in

Cải thiện thời gian phục hồi với liệu pháp Float

Golden State Warriors là đội chiến thắng tại vòng loại trực tiếp NBA 2017. Một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của đội, Stephen Curry đã góp phần giúp đội đạt được chiến thắng. Không nghi ngờ gì, người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm đến mọi thứ mà người chơi làm; tuy nhiên, nhiều người không biết rằng Curry sử dụng liệu pháp phao như một cách để giúp cơ thể phục hồi sau mùa bóng rổ.

Curry không phải là vận động viên duy nhất sử dụng liệu pháp phao để phục hồi. Tom Brady của New England Patriot và vô số võ sĩ UFC đều sử dụng các buồng khử cảm giác như một phần của quá trình huấn luyện và phục hồi của họ. Ngày càng có nhiều vận động viên chuyên nghiệp ở mọi cấp độ đang chuyển sang sử dụng phương pháp chăm sóc sức khỏe thay thế này để giúp cơ thể họ phục hồi nhanh hơn. Tại sao liệu pháp phao lại có tác động đáng kể đến thời gian phục hồi? Hãy cùng thảo luận về khoa học đằng sau nó và cách kỹ thuật tước bỏ cảm giác có thể giúp cải thiện thời gian phục hồi.

Phục hồi thể chất với liệu pháp nổi

Liệu pháp nổi về cơ bản kết hợp hai kỹ thuật phục hồi được biết đến rộng rãi, ngâm muối Epsom và thiền định. Trong nhiều năm, tắm muối Epsom được sử dụng để chữa lành cơ thể bị đau nhức, trong khi thiền định được sử dụng để chữa lành tâm trí.

Liệu pháp phao phóng đại những lợi ích từ việc tắm muối Epsom và thiền định. Khi ai đó bước vào buồng phao hoặc bể chứa, các giác quan của họ sẽ bị tước đoạt. Còn được gọi là thiếu cảm giác, vì bạn được nhốt trong bể hoặc buồng cách ly không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ tác nhân nào từ bên ngoài. Điều này bao gồm ánh sáng và âm thanh. Sự thiếu hụt cảm giác này khiến một người dễ dàng đi vào trạng thái thiền định hơn.

Nước được sử dụng trong một bể phao chứa đầy một nghìn pound muối Epsom (magie sunfat). Chỉ một vài inch nước được sử dụng, làm cho nồng độ muối cực kỳ cao. Nồng độ muối cao cho phép cơ thể nổi một cách dễ dàng.

Các vận động viên đã ngâm mình trong muối Epsom để giảm đau cơ và cứng khớp trong nhiều năm. Việc thả nổi trong buồng cách ly chỉ có tác dụng tăng hiệu quả của kỹ thuật nổi tiếng này, giúp nó dễ dàng với nhiều lợi ích hơn.

Lợi ích phục hồi của liệu pháp nổi

Nó đã được thành lập rằng liệu pháp phao hỗ trợ trong việc phục hồi nhanh chóng các chấn thương, đau nhức và đau thể thao. Sau đây là những lợi ích khác mà liệu pháp float cung cấp cho việc phục hồi thể chất:

-Giảm mỏi cơ

-Cải thiện lưu lượng máu và tuần hoàn

-Giảm căng thẳng gây ra nồng độ cortisol

-Giảm viêm

Ngay cả khi bạn không phải là một vận động viên chuyên nghiệp, cơ thể của bạn có thể được hưởng lợi từ liệu pháp thả nổi. Bạn đã từng bị tai nạn xe hơi hoặc bị chấn thương trong công việc chưa? Nếu vậy, liệu pháp phao có thể được sử dụng để giúp tăng tốc thời gian phục hồi của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Có được cơ thể rắn chắc trong mơ của bạn

Thánh nữ mông to tái xuất GymBiz bá đạo cùng Gym Chúa tại THOL GYM Q9
 số 10 Trư...

Thánh nữ mông to tái xuất GymBiz bá đạo cùng Gym Chúa tại THOL GYM Q9 số 10 Trư…