in

Cố gắng Mang thai – Phép màu Đến từ Yoga Khả năng Sinh sản

Bạn muốn có con nhưng vẫn không thể thụ thai dù đã thử nhiều phương pháp khác nhau. Bạn có thể cảm thấy thật thất vọng và mệt mỏi sau khi lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc mà không có kết quả gì. Bạn cần một phương pháp mới khác có thể hữu ích hơn cho cả việc bạn đang cố gắng mang thai và sự thư giãn của bạn để giảm bớt căng thẳng trong giai đoạn này: yoga hỗ trợ sinh sản. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin thú vị về phương pháp độc đáo này.

Yoga dưỡng sinh phát triển từ các nguyên tắc cơ bản và các tư thế truyền thống của yoga. Nó có thể giúp bạn tăng tỷ lệ thụ thai bằng cách cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn thông qua việc giảm tác động của căng thẳng và ít cảm thấy mất kiểm soát hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng với khả năng tăng cường sức mạnh của toàn bộ cơ thể, cải thiện nhịp thở và lưu thông máu, yoga là một trong những phương pháp điều trị vô sinh tuyệt vời nhất. Bạn sẽ cảm nhận được những lợi ích sinh lý đầu tiên của yoga ngay sau lần đầu tiên tập luyện. Và bạn có thể tập yoga 2-3 lần / tuần để kích thích rụng trứng và tăng khả năng mang thai.

Nếu đang có ý định tập yoga, bạn cũng nên lưu ý chọn những loại yoga phù hợp, có tác dụng tốt cho khả năng sinh sản của bạn. Bạn nên chọn một trong các loại hình sau: hatha yoga, kripalu yoga và yoga đôi tập trung vào tư thế nhẹ nhàng, thiền và kỹ thuật thở để tạo sự cân bằng giữa tinh thần và thể chất. Đặc biệt, yoga cũng sẽ giúp bạn cải thiện sự kết nối tình cảm và sự thân mật với người bạn đời của mình.

Nếu bạn đã quen với việc tập thể dục hoặc một số hoạt động khác trước khi bắt đầu tập yoga, bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào. Nhưng nếu bạn không tập thể dục thường xuyên, trước tiên bạn cần sự tư vấn của bác sĩ. Bạn có thể bắt đầu từ từ với vài phút mỗi ngày sau đó tăng dần thời gian luyện tập và mức độ khó của môn thể thao này. Bạn có thể chuẩn bị các động tác nhẹ nhàng trước khi tập yoga để tránh đau nhức. Nếu bạn đủ kiên nhẫn để tập yoga mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy thư thái và thoải mái hơn khi đang cố gắng mang thai.

Bạn sẽ học cách kiểm soát căng thẳng và cân bằng tâm trí bằng cách tập yoga thường xuyên. Bạn có thể kết hợp yoga hỗ trợ sinh sản với một chế độ ăn uống dinh dưỡng, lối sống tốt và các kỹ thuật thư giãn khác để đạt được kết quả tốt nhất cho việc cố gắng mang thai.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Cuộc sống bạn muốn: Có động lực, giảm cân và hạnh phúc bởi Bob Greene

Trở nên to hơn, nhanh hơn và khỏe hơn để đấu vật với chế độ tăng cân trước mùa giải