in

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể kiểm soát bệnh tật bằng trí óc của mình?

Hầu hết mọi người đều nhận thức rất rõ về sức mạnh của gợi ý. Có bằng chứng khoa học cho thấy chúng ta có khả năng sử dụng trí óc để chữa lành bệnh tật. Những gì từng được coi là khoa học giả không còn nữa. Một ví dụ về điều này là hiệu ứng giả dược.

Như đã nêu trong một bài báo từ Harvard Men’s Health Watch có tên Sức mạnh của hiệu ứng giả dược, “Tâm trí của bạn có thể là một công cụ chữa bệnh mạnh mẽ khi có cơ hội. Ý tưởng rằng bộ não của bạn có thể thuyết phục cơ thể bạn điều trị giả là điều thật – cái gọi là hiệu ứng giả dược – và do đó kích thích chữa bệnh đã tồn tại hàng thiên niên kỷ. Giờ đây, khoa học đã phát hiện ra rằng trong những trường hợp thích hợp, giả dược có thể có hiệu quả tương đương với các phương pháp điều trị truyền thống. ” Vì vậy, về bản chất, giả dược tạo ra gợi ý rằng cơ thể có thể chữa lành, sau đó tạo ra ý định để cơ thể tự chữa lành. Và mọi thứ mà chúng ta trải qua trong cuộc sống đều bắt đầu từ một dự định.

Gần đây tôi cũng đã đọc một bài báo tuyệt vời có tên Psychoneuroimmunology: Laugh and Be

Vâng, trong bản tin y tế ngày hôm nay do Tim Neman viết. Lĩnh vực psychoneuroimmunology, thường được gọi là PNI, là mối liên hệ giữa khoa học thần kinh và hệ thống miễn dịch. Người ta thường hiểu rằng căng thẳng liên tục có thể tàn phá cơ thể bạn và gây ra bệnh tật. Ngược lại, những suy nghĩ tích cực và thời gian vui vẻ có thể làm giảm căng thẳng của chúng ta và giảm bệnh tật. Tâm trí có tác động rất lớn đến sức khỏe của bạn và điều đó hiện đã được chứng minh thông qua PNI, một kỹ thuật tự cải thiện bằng cách sử dụng hình ảnh có hướng dẫn và hình dung trong trạng thái thiền định, tạo ra sự gia tăng tế bào chiến đấu T4 trong hệ thống miễn dịch để mang lại cho bạn trở lại sức khỏe. Đây là cách sử dụng tiềm thức tốt nhất!

Nếu bạn quan tâm đến việc đạt được những lợi ích của thiền định và tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống, bây giờ bạn có thể tải xuống hai bài thiền có hướng dẫn cụ thể mà tôi đã tạo để giúp chữa lành cơ thể của bạn bằng cách sử dụng tiềm thức. Đầu tiên là phần Quét cơ thể có hướng dẫn thiền – Giải tỏa căng thẳng. Điều này sẽ giúp bạn biết được nơi bạn đang giữ căng trong cơ thể, để sau đó bạn có gym dung sự giải phóng của nó. Phương pháp thứ hai là một bài thiền có hướng dẫn được gọi là Nói chuyện với Cơ thể của Bạn – Nhắc Cơ thể Trở lại Sức khỏe Hoàn hảo. Đây là một bài thiền mà bạn có thể sử dụng sức mạnh của tâm trí để lập trình lại những gì không hoạt động bình thường trong cơ thể bạn và hình dung cơ thể hoạt động hoàn hảo trong trạng thái Thần thánh của nó.

Thông qua các bài thiền có hướng dẫn này, bạn sẽ học được cách thư giãn và giải phóng căng thẳng, tạo ra ý định chữa bệnh có ý thức thông qua việc sử dụng tâm trí vô thức của bạn và phát triển sự tập trung sâu hơn trong các bài tập gym tâm trí / cơ thể để giúp thúc đẩy quá trình chữa bệnh của cá nhân bạn bên trong.

Vì vậy, hãy sống, yêu và cười mỗi ngày để có sức khỏe tốt hơn! Và như với tất cả các bài viết của tôi, hãy chia sẻ với bất kỳ ai mà bạn cảm thấy có thể có lợi.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Những gì mong đợi trong một khóa đào tạo nhân viên bảo vệ

Duy Nguyễn Chest Day - bỏ phố về quê!
 102 Lý Phục Man, p. Bình Thuận, quận 7, T...

Duy Nguyễn Chest Day – bỏ phố về quê! 102 Lý Phục Man, p. Bình Thuận, quận 7, T…