in

Trải nghiệm của tôi với âm thanh của CD Ether của Tiến sĩ Joseph Michael Levry

Tiến sĩ Joseph Michael Levry, một yogi, một nhà huyền bí học nổi tiếng thế giới, Bậc thầy Universal Kabbalah và là người sáng lập Naam Yoga, đã tạo ra hai chục đĩa CD đẹp ngoạn mục cho việc thiền định. Cho dù bạn tập yoga, thiền hay bất kỳ hình thức chữa bệnh toàn diện nào, bao gồm massage, Reiki và mọi thứ liên quan, bạn sẽ tìm thấy điều gì đó trong các CD nhạc thiền này hấp dẫn bạn. Dưới đây, tôi đã quyết định đánh giá một trong những mục yêu thích của mình, mặc dù thành thật mà nói, tôi khá yêu thích tất cả chúng!

Đĩa CD của Tiến sĩ Joseph Michael Levry mà tôi hoàn toàn không thể sống thiếu là The Sounds of the Ether. Được đặt tên một cách thích hợp, bởi vì nghe những giai điệu của thế giới khác này sẽ khiến bạn cảm thấy như được bay lên trên những tầng mây cao, không có gì ngoài sự bình yên và hướng dẫn của Thiên đường bao quanh và an ủi bạn. Đĩa CD có năm bản nhạc độc đáo. Bốn bản nhạc bao gồm thần chú hoặc những lời cầu nguyện thiêng liêng trong khi bản thứ năm, mặc dù có vẻ như nó hoàn toàn là nhạc cụ, nhưng thực sự có giọng hát rất sâu và mạnh mẽ mà phải nghe mới có thể tin được. Âm nhạc gốc lạc quan, có hồn và nâng cao tinh thần. Nhiều đến mức mua đĩa CD này chỉ cho các nhịp thôi đã là một món hời. Âm nhạc, tuy nhiên, chỉ là sự khởi đầu của điều kỳ diệu. Những lời cầu nguyện được ghi lại trên mỗi đường đua được cho là sẽ mở ra các cơ hội và loại bỏ các khối để thành công. Là một người đã có đủ thời gian để thử nghiệm tuyên bố này, tôi có thể chắc chắn chứng thực những tác động mạnh mẽ của chúng đối với không chỉ cuộc sống của tôi mà còn cả bạn bè và gia đình của tôi.

Lấy ví dụ, bài hát đầu tiên đã được đưa vào đĩa CD này với mục đích duy nhất là cung cấp cho người tập một công cụ mạnh mẽ để vượt qua thử thách, thoát khỏi đường mòn hoặc chỉ để vượt qua bất kỳ hình thức khối bên trong hoặc bên ngoài nào. Và để tôi nói với bạn, nó mang lại thời gian rất lớn. Anh trai tôi, Richard là một nhà văn viết cho, trong số những thứ khác, một chuyên mục kinh doanh tại nhà, blog của các nhà văn đầy tham vọng và một số ấn phẩm khác. Khoảng một năm trước, anh ấy cảm thấy có cảm hứng để viết một cuốn sách về trải nghiệm của chính mình khi trở thành một nhà báo và trở thành doanh nhân. Anh ấy bắt đầu nỗ lực mới của mình với niềm đam mê to lớn và đã hoàn thành hơn một nửa bản thảo đầu tiên trong vòng một tuần. Sau đó, một cái gì đó đã xảy ra. Giống như ngọn lửa đã cháy hết và Richard thật may mắn nếu anh viết được hai trang giấy vào cuối một ngày.

Việc này diễn ra trong một vài tháng và tôi nhanh chóng nhận ra rằng Richard đang mắc phải một trường hợp tồi tệ về khối nhà văn. Vậy tôi đã làm gì để trở thành người anh em tốt của tôi? Yup, bạn đoán nó. Tôi đưa đĩa CD của Tiến sĩ Joseph Michael Levry và hướng dẫn anh ấy thiền cùng với bản nhạc đầu tiên vào mỗi buổi sáng. Trong vòng ba ngày, anh bắt đầu tìm thấy tia sáng bị thiếu từ từ chiếu trở lại cuộc sống của mình và đến cuối tháng anh đã hoàn thành bản thảo. Ông đã xuất bản cuốn sách của mình và tiếp tục thiền hàng ngày. “Nó chỉ hoạt động”, anh ấy tuyên bố, “Tôi giới thiệu nó cho tất cả những ai cởi mở với ý tưởng thiền định.”

Theo ý kiến ​​của tôi, Tiến sĩ Joseph Michael Levry đã thực sự làm chủ được nghệ thuật tạo ra âm nhạc có tác động thực sự về mặt tinh thần nhưng thực tế đối với bản thân họ, và rộng hơn là đến cuộc sống của họ và cuộc sống của những người thân yêu của họ. Tôi kêu gọi mọi người hãy thử âm nhạc của anh ấy cho riêng mình và chia sẻ nó với thế giới. Mọi người đều có thể hưởng lợi từ nó!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bạn quan tâm đến việc giảm mỡ bụng? Hãy làm theo 3 lời khuyên này và làm việc theo cách của bạn để bạn khỏe mạnh hơn!

Cách lành mạnh để loại bỏ mỡ bụng – Kế hoạch 12 tuần