in

Giấc ngủ là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống

Ngủ. Nhiều người gọi nó là anh em họ của thần chết. Chúng ta đang sống trong một xã hội luôn la hét “HÃY CÒN LẠI hoặc Đừng để bị bắt ngủ.” Ngủ nướng ngụ ý rằng bạn sắp bỏ lỡ điều gì đó, bạn không tập trung hoặc bạn không chú ý. Ngay cả việc chợp mắt cũng tương đương với sự lười biếng. “Giữa trưa là ai ngủ? Ngươi không phải đứa nhỏ.” Có suy nghĩ không có thời gian để ngủ hoặc bạn không thể ngủ được.

Mọi người tự tước đi giấc ngủ nhưng đó là một nghĩa vụ của cuộc sống. Đôi khi, thiếu ngủ được sử dụng như một kỹ thuật tra khảo. Việc thiếu ngủ có thể gây ra căng thẳng cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, về cơ bản có thể là cực hình.

Điều đó thật điên rồ như thế nào? Một điều gì đó tự nhiên như giấc ngủ có thể khiến bạn trở nên ảo tưởng, lo lắng hoặc thậm chí trầm cảm. Hãy nghĩ rằng đôi khi việc thiếu ngủ xảy đến với chính chúng ta và chúng ta sẽ biện minh cho hình phạt tự gây ra này.

Tin tưởng rằng bằng cách loại bỏ những giờ cần thiết này, chúng ta sẽ chinh phục được thành công. Văn hóa tập luyện trong đầu bạn là tiếp tục làm việc, thúc ép và di chuyển vì làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp, nhưng hãy đoán xem?

“Ngủ là một điều cần thiết không phải là một thứ xa xỉ”

Ngủ là một điều cần thiết không phải là một điều gì đó xa xỉ và để bạn trở nên tốt nhất, bạn thực sự cần phải nghỉ ngơi. Bạn có thể quen với tình trạng thiếu ngủ bằng cách sắp xếp cuộc sống, sự nghiệp, gia đình và những theo đuổi cần thiết khác nhưng cuối cùng, tình trạng thiếu ngủ sẽ bắt kịp bạn. Tổ chức giấc ngủ quốc gia khuyến nghị ngủ 7-9 giờ cho người lớn trong độ tuổi từ 26-64 nhưng 6-10 giờ cũng có thể được coi là đủ giấc. Khuyến nghị tương tự dành cho thanh niên từ 18-25 tuổi.

Tôi đã biết bạn đang nghĩ gì, ôi tôi không thể ngủ lâu đến vậy hoặc tôi không cần ngủ nhiều như vậy. Những người khác đang ước họ có thể ngủ trong khoảng thời gian.

Đã có lúc trong đời tôi không ngủ và khi ngủ tôi không bao giờ nghỉ ngơi. Tôi không thể tách khỏi ngày đó và các vấn đề của tôi trở thành một trói buộc vướng mắc. Tôi quyết định rằng việc này phải dừng lại vì tôi đã kiệt sức và mệt mỏi. Tôi đã khám phá ra những cách để lấy lại thời gian sảng khoái của mình.

Tôi đặt mình vào một lịch trình

Tôi đặt mình vào một lịch trình và tôi đã nỗ lực để tuân theo nó. Tôi đã lập một danh sách các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm mà tôi cần phải hoàn thành hàng ngày. Tất nhiên, có những lúc tôi phải linh hoạt để cẩn thận không thể hiện mình với quá nhiều nghĩa vụ. Nếu tôi không hoàn thành một điều gì đó, tôi đã không khó với bản thân. Tôi đã cố gắng sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả hơn, chẳng hạn như gọi điện vào giờ giải lao hoặc tìm kiếm trực tuyến thông tin tôi cần cho các dự án khác. Thật tuyệt khi thấy sự tiến bộ bằng cách đánh dấu các hạng mục tôi đã hoàn thành trong suốt cả ngày.

Đầu tư vào Yoga nóng

Tất cả chúng ta đều biết rằng thực hiện các hoạt động thể chất giúp bạn giải phóng endorphin cảm thấy tốt; do đó, tôi đã có một chế độ tập thể dục, nhưng bằng cách kết hợp yoga nóng, tôi đã tối ưu hóa lợi ích. Tôi rất thoải mái vào cuối mỗi buổi học. Mức độ căng thẳng của tôi không chỉ giảm mà còn có một sự thay đổi đáng kể trong huyết áp của tôi. Tôi cảm thấy sảng khoái như thể tôi vừa được cai nghiện và điều này đã chuẩn bị cho tôi đi ngủ.

Tôi đã ngừng gọi điện sau 9 giờ tối

Tôi là một người có năng khiếu bẩm sinh. Khi tôi liên hệ với bạn bè và gia đình, những cuộc điện thoại đó có thể kéo dài hàng giờ. Chúng cực kỳ thú vị, nhưng đôi khi có thể quá kích thích tùy thuộc vào chủ đề cụ thể của đêm đó. Dù sao, để loại bỏ việc quá bận rộn với giấc ngủ, tôi quyết định đặt điện thoại của mình ở chế độ im lặng. Nó giúp tôi không bị cám dỗ để trả lời điện thoại, tìm kiếm email hoặc bất kỳ mạng xã hội nào khác.

Chuẩn bị riêng tôi và môi trường của tôi cho giường

Nó giống như khi bạn đi đến một khách sạn và chiếc giường trông thật hấp dẫn với những chiếc gối và một chiếc chăn bông xinh xắn. Những chiếc giường đó trông thật tuyệt vời và hấp dẫn. Tôi tạo ra môi trường tương tự như vậy tại nhà của tôi. Tôi dọn giường bằng gối và tất cả. Giường của tôi là hấp dẫn và mời. Tôi hoãn việc ở khách sạn vì tôi đã bỏ tivi khỏi phòng ngủ. Điều đó có thể rất quyết liệt nhưng đối với tôi, nó tạo ra bầu không khí cho giấc ngủ.

Cung cấp cho cơ thể của bạn sự nghỉ ngơi cần thiết để giải quyết các công việc mang lại cho bạn tinh thần minh mẫn, cải thiện chức năng, cải thiện tâm trạng của bạn và giảm cáu kỉnh và kích động, làm cho bạn cảm thấy trẻ hóa và sảng khoái.

Tôi là một trong những người cần ngủ đủ 8 tiếng. Bây giờ, tôi không đạt được số giờ đầy đủ mỗi đêm, nhưng tôi đã chỉ định các đêm nghỉ ngơi.

Tôi không phải là chuyên gia về giấc ngủ nhưng tôi là người ủng hộ giấc ngủ. Ngoài ra, tôi thích cung cấp những mẩu thông tin nhỏ cho đồng nghiệp của mình. Có rất nhiều kỹ thuật hoặc thuốc (tổng thể, không kê đơn hoặc theo toa) bạn có thể thực hiện hoặc thực hiện để thúc đẩy giấc ngủ.

Mặc dù không thể tránh khỏi việc hy sinh giấc ngủ, nhưng đôi khi, để chinh phục một mục tiêu, tôi khuyên bạn nên tìm một số kiểu cân bằng. Hãy suy nghĩ về nó!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Novak Djokovic Visa Uc Mo rong da bi Huy

Novak Djokovic Visa Úc Mở rộng đã bị Hủy

Nhung thoi quen moi nay van ton tai

“Những thói quen mới này vẫn tồn tại”