mặc bộ đồ lặn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang mặc một màu sáng hơn cho yếu tố ‘bám’. Hãy tìm những loại vải lý tưởng là sợi tự nhiên vì chúng cho phép cơ thể bạn thở khi luyện tập đầy thử thách. Hỗn hợp cotton / Lycra là lý tưởng và bông hữu cơ thậm chí còn tốt hơn. Một cái gì đó mà bạn cũng có thể ném vào máy giặt là điều cần thiết. Hầu hết các loại quần để mặc năng động cũng phải bền màu.

3. Cắt – điều này rất quan trọng trong việc tìm kiếm chiếc quần hoàn hảo đó. Chiều dài phù hợp nhất với nhiều dáng người là bootleg với một chút loe ở mắt cá chân. Chúng làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn và phần hông trông cân đối. Một dải thắt lưng rộng cũng là chìa khóa để tránh bị cắt đôi khi uốn cong về phía trước và tạo cảm giác an toàn và được hỗ trợ. Hầu hết mọi người cảm thấy tốt nhất khi dây thắt lưng nằm trên hông một inch hoặc lâu hơn. Một hạn chế khác của quần tập yoga là kiểu ‘ngón chân lạc đà’ đáng sợ ở đáy quần. Tránh điều này bằng cách đảm bảo rằng quần không quá chật ngang đùi và độ cao không quá thấp. Một chi tiết thú vị chẳng hạn như một con ruồi giả, sẽ giúp giảm thiểu điều này.

Tất cả các thông tin trên cũng áp dụng cho các loại quần dài ngắn hơn, chẳng hạn như quần capris, mặc dù đường cắt ủng, như đã đề cập, là đường cắt phẳng phiu nhất.

Khi bạn tìm được chiếc quần ưng ý, đừng quên chăm sóc chúng thật tốt nhé! Không sử dụng thuốc tẩy hoặc nước quá nóng khi giặt quần. Điều này sẽ gây ra sự hao mòn không đáng có. Sau khi bạn tìm thấy những chiếc quần đó, hãy coi chúng như người bạn tốt nhất của bạn – một cách cẩn thận!

Khi bạn có quần, phần còn lại của trang phục của bạn thật dễ dàng!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Loại bỏ mỡ bụng với giải độc cơ thể

Cuối cùng! – 4 lời khuyên hàng đầu để loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng!