in

Bạn cảm thấy mệt mỏi với bài tập Yoga cơ bản của mình?

Tập yoga cơ bản của bạn có bị già đi không? Bạn đang cảm thấy nhàm chán với nó? Cố gắng tập trung vào bên trong cơ thể hơn là vào tư thế. Tôi luôn nói với mọi người rằng hãy tìm ra vết rạn trong cơ thể họ. Tìm kiếm sự căng cứng của cơ bắp của bạn và khi bạn thấy nó nằm ở đó và hít thở vào nó.

Mọi người sẽ thấy một khoảng cách khác nhau một chút. Một số người sẽ có thể gập người về phía trước với lòng bàn tay úp trên sàn trong khi những người khác chỉ có thể với tới phía trước đùi. Không quan trọng bạn phải đi đâu để tìm lại vết rạn của mình miễn là bạn có thể tập trung vào bên trong cơ thể và chú ý đến các bộ phận khác nhau.

Thật kỳ diệu khi bạn đang tập trung vào một cơ và đơn giản là để nó căng ra và sau đó … ahhh … nó nhả ra. Khi bạn cảm thấy điều này xảy ra, bạn hiểu ý nghĩa của việc hít thở căng thẳng. Đây là lúc bạn có thể tăng độ căng của mình bằng cách thở ra sâu hơn một chút. Sự tập trung tinh thần của bạn là chìa khóa.

Bạn có thể thực hành các tư thế yoga cơ bản giống nhau trong mọi lớp học và làm cho chúng trở nên khác biệt bằng cách tập trung vào các vùng khác nhau trên cơ thể.

Bạn mệt mỏi với khúc cua về phía trước? Thử co cơ tứ đầu đùi trước và để ý xem gân kheo của bạn có thả ra một chút không. Hóp bụng về phía cột sống và xem liệu điều đó có làm thay đổi độ căng của bạn hay không. Nhắm mắt lại và tập trung vào cảm giác ở các cơ đang hoạt động và các cơ xung quanh.

Con chó đi xuống? Nhấn vào các ngón tay và ngón cái và nâng lên qua bụng. Để ý xem nó có cho phép hông của bạn cao hơn không. Nhấn cơ bốn đầu của bạn về phía sau và để ý xem gót chân của bạn có di chuyển gần sàn hơn không.

Con chó hướng lên? Đẩy đầu bàn chân xuống sàn và dùng cơ tứ đầu kéo lên (ngay cả khi bạn tập rắn hổ mang, hãy kích hoạt cơ đùi và ấn qua phần trên bàn chân). Đưa vai xuống khỏi tai và ra sau để mở ngực. Bạn có cảm thấy thân trước của mình nở ra không?

Tam giác? Nhấn bàn chân trước xuống phía ngón chân cái của bàn chân. Bạn có cảm thấy xương đùi di chuyển trong hốc hông? Kéo dài cột sống của bạn bằng cách kéo đầu của bạn về phía trước và ra khỏi phần lưng dưới. Để hở vai trên một chút có giúp được gì không?

Thực hiện các tư thế của bạn thay vì di chuyển qua chúng. Nhắm mắt lại và tập trung vào các vùng cơ thể mà bạn đang làm việc. Chú ý đến nhịp thở của bạn. Cố gắng giữ cho nó chậm và đều. Nếu bạn thấy mình đang gặp khó khăn với hơi thở, hãy lùi lại tư thế và điều chỉnh lại để tâm trí được bình tĩnh.

Làm cho bài tập yoga của bạn trở thành một bài tập thể dục trí óc tăng lên của bạn nhận thức về cơ thể của bạn. Nhận thức này có thể dẫn đến vô số điều tốt lành. Khi bạn xây dựng nhận thức, bạn có thể tránh được chấn thương, phản ứng với căng thẳng theo cách lành mạnh hơn và về cơ bản là kêu gọi luyện tập bất cứ khi nào bạn cần.

Bạn có thể giảm căng thẳng chỉ đơn giản bằng cách thừa nhận rằng bạn đang ở trong một tình huống căng thẳng và hít thở để làm giảm các triệu chứng căng thẳng mà bạn cảm thấy trong cơ thể. Rõ ràng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể thoát khỏi tình huống căng thẳng và dành một giờ để tập yoga. Nhưng nếu chúng ta có thể nhận thức được căng thẳng và lựa chọn cách phản ứng với nó, chúng ta có thể sử dụng các kỹ thuật yoga để giảm bớt phần nào nó.

Tôi đã gặp một học viên mới vào tuần trước, người nói với tôi rằng buổi tập yoga của cô ấy là một món quà; một món quà mà cô ấy có thể mang theo mọi lúc mọi nơi và tận dụng lợi thế của mình bất cứ lúc nào cô ấy chọn. Tôi đã nghe sự tương tự này trước đây. Tôi có một sinh viên khác nói với tôi rằng các lớp học yoga của tôi cũng tương tự như mát-xa. Sinh viên ra về thư thái, bớt căng thẳng và vui vẻ; về thể chất và tinh thần.

Chúng ta bớt căng thẳng hơn bởi vì chúng ta ngừng nghĩ về tất cả những gì đang diễn ra với thế giới khi chúng ta tập trung vào bản thân trong một thời gian ngắn. Nó giúp não bộ được nghỉ ngơi mặc dù bạn vẫn đang suy nghĩ. Trong thời gian thư giãn, khi kết thúc buổi tập, hãy cố gắng có mặt. Hiện diện không phải lúc nào cũng dễ dàng hoặc được xác định rõ ràng. Bạn luôn có thể nghĩ về những gì bạn nên làm hoặc ai đang đợi bạn làm điều gì đó cho họ.

Tối qua tôi yêu cầu cả lớp nghĩ về thế giới bên ngoài lớp học của chúng tôi. Mọi người ngoài kia đang chạy xung quanh để làm ‘những việc’ của họ. Tôi yêu cầu họ thực hành hiện diện trong một phút và đơn giản là để cho bất kỳ suy nghĩ nào trôi ra khỏi tâm trí của họ. Hãy ở đây và để bản thân thư giãn – hãy để bộ não của bạn được bình yên một cách có ý thức.

Vì vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta lấy cảm giác đó và lưu trữ nó trong tâm trí của mình? Nếu chúng ta hít thở hơi thở yoga êm dịu đó và thỉnh thoảng ngồi lại và sử dụng nó để đưa chúng ta vào trạng thái thư thái, yên bình?

Sử dụng bài tập yoga cơ bản của bạn để tăng cường kết nối tâm trí / cơ thể của bạn. Ngay cả những tư thế yoga cơ bản cũng có thể là một công cụ mạnh mẽ nếu bạn thêm tập trung. Sử dụng yoga của bạn để có lợi cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tư thế yoga cơ bản, vui lòng truy cập trang web thông tin của tôi: http://www.basic-yoga-information.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Homozon và sự trao đổi chất – Tác dụng của Homozon bổ sung để giảm cân!

Lợi ích sức khỏe của nước ép và giảm cân