in

Luật hấp dẫn – Bí mật cho trải nghiệm ảnh ba chiều

Một trong những bí mật sâu sắc nhất đối với quy luật hấp dẫn và thể hiện những gì bạn muốn là khả năng kích hoạt trải nghiệm ba chiều đầy đủ theo mong muốn của bạn. Thật không may, ít người từng trải nghiệm kết quả với luật hấp dẫn. Tất cả mọi thứ bạn làm như bảng tầm nhìn, khẳng định, thông điệp cao siêu và hình dung đều được thực hiện với ý định có trải nghiệm ảnh ba chiều.

Trải nghiệm ảnh ba chiều giúp bạn thực hành Luật hấp dẫn như thế nào?

Để thu hút những thứ bạn muốn, bạn phải có một trải nghiệm rất sống động, phong phú và được nâng cao trong tâm trí của bạn. Đây là lúc sự hình dung xuất hiện. Tuy nhiên, nếu bạn không thể hình dung rõ ràng thì điều này sẽ tạo ra một vấn đề. Nếu bạn không thể nhìn, nghe, cảm thấy và trải nghiệm với cường độ cao thì bạn sẽ không thể trải nghiệm thành công mà bạn mong đợi với luật hấp dẫn.

Bạn tiếp tục thu hút những thứ giống nhau lặp đi lặp lại

Tại sao bạn tiếp tục theo dõi những điều tương tự lặp đi lặp lại? Đó không phải là vì luật hấp dẫn không hoạt động. Đó là bởi vì bạn không thể tạo ra trải nghiệm mới trong tâm trí của mình. Tất cả các trường phái tư tưởng, thiền định và khoa học tâm thần đều được thiết kế để tăng khả năng đánh thức các giác quan bên trong của bạn. Khi các giác quan bên trong của bạn được đánh thức, bạn có thể trải nghiệm thông qua hình dung những gì bạn muốn. Và, những gì bạn muốn sẽ đến với bạn nhanh hơn. Tuy nhiên cho đến khi bạn có thể đánh thức khả năng hình dung của mình, bạn sẽ tiếp tục trải nghiệm những gì bạn luôn có.

Bí mật của Luật hấp dẫn

Bí mật của luật hấp dẫn là trở thành những gì bạn hy vọng sẽ thu hút. Bí quyết để trở thành là khả năng bạn trải nghiệm nó trong tâm trí của bạn thông qua hình dung.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bài tập giảm mỡ bụng

Bài Tập Giảm Béo Bụng Cho Nữ Tại Nhà: Mẹo Đơn Giản Để Cắt Mỡ