in

Chống lại sức khỏe tâm thần và trở thành miễn dịch COVID – Ba kinh nghiệm hấp dẫn

Nếu sức khỏe tinh thần được phát triển về mặt sức khỏe, tối đa và tinh thần, đặc biệt là trầm cảm trong thời gian COVID, thì mô hình tinh thần của chúng ta cần phải thích ứng để kết hợp các mức độ sâu hơn của sự tĩnh lặng tinh thần: nhận thức tạo điều kiện cho ý thức không bệnh tật và thanh lọc siêu việt.

Nhân loại đã phát triển vượt ra ngoài các hệ thống tín ngưỡng tôn giáo ‘copy n paste’, giờ đây được thay thế bằng tư duy độc lập trưởng thành – các linh hồn tích hợp hoạt động thông qua trí tuệ tiến hóa về mặt tâm linh – một mức độ ý thức vũ trụ mà qua đó trái tim ‘nhìn thấy’, trực giác [Reality] ngoài sự giả dối.

Nhưng, ở đây chúng ta phải cẩn thận, vì có thể từ bỏ tôn giáo chính thống – vì bất cứ lý do gì – là một lựa chọn cá nhân, từ bỏ Chúa không phải là một lựa chọn ngay cả khi chúng ta nghĩ rằng chúng ta đã nhảy tàu; Từ bỏ Thượng đế là không thể vì lý do tiến hóa và vô số quy luật tự nhiên.

Tiến hóa là một quá trình do Thượng đế chỉ định – Đấng Siêu việt đã tạo ra các quy luật tự nhiên. Sức mạnh Siêu việt này, thông qua cơ quan tiến hóa, tiếp tục hoạt động trong mỗi chúng ta, hướng dẫn những nhận thức trưởng thành hơn về Thực tại bên trong tách biệt với lập trình bên ngoài. Nói cách khác, bất chấp ‘quyết định’ có thể rời bỏ tôn giáo chính thức, Thần lực, thông qua quá trình tiến hóa, không ngừng hoạt động TRONG VÒNG tất cả mọi người cho sự đoàn tụ của linh hồn con người trở lại với Chúa – trở về Nguồn AS Spirit Soul. Nhiều hơn về sự tiến hóa hơn nữa.

Tự siêu việt – Gây sự thiêng liêng

Coronavirus đã để lại nhiều điều khó khăn cho Sự bất tử thiêng liêng bên trong: tự siêu việt trong việc đánh bại COVID bằng các phương tiện tự nhiên hoặc tâm linh. Cố ý đại diện cho phản ứng thiêng liêng đối với hành động, đối với những gì chúng ta có thể làm thực tế liên quan đến COVID và sức khỏe tâm thần.

Hơn bao giờ hết, sự xuất hiện của sự hiểu biết về lãnh đạo tinh thần được kêu gọi trên toàn cầu. Trong bối cảnh này, ở cấp độ cá nhân, Sự thiêng liêng bên trong bạn cần BẠN tạo ra không gian Tư tưởng Thuần khiết trong môi trường tinh thần của chúng ta, từ đó phát triển ý thức tự miễn dịch: phát triển sự tĩnh lặng phát ra sức khỏe, nhờ đó các kháng thể nhanh chóng được hình thành, không chỉ là một loại virus không nhiễm ý thức về phía trước, nhưng hoàn thành sức khỏe tinh thần tích cực bằng các phương tiện tự nhiên. Để đạt được kết quả này, tự siêu việt đơn giản có nghĩa là vượt lên trên các công việc thế gian của chúng ta – và ý thức liên quan – trong thiền định.

Ở cấp độ thực tế, sự chuyển đổi từ nhận thức của con người sang Ý thức thiêng liêng – sang tự siêu việt – chỉ liên quan đến việc điều chỉnh la bàn tinh thần của chúng ta vào trong hướng tới lĩnh vực ý thức siêu việt trong thiền định.

Việc thiết lập ý thức siêu việt cuối cùng sẽ xuất hiện thành công trong việc đánh bại COVID, báo trước phương pháp duy trì tinh thần để hoàn thiện sức khỏe tinh thần / thể chất trong cuộc sống của chúng ta và trong tương lai trên toàn cầu.

Trong việc thiết lập ý thức siêu việt, kinh sách bí truyền chắc chắn là phương tiện đáng tin cậy để phát triển ý thức siêu việt, theo đó tiêu chuẩn tâm trí thú tính được sinh ra từ thú tính có thể trải qua sự thay đổi – giả kim thuật từ cấp độ cơ sở ý thức ‘DE-ép’ để hoạt động một cách hạnh phúc hoặc siêu việt trong ‘EX- ép ‘ý thức. Vì vậy, trong việc làm giảm các triệu chứng của tinh thần kém năng lượng hoặc tâm trạng dao động, bí mật nằm ở sự biểu hiện của ý thức hạnh phúc.

Trong việc mở rộng chủ đề sức khỏe tâm thần này, chúng ta hãy giải mã ba bản kinh quan trọng liên quan trực tiếp đến những vấn đề đó cộng với việc giải quyết đại dịch này bằng các phương tiện tự miễn dịch tự nhiên.

Lu-ca 9-58 cho biết:

‘Chim có tổ, cáo có lỗ, nhưng Con Người chẳng có nơi nào để nằm yên’.

Câu được mã hóa nặng nề này rõ ràng không nhằm mục đích giải thích bề mặt theo nghĩa đen. Trừ khi những từ cổ này được hiểu một cách bí truyền thì lợi ích tiềm ẩn của chúng – xây dựng sức khỏe tâm thần và khả năng phục hồi COVID một cách tự nhiên – sẽ bị mất đi ở cấp độ thực tế.

‘Chim’ ở đây tượng trưng cho ‘gà không khí’ của Genesis, chúng đại diện cho những mẫu suy nghĩ có bản chất thấp hơn: những bộ tư duy phục vụ phi linh hồn đã ‘ẩn mình’ trong tâm trí sâu hơn, trong tiềm thức.

‘Cáo’ tượng trưng cho sự xảo quyệt, chia rẽ, ích kỷ, vì vậy, không muốn bị lộ, chúng ẩn náu ở những nơi an toàn – trong hố cáo – để làm chệch hướng bị phát hiện.

Do đó, những con ‘chim’ – bản chất có tư tưởng thấp hơn – đã xây dựng những ‘hố cáo’ trong tâm trí sâu hơn để từ đó lan truyền sự tiêu cực và năng lượng tinh thần thấp.

‘Con người’ trong mối quan hệ với ‘chim’ và ‘cáo’ là gì?

Lu-ca 9-57 cho biết:

“Khi họ đang đi trên đường của họ, một người đàn ông nói với Chúa Giê-su rằng: Tôi sẽ theo bạn bất cứ nơi nào bạn đi”.

‘Đi theo’ Chúa Giêsu trong Kinh thánh có nghĩa là sao chép biểu tượng mà danh hiệu ‘Chúa Giêsu’ là viết tắt, tức là, Linh hồn lý tưởng hoặc Hoàn hảo. Nói cách khác, Chúa Giê-xu đại diện cho TÂM hoàn hảo, ý thức được soi sáng về mặt tâm linh – tiềm năng do Thượng đế ban tặng bên trong mỗi chúng ta.

Người đàn ông trong câu thánh thư này là tượng trưng cho ‘con người’, ‘con trai’ có nghĩa là con cái của bản chất thấp kém của tâm trí – ‘người đàn ông’ tượng trưng cho tâm trí.

Vì vậy, vì địa vị thần thánh chỉ có thể biết chính mình qua Chính mình, Chúa Giê-su trong Kinh thánh tiết lộ rằng con người (tâm trí xác thịt) không thể ‘theo’ Chúa Giê-su, [Enlightened mind] NHƯ ‘con người’ vào vương quốc của ý thức sức khỏe, hạnh phúc và phúc lạc, trạng thái tâm trí thấp hơn như vậy không tương thích với ý thức thần thánh.

‘Con người’ đại diện cho một quy luật tiềm thức của tâm trí thấp hơn và động lực phi tinh thần của nó, bao gồm sự thiếu hiểu biết về nguồn gốc của sức khỏe tinh thần / thể chất và Miễn dịch COVID.

‘Con người’ là biểu tượng cho sự lập trình tiếp nối từ kiếp trước, điều kiện bắt nguồn từ ý thức hai mặt, trong các mặt đối lập như tốt-xấu, yêu-ghét, thích-không-thể-có, bao gồm cả thái độ tiêu cực hoặc trầm cảm đối với việc chữa lành. , sức khỏe và niềm vui.

Không có khả năng liên hệ về mặt tinh thần hay tình yêu, bản chất thấp hơn về nguyên tắc chỉ công nhận sức khỏe kém và tiêu cực trái ngược với Chân lý bất biến – chữa lành nội tâm, từ bi, hạnh phúc chuyển hóa và biểu hiện ý thức tình yêu.

Vì vậy, lý do ‘con người’ không có nơi nào để nghỉ ngơi hoặc nằm xuống là bởi vì điều đó là không thể làm được: không khả thi cho bản chất thấp hơn được nghỉ ngơi đồng thời trong ý thức thuần túy.

Involution – Sự tiến hóa liên quan đến ‘Son of Man’

Nhân loại tồn tại trong các chu kỳ tiến hóa / tiến hóa vĩnh viễn: Thần linh hạ xuống – tiến hóa – vật chất, hình thành cơ thể vật chất đánh dấu sự khởi đầu của quá trình ‘tiến hóa’, quá trình trở lại Toàn thể. Trong bối cảnh này, linh hồn con người khi được sinh ra với trí tuệ không phát triển về mặt tinh thần, cộng với năm giác quan nhận thức được đặt ở tiêu chuẩn thú tính. Chúng ta đến đây với khả năng trải nghiệm ban đầu chỉ trong ý thức xác thịt, cấp độ tiến hóa QUA mà chúng ta tiến hóa và thăng lên NHƯ ý thức cao hơn.

Được trang bị ban đầu trong việc trải nghiệm qua tiêu chuẩn nhận thức thú tính, chúng ta được sinh ra với một trí tuệ không sáng suốt diễn giải ‘thực tại’ thông qua nhận thức có điều kiện. Vì vậy, giống như sự biến thái của sâu bướm-bướm, tiến hóa từ kén con người phàm trần này thành ý thức Con Thiên Chúa vĩnh cửu và hơn thế nữa, là mục đích của cuộc sống của chúng ta trên trái đất. Thông qua quá trình tiến hóa kén / xác thịt dường như không thể này, con người trở thành ‘con trai của loài người’ thành Con trai Thiên thần của Đức Chúa Trời, do đó tiến hóa linh hồn hơn nữa lên các trạng thái cao hơn của ý thức Thần.

Từ quan điểm tiến hóa / tiến hóa, chúng ta có thể thấy rằng con người cũng phải đến trái đất với hệ thống miễn dịch chưa phát triển đầy đủ.

Trong bối cảnh phát triển khả năng miễn dịch của bản thân – đánh bại COVID một cách tự nhiên – thiền định không nghi ngờ gì là chìa khóa và quan trọng.

Bỏ qua khao khát của linh hồn đối với sự tiến hóa tâm linh và sức khỏe tinh thần tối ưu là nguyên nhân của hầu hết mọi đau khổ về tinh thần của con người, đau khổ có nguồn gốc từ căng thẳng mãn tính kéo dài và thiếu sự tự thể hiện cao hơn.

Cho đến khi chúng ta thức tỉnh một cách có ý thức khỏi giấc ngủ say này, linh hồn con người vẫn nằm dưới quy luật tiềm thức, do đó duy trì vĩnh viễn tiêu chuẩn ‘con người’: trí tuệ có điều kiện không có khả năng phân biệt tâm linh, không có nhận thức tinh thần kiên quyết. Do đó, không có nơi nào mang lại cho tâm trí mà nó đang tìm kiếm trực giác, đó là ý thức về sức khỏe hạnh phúc vĩnh cửu ngay bây giờ.

Thiền và hệ thống miễn dịch

Căng thẳng làm tổn hại đến hệ thống miễn dịch, trong khi thiền định – bằng cách tạo ra lượng kháng thể cao hơn để đáp ứng và ngăn chặn sự tấn công tiềm ẩn của virus – tạo ra khả năng miễn dịch. Do đó, bằng cách thiết lập ý thức siêu việt và sinh lý không căng thẳng, thiền định thường xuyên hàng ngày giải phóng các tế bào T trưởng thành, tế bào lympho hoặc kháng thể từ tuyến ức để bảo vệ chống lại sự xâm nhập của kháng nguyên ngoại lai.

Thiền định làm gián đoạn chu kỳ nguyên nhân khiến tinh thần không thoải mái và thay đổi tâm trạng. Trong bối cảnh này, bỏ qua ‘khoảnh khắc hiện tại siêu việt’ trong thiền định là một sự giám sát sức khỏe tâm thần tốn kém.

Thực tế là, sức khỏe tinh thần đã tồn tại bên trong như ý thức hạnh phúc tiềm ẩn – chỉ cần truyền vào tâm trí. Bằng cách đánh tan căng thẳng tiềm thức còn sót lại, thiền định mở rộng khả năng nhận thức của tâm trí để chịu đựng sự im lặng trong phúc lạc ngày càng sâu sắc.

Các môn tập trung vào tâm trí như yoga và thiền thần chú là vô giá trong việc thiết lập sự ổn định tinh thần, sự mạch lạc của não bộ và khả năng tập trung hoàn toàn. Do đó, sự tập trung là một CHỨNG TỪ CỦA thiền chứ không phải là một yêu cầu cho việc thực hành nó.

Thiền là yoga ngồi được gọi là yoga raja (hoàng gia) (hợp nhất). Trong bối cảnh này, âm thầm lắng nghe âm thanh thiêng liêng bên trong AUM sẽ là một rung động âm thanh tuyệt vời cho việc thiền định thần chú và kích thích tinh thần.

Chúa Giêsu nói: Sau khi Judas (con trai của con người / hạ phàm) rời đi (khi con cáo lộ diện):

“Bây giờ sự vinh hiển của Đức Chúa Trời được bày tỏ qua ngài” Lu-ca 13-31

Bản dịch theo Kinh thánh: khi tiêu chuẩn ‘con trai của con người’ trở nên đầu hàng trong thiền định, tâm trí cao hơn (‘anh ấy’) sẽ lên đến ‘Con trai của Chúa’ – được đánh thức với Đấng thiêng liêng bên trong. ‘Son of God’ là một danh hiệu trong Kinh thánh dành cho những linh hồn, những người, thông qua các phương tiện thiền định bên trong, đã chiến thắng Goliath – ‘con trai của con người’ bên trong – nhờ đó cứu chuộc, cứu rỗi hoặc siêu linh hồn con người đến ý thức vĩnh cửu siêu việt.

Do đó, Ánh sáng xua tan bóng tối ‘con trai của con người’ – ý thức bị ép buộc – dễ dàng thiết lập ý thức hạnh phúc-tinh thần-sức khoẻ-sức khoẻ, bao gồm khả năng miễn dịch tự nhiên đối với COVID.

https://www.amazon.co.uk/s?k=The+Absolute+Secret+by+Raymond+Phelan&ref=nb_sb_noss

https://ezinearticles.com/?Transcendence-and-Meditation—Key-to-Defeating-Coronavirus-Naturally&id=10462129

Nguồn bài viết: https://EzineArticles.com/expert/Raymond_Patrick_Phelan/2115926

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Trước khi bạn thử bài tập TRX

Tăng tốc thời gian phục hồi tập luyện của bạn với liệu pháp mát-xa