in

Tư vấn Du lịch Yoga – Tập Yoga trên Xe hơi

Phần lớn cuộc đời của chúng ta dành sau tay lái và thật không may, lại cản trở giao thông bội thu. Những người lái xe ở Los Angeles thường dành 49 giờ mỗi năm khi kẹt xe vào giờ cao điểm. Kinh hoàng. Chúng tôi biết. Không có gì đáng ngạc nhiên, với khoảng thời gian chúng ta ngồi trên xe, việc lái xe có thể dẫn đến căng thẳng và căng thẳng về thể chất. Đừng sợ vì Yoga Travel mang đến cho bạn một số mẹo tuyệt vời để giữ cho những kosha đó thẳng hàng trong khi chống lại sự thất vọng trên đường cao tốc.

Trước hết (và tôi sẽ nói giống như mẹ của bạn), an toàn là trên hết. Bạn sẽ không thực hiện các tư thế tam giác trong xe. Mục đích là để giảm căng thẳng, hiện diện và giải tỏa căng thẳng trong không gian nhỏ của ghế lái.

Hãy bắt đầu với hơi thở, vũ khí chính của chúng ta để chống lại căng thẳng. Như chúng ta đã học trên thảm, thở có mục đích có tác dụng làm dịu cơ thể và có thể cho phép bạn duy trì trạng thái hiện diện, ngay cả khi những người lái xe khác đang la hét và bấm còi với nhau. Trong khi giữ sự chú ý trên đường, hãy bắt đầu đếm thời gian hít vào và thở ra của bạn. Kéo dài thời gian hít vào của bạn đến số 5 và kéo dài thời gian thở ra của bạn đến số 7. Bằng cách nghiêng chiều dài thở ra dài hơn, hệ thần kinh phó giao cảm sẽ bắt đầu và phản ứng thư giãn xảy ra.

Một công cụ thở khác có thể được sử dụng riêng biệt được gọi là “kỹ thuật làm dịu”. Trong mỗi lần hít vào, hãy bắt đầu đánh vần từng chữ cái của từ “xoa dịu”. Ví dụ, hít vào-S, thở ra, hít vào-O, thở ra, … Bằng cách tập trung sự chú ý vào hơi thở, bạn duy trì sự hiện diện và bình tĩnh, điều này có thể giúp bạn vượt qua mọi tắc đường.

Mặc dù không gian nhỏ của ghế lái rất hạn chế nhưng hiệu quả nhất Các tư thế yoga Hatha vẫn có thể được thực hiện. Xây dựng tư thế núi (tadasana) của bạn bằng cách ngồi cao và ấn nhẹ vào phần cốt lõi. Giữ tay ở số 3 và 9 thay vì 10 và 2 (điều này thực sự an toàn hơn vì có túi khí). Vị trí tay 3 và 9 sẽ giúp bạn có nhiều không gian hơn để thả vai xuống lưng. Điều này có tác dụng làm giảm phản ứng bay hoặc chiến đấu có thể được kích hoạt bằng cách nhún vai. Cuối cùng, mở rộng qua đỉnh đầu, tạo khoảng trống trong các đĩa đệm cột sống và đảo ngược bất kỳ lực nén nào tạo ra khi ngồi trong thời gian dài.

Luôn giữ một tay trên bánh xe, bạn có thể thực hiện một số động tác kéo giãn nhẹ nhàng để giải phóng căng thẳng. Đưa tai phải của bạn lên vai phải để kéo căng cổ. Để có thêm một số đòn bẩy, hãy dùng tay phải đẩy nhẹ đầu của bạn xuống. Lặp lại cho phía bên kia.

Để tạo cảm giác nhẹ nhõm cho lưng, hãy thực hiện một số động tác xoay hông nhẹ nhàng theo từng hướng. Động tác mèo và bò cũng có thể được thực hiện khi đang ngồi bằng cách nhẹ nhàng ưỡn người về phía trước và sau để tạo sự giãn nở tốt cho đĩa đệm cột sống.

Để giảm bớt bàn tay và cổ tay, hãy tháo từng tay một khỏi bánh xe và cuộn cổ tay theo từng hướng. Điều này có thể giúp làm giảm các triệu chứng ống cổ tay có thể đã hình thành sau một ngày dài làm việc.

Khi dừng đèn đỏ, hãy tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi này để thực hiện một vài động tác vặn cột sống. Có thể nhanh chóng tận hưởng cánh tay đại bàng để giải phóng các cơ căng của lưng trên.

Mẹo dành cho người đọc: kết hợp tất cả các khía cạnh của các phương thức chữa bệnh và tự điều trị bằng dầu thơm ngay trong ô tô của bạn. Chuẩn bị sẵn một ít tinh dầu hoa oải hương hoặc gỗ hồng mộc để chống lại cơn thịnh nộ trên đường.

Nếu sự khó chịu trên đường bắt đầu lên đến đỉnh điểm, hãy nhớ quay đầu lại với hơi thở và nhận ra rằng, mặc dù có vẻ không giống nhưng giao thông sẽ kết thúc vào một ngày nào đó. Có mặt. Hãy an toàn. Luôn luôn luyện tập.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Trở nên to hơn, nhanh hơn và khỏe hơn để đấu vật với chế độ tăng cân trước mùa giải

Sự thật về việc giảm cân