in

10 cách giúp giảm mỡ bụng sau sinh

reduce belly after Delivery

Sau khi sinh con, ngoài niềm vui thì hầu hết các chị em đều lo lắng về chiếc bụng của mình? Mỡ bụng rất khó giảm. Nó rất cứng đầu và bởi vì có mỡ bụng rất đơn giản, nó có khả năng là một trong những loại chất béo thử thách nhất khi mang thai. Nguồn chất béo khi mang thai làm tăng vòng bụng vì 2 lý do vượt trội: một là để da của chúng ta có thể giãn ra để giữ em bé và hai là làm lướp đệm để bảo vệ em bé.

Những cách tốt nhất để giảm bụng sau khi sinh:

1. Nịt bụng sau khi sinh:

Phương pháp nịt bụng từ lâu đã được áp dụng sau khi sinh để tạo điều kiện giảm sưng đồng thời làm căng các cơ với các mô để phục hồi trở lại thời kỳ hào quang trước đây. Bạn có thể tìm thấy một loại băng quấn bụng đơn giản trong gia đình hiện nay, quấn một miếng bông mềm mại vào eo của bạn thường xuyên trong 1 tuần sau khi sinh, nó sẽ làm căng bụng và giữ lưng của bạn.

2. Trà xanh:

Uống trà xanh mỗi ngày có thể giúp bạn thu nhỏ vòng eo và giảm nhiều mỡ ở vùng bụng. Trà xanh đóng vai trò đốt cháy tế bào mỡ hiệu quả bằng cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn.

3. Nước chanh và mật ong:

Bắt đầu ngày mới của bạn bằng cách uống một cốc nước ấm khi bụng rỗng. Bạn có thể thêm 1 thìa nước cốt chanh và một phần thìa mật ong để hồi phục vị giác. Đồ uống tại nhà này cực kỳ hiệu quả để đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng. Để có kết quả nhanh chóng, hãy uống một cốc nước ấm pha thêm mật ong và chanh vào mỗi bữa ăn.

4. Súp dựa trên nước dùng:

Tăng cường ăn các loại súp làm từ nước dùng, đặc biệt có các loại súp rau họ cải tương tự như súp lơ xanh, bắp cải, cải xoăn, súp lơ trắng, cải Brussels và rau xanh Collard. Các loại thực vật này chứa các chất dinh dưỡng thực vật đặc biệt – chất có tác dụng tiêu diệt mỡ bụng.

5. Cho con bú:

Đây là một phương pháp thành công hơn để giảm kích thước vòng bụng bằng cách co thắt tử cung cộng với việc co bóp tử cung về kích thước bình thường. Cho con bú có thể đốt cháy 500 calo mỗi ngày. Trong điều kiện bạn cho con bú, bạn sẽ đốt cháy thêm calo để tạo sữa. Bạn có thể giảm cân khi mang thai nhanh hơn so với những bà mẹ cho con bú bình.

How to Reduce Belly After Delivery

6. Tập Aerobic:

Bạn phải lên kế hoạch tập Aerobic từ 30 – 60 phút mỗi ngày trong tuần. Để bắt đầu, hãy thực hiện các hoạt động thể chất nhẹ nhàng, ví dụ như đạp xe, đi bộ, nếu không thì bơi lội. Từ từ tăng cường sức mạnh của quá trình tập luyện. Bạn cũng có thể tập các bài tập Aerobic như chạy bộ, đạp xe, khiêu vũ; leo cầu thang, yoga kéo giãn cơ.

7. Đi bộ:

Đi bộ là một trong những cách đơn giản nhất để giảm bớt sự quan tâm đến thói quen tập thể dục sau khi sinh con. Bắt đầu bằng một cuộc đi dạo đơn giản. Cuối cùng, bạn sẽ tập luyện theo cách của mình bằng một cuộc đi dạo đầy sức sống. Tuy nhiên, đi bộ nhẹ nhàng lúc nghỉ ngơi có thể mang lại bất ngờ cho bạn và cơ thể của bạn, đặc biệt là lúc mới bắt đầu. Được sử dụng để tạo ra sự khác biệt, hãy thử đi bộ ngược lại hoặc nếu không thì hãy đi theo kiểu đan chéo nhau để giúp duy trì khả năng phán đoán của các cơ.

8. Táo:

Táo chứa chất chống oxy hóa ngoài pectin giúp đốt cháy mỡ bụng. Pectin hạn chế khả năng hấp thụ chất béo của cơ thể trong các tế bào cộng với chất chống oxy hóa ngăn chặn các rối loạn trao đổi chất có thể dẫn đến tích tụ chất béo dư thừa.

9. Nâng đầu:

Ngả lưng, hai tay đặt xuống hai bên cơ thể. Giữ cho lưng dưới chạm sàn; cong đầu gối và bàn chân đặt trên sàn. Thở bằng bụng khi hít vào. Trong khi thở ra, từ từ nâng đầu và cổ lên khỏi sàn. Thở hổn hển khi bạn hạ đầu xuống.

10. Hạnh nhân và quả lý chua:

Ép 10 hạt hạnh nhân, 10 quả lý chua (Munaqa) cùng với một cốc sữa ấm thành 2 cốc, uống trong 10 ngày đầu sau khi sinh thường. Chúng giúp làm giảm mỡ bụng và giúp định hình đường nét bụng của bạn.

Nguồn: stylesatlife.comhttps://stylesatlife.com/articles/how-to-reduce-belly-after-delivery/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Best Ways To Incorporate Walking To Reduce Belly Fat 1

Những cách tốt nhất để đi bộ giúp giảm mỡ bụng

How To Reduce Tummy Fat Without Exercise 1

15 cách giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục?