in

Sách Mới tiết lộ cách dẫn dắt thuộc linh bằng những cách lớn và nhỏ

Thế giới ngày nay là một nơi lộn xộn – bất ổn chính trị, một đại dịch, sự nóng lên toàn cầu. Nó đủ để làm cho bất cứ ai tự hỏi liệu có bất cứ điều gì bất cứ ai có thể làm để làm cho nó tốt hơn. Vâng, thầy tâm linh, doanh nhân và yogi Daniel Aaron có câu trả lời cho điều đó. Anh ấy tin rằng mỗi chúng ta cần phải trở thành một nhà lãnh đạo, nhưng không chỉ là bất kỳ loại nhà lãnh đạo nào – chúng ta cần trở thành những nhà lãnh đạo tinh thần. Anh ấy mở đầu cuốn sách mới Nghệ thuật lãnh đạo tinh thần của mình bằng cách nói, “kích hoạt tiềm năng của bạn để trở thành một nhà lãnh đạo tinh thần phi thường là bước thực tế, kỳ diệu và có giá trị nhất mà bạn có thể thực hiện ngay bây giờ. Đó là chìa khóa để thể hiện những gì bạn muốn nhất ở cuộc sống: ý nghĩa, tác động, thành công, phong phú, tình yêu và hạnh phúc. ” Tôi không thể đồng ý hơn và tôi rất vui khi Daniel sẵn sàng chia sẻ trong những trang này về hành trình của anh ấy về cách anh ấy trở thành một nhà lãnh đạo tinh thần trong cuộc sống của chính mình để chúng ta có thể noi gương anh ấy và trở nên giống như vậy trong chính chúng ta.

Do đó, không ngạc nhiên khi phụ đề của cuốn sách là “40 Quy luật để Biến đổi Cuộc sống của Bạn (và Thế giới).” Câu nói đó nói rõ rằng thay đổi thế giới phải bắt đầu bằng việc thay đổi chính chúng ta. Chúng ta không thể loại bỏ đốm sáng trong mắt người khác cho đến khi chúng ta loại bỏ chùm sáng của chính mình để có thể nhìn rõ. Nghệ thuật Lãnh đạo Tinh thần là sự kết hợp giữa những cuộc phiêu lưu tâm linh cá nhân của Đa-ni-ên và của những nhà lãnh đạo tinh thần khác với mục đích chia sẻ sự khôn ngoan kết hợp của họ. Những nhà lãnh đạo khác bao gồm từ Nelson Mandela và Mahatma Gandhi đến Bhagavan Das và Richard Alpert. 40 Quy luật hoặc Tiên đề về Lãnh đạo Tinh thần được rải khắp cuốn sách. Một số trong số chúng gây ngạc nhiên một cách quyến rũ, chẳng hạn như cuốn đầu tiên “You Are Amazing.” Ai sẽ nghĩ rằng đó sẽ là một hiệu trưởng lãnh đạo? Tuy nhiên, chúng ta phải tin vào bản thân tuyệt vời của chính mình nếu chúng ta tin rằng chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt trên thế giới. Những người khác khá khôn ngoan, chẳng hạn như thứ ba mươi sáu:

“Lãnh đạo không bao giờ là một chức năng của vị trí và luôn luôn là một trong những trách nhiệm và hành động.” Nói cách khác, các nhà lãnh đạo thực sự không quan tâm đến việc được ngưỡng mộ vì là nhà lãnh đạo mà là hoàn thành công việc và tạo ra sự khác biệt tích cực. Đa-ni-ên mô tả một nhà lãnh đạo tinh thần là người “nuôi dưỡng và nâng cao tầm nhìn trọn vẹn về cuộc sống, đặc điểm nổi bật là niềm vui, sức sống, sự tự do, sự mở rộng và tình yêu thương.” Các nhà lãnh đạo tinh thần có thể, nhưng không nhất thiết phải tồn tại trong các tôn giáo, chính trị hoặc doanh nghiệp – nhưng các nhà lãnh đạo trong tất cả các lĩnh vực đó thực sự phải là những nhà lãnh đạo tinh thần. Điều đó sẽ làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn, và Daniel là tất cả về việc làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn.

Xen lẫn với tất cả sự khôn ngoan này là một vài câu chuyện về cuộc phiêu lưu và những sai lầm không thường xuyên của Daniel và những gì anh ấy học được trong suốt chặng đường. Chúng bao gồm việc tìm kiếm tâm linh của Daniel tại Nhân văn và hóa trang thành Braveheart cho đến lặn biển và đi du lịch. Xuyên suốt, chúng chứa đầy sự hài hước, bi kịch, chữa lành, khôn ngoan và cứu chuộc. Trong mọi trải nghiệm, dù tốt và xấu, Daniel đều rút ra được những bài học giúp anh có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngoài những câu chuyện, cuốn sách này theo nhiều cách hoạt động giống như một khóa tu tập lãnh đạo tinh thần cá nhân cho độc giả. Ở cuối mỗi chương, Daniel cung cấp các bài tập và hoạt động để người đọc khai thác tối đa những gì họ đã đọc, tùy thuộc vào lượng công việc mà họ muốn đưa vào. Về cơ bản, nó giống như việc quyết định xem bạn muốn đi sâu vào thực hiện như thế nào. công trình tâm linh. Do đó, anh ấy đưa ra ba cấp độ để bạn lựa chọn: phương pháp Lười lái trên sông, Lặn với ống thở hoặc Thợ lặn sâu. Các hoạt động cho mỗi cấp độ được nêu ở cuối mỗi chương. Ví dụ: Những người lái xe trên sông lười biếng có thể chỉ được khuyến khích suy nghĩ về điều gì đó, trong khi Người lặn biển có thể ghi nhật ký về điều đó và Người lặn biển sâu có thể được yêu cầu thực hiện một hành động.

Một điều tôi thực sự thích thú về cuốn sách này là những trải nghiệm đa dạng của Daniel. Anh ấy đã tìm kiếm ý nghĩa ở nhiều nơi. Anh kể những câu chuyện làm việc tại các hội chợ tâm linh ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha; theo học Nhân văn, một viện phát triển cá nhân, ở Hà Lan; giảng dạy ở Bali; và sống tại Omega, một trung tâm tĩnh tâm nông thôn ở New York. Sự cởi mở của anh ấy đối với những trải nghiệm đa dạng và sự tìm kiếm ý nghĩa và trí tuệ của anh ấy thật đáng ngưỡng mộ. Nhiều câu chuyện của ông không chỉ giúp đọc giải trí mà còn luôn sâu sắc và mang tính giáo dục cao.

Có lẽ quan trọng nhất, Daniel dạy chúng ta cách đào tạo lại phần lớn tư duy của mình. Anh ấy đã học cách tắt suy nghĩ tiêu cực, hoặc ít nhất là dừng bản thân trước khi nói điều gì đó tiêu cực. Anh ấy đã học được cách tìm kiếm điều tích cực ngay cả trong những điều thoạt đầu có vẻ không như mong muốn, và anh ấy lạc quan về tương lai của chúng ta, thậm chí còn hình dung ra một ngày nhân loại sẽ không còn chiến tranh nữa. Anh ấy tin rằng điều đó có thể xảy ra nếu chúng ta học cách trở thành những nhà lãnh đạo tinh thần, những người đặt điều tốt đẹp của nhân loại lên trước bản thân mình.

Tôi khuyến khích bạn đọc Nghệ thuật lãnh đạo tinh thần và khám phá xem những lời khuyên trong đó có thể biến đổi bạn theo những cách nào. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy nhiều quy luật và ý tưởng tâm linh sẽ đánh thức bạn để hiểu rõ hơn về bản thân, thế giới và về vai trò được cải thiện mà bạn có thể thực hiện trong đó.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Làm tan mỡ bụng – 5 cách chắc chắn về cách loại bỏ mỡ bụng hiệu quả!

Có cách nào tốt nhất để đốt cháy mỡ bụng?