in

15 cách giảm mỡ bụng dành cho nam giới

How To Reduce Belly Fat For Men 1

Bạn là nam giới và muốn giảm mỡ bụng? Bạn muốn có được một vóc dáng hoàn hảo? Ở thời điểm hiện tại, hàng nghìn nam giới đang gặp phải tình trạng béo bụng quá mức. Bạn phải biết rằng mỡ bụng rất nguy hiểm, khiến bạn có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim và thậm chí là các bệnh ung thư nặng hơn. Vì vậy, hôm nay trong bài viết này, chúng tôi xin mách bạn cách giảm mỡ bụng để có được ngoại hình cân đối.

Có rất nhiều nam giới có nguy cơ sức khỏe cao, kích thước bụng của họ trên 40 inch hay 102 cm. Nhiều người đang tăng thêm một cân hiếm hoi theo hướng bụng bầu, bụng bia và mỡ bụng, chúng sẽ tốt cho sức khỏe hơn nếu giảm đi vì lý do sức khỏe. Nam giới có nhiều khả năng tăng mỡ bụng hơn nữ giới – những người có khả năng tăng cân ở các vùng đùi, hông và chân trên cơ thể. Hãy đọc kỹ bài viết này nếu bạn muốn giảm mỡ bụng của mình.

Cách giảm mỡ bụng dành cho nam giới:

Dưới đây chúng tôi đã đề cập đến một số cách tốt nhất để giảm mỡ bụng mà nam giới có thể dễ dàng giảm mỡ bụng của mình.

1. Ăn khẩu phần nhỏ hơn:

Tránh để quá nhiều thức ăn trên đĩa của bạn. Các phân tích đã khẳng định rằng những người hiểu biết rõ nhất sẽ ăn nhiều hơn khi họ có thể ăn được khẩu phần ăn vượt trội. Cố gắng ăn chậm, do đó cơ thể của bạn mất thêm thời gian để loại bỏ những thứ đã giúp bạn no sớm hơn. Lựa chọn bổ sung là tiêu thụ 2 bữa tối nhỏ như một sự thay thế cho một bữa ăn lớn có lợi cho bạn để tiêu hóa thức ăn một cách đơn giản. Phương pháp này sẽ giúp giảm mỡ bụng của bạn.

2. Tập luyện và tập luyện với vật nặng:

Thực hiện tất cả các động tác gập bụng bạn muốn cũng như tập trung vào các bài tập liên quan đến nhiều cơ và nỗ lực đối với hệ thống tim của bạn. Ví dụ, tham gia khóa học kickboxing hoặc một lớp học yoga. Nếu không, chỉ chạy hoặc đi bộ nhanh để đốt cháy calo. Kết hợp tập tạ, nó làm giảm lượng calo dù kháng insulin cộng với sự chấp thuận của glucose. Đây là một trong những cách tốt nhất để giảm mỡ bụng nhanh chóng và không có tác dụng phụ.

3. Tiêu thụ nhiều protein hơn:

Protein food 1

Ăn chay không có nghĩa là cảm thấy đói thường trực. Các thực phẩm chứa protein như thịt gà, cá, gà tây, cùng với đậu phụ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết và hỗ trợ để duy trì cơ thể bạn khi bị thiếu sự hỗ trợ về lượng calo dư thừa. Kiểm soát việc ăn các loại carbohydrate rỗng chẳng hạn như bánh mì và cơm cung cấp không đáng kể trong việc nuôi dưỡng và không giữ cho bạn no lâu.

4. Hạn chế uống rượu:

Điều này còn được gọi là “bụng bia” vì lý do đó. Uống rượu bia thường xuyên là điều có thể chấp nhận được, tuy nhiên uống một vài ly cocktail mỗi ngày sau giờ làm việc sẽ không có lợi cho bụng của bạn. Để thay thế cho việc pha rượu vodka với đồ uống có đường, hãy pha nó với nước lọc và một chút chanh.

5. Vitamin C:

Vitamin C1

Ngoài việc là một phương pháp điều trị hiệu quả đối với cảm lạnh, Vitamin C hỗ trợ cân bằng lượng cortisol mà cơ thể bạn chịu đựng. Hơn nữa, điều này rất quan trọng đối với việc tạo ra một lchất gọi là carnitine được cơ thể tái chế để biến chất béo thành năng lượng. Tiêu thụ trái cây chứa nhiều Vitamin C, hoặc nếu không, hãy mua những loại trái cây này trong hệ thống thuốc viên tại cửa hàng thuốc tại địa phương của bạn.

6. Loại bỏ căng thẳng:

avoid stress

Mức độ hiệu quả lâu dài của cortisol trong việc tăng mỡ, đặc biệt là xung quanh vùng giữa của cơ thể. Chịu nhiều căng thẳng trong cuộc sống là lý do khiến cho mức độ cortisol của bạn tăng lên. Tương tự nếu bạn tập thể dục thường xuyên và thực hiện một chế độ ăn uống phù hợp, bạn có thể sẽ chiến đấu để giảm cân với điều kiện mức cortisol của bạn được tăng lên.

7. Ngủ đủ giấc:

Khi cơ thể bạn mệt mỏi vì ngủ không ngon giấc thì cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều ghrelin hơn, biến thành cảm giác thèm ăn đường và chế độ ăn uống tăng chất béo bổ sung. Việc xây dựng nội tiết tố của bạn cũng bị thay đổi, làm thay đổi mức độ cortisol, tạo ra sự giao cảm với insulin và là lý do gây ra mỡ bụng. Cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm để tránh béo bụng. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất cho cách giảm béo bụng cho nam giới.

8. Có nhiều chất xơ có ích:

How To Reduce Belly Fat for Men 8

Theo một số chuyên gia, có nhiều chất xơ giúp giảm cảm giác đói. Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới. Với lượng chất xơ thích hợp, bạn có thể hạn chế lượng calo nạp vào và đốt cháy chất béo cùng một lúc. Một trong những cách tốt nhất để đốt cháy chất béo do đó có thể nói là bổ sung protein thích hợp. Những người đàn ông muốn tăng cơ không nên gặp bất kỳ vấn đề gì với việc tiêu thụ nhiều chất xơ. Protein cũng tốt cho bạn, như đã thảo luận trước đó. Theo các nghiên cứu, hơn 30% calo trong mỗi gam protein được đốt cháy trong quá trình tiêu hóa và nó nhiều hơn lượng calo trong carbohydrate, khi mà trong cabohydrate chỉ chiếm 7 – 8%. Bạn càng ăn nhiều protein, bạn càng có thể đốt cháy nhiều calo, do đó sẽ giúp đốt cháy chất béo.

9. Giáo dục bản thân về thực phẩm bạn đang ăn:

How To Reduce Belly Fat for Men 9

Đây là một kỹ thuật nhỏ nhưng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn. Người ta đã nói rằng, cái bạn ăn sẽ thể hiện cơ thể của bạn ra sao. Trước khi cho một thứ gì đó vào miệng (chất ăn được), hãy đọc xem bao bì nói gì về thực phẩm đó liên quan đến thực phẩm và giá trị dinh dưỡng của nó. Một số loại thực phẩm cũng được giải thích khá chi tiết rằng nó sẽ ảnh hưởng đến cơ thể và nếu thực phẩm đó có thể có một số loại tác dụng phụ đối với những người bị nhiễm trùng cụ thể đối với thực phẩm đó, thì sẽ có cờ đỏ hoặc dấu hiệu cảnh báo kèm theo các chi tiết của thực phẩm đó.

10. Kết hợp các bài tập:

Cơ thể con người cực kỳ thông minh. Nó sẽ dễ dàng điều chỉnh theo các bài tập mà bạn đang thực hiện và theo cách này, nó sẽ ngừng phát triển hoặc thay đổi. Điều này sẽ xảy ra trong quá trình giảm cân và cả trong quá trình phát triển cơ bắp. Những gì bạn có thể làm là kết hợp các động tác hoặc bài tập. Thay đổi nhịp độ trên máy chạy bộ hoặc tập luyện kỹ thuật Superset. Điều này sẽ hữu ích vì nó có hiệu quả đối với hầu hết nam giới. Kỹ thuật Superset là một trong những cách tốt nhất để giảm mỡ bụng cho nam giới vì nó giúp giảm thời gian nghỉ ngơi và cho phép người tập đổ nhiều mồ hôi hơn so với các bài tập thông thường.

11. Dưa chuột muối có thì là là một món ăn nhẹ tốt:

How To Reduce Belly Fat for Men 11

Mỗi lần cắn sẽ không cung cấp cho cơ thể bạn một lượng calo khổng lồ. Vì vậy, đây là một trong những cách giảm mỡ bụng tốt nhất cho nam giới nếu bạn ăn vặt với món dưa chuột muối có thì là.

12. Phá vỡ kỷ lục:

How To Reduce Belly Fat for Men 12

Thiết lập kỷ lục của riêng bạn theo yêu cầu thể chất mà không dựa trên năng lực của bạn. Bạn không biết mình có thể làm gì cho đến khi bạn cố gắng. Đặt một số kỷ lục phù hợp ngay bây giờ và cố gắng phá vỡ chúng càng sớm càng tốt. Sau đó, thiết lập một số kỷ lục mới và thực hiện tương tự. Trong quá trình này, bạn sẽ thấy rằng một ngày nào đó bạn đã giảm được số cân nặng vừa đủ. Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới.

13. Làm một số công việc tại sân nhà:

How To Reduce Belly Fat for Men 13

Nếu bạn có sẵn một khoảng sân cho riêng mình, thì bạn nên sử dụng nó một cách hợp lý. Làm một số công việc khó khăn trên sân sẽ không khiến bạn mất bất cứ điều gì nhưng ý chí chắc chắn cho phép bạn rơi lệ rất nhiều. Làm vườn cũng rất hiệu quả. Đây là một cách đốt cháy giúp giảm mỡ bụng dành cho nam giới.

14. Tập luyện mù quáng (Kế hoạch tạm thời):

How To Reduce Belly Fat for Men 14

Đôi khi sẽ hiệu quả hơn nếu chỉ tập luyện mà không có mục tiêu cụ thể. Nếu bạn mong muốn đạt được mục tiêu của mình, thì đôi khi bạn bỏ cuộc trước khi đạt được nó và đó là lúc bạn sẽ dừng lại với kết quả bình thường, điều chưa bao giờ là mục tiêu của bạn. Vì vậy, bạn sẽ phải tập luyện chăm chỉ mà không có bất kỳ mong đợi nào.

15. Thực hiện các bước lớn hơn:

How To Reduce Belly Fat for Men 15

Đây là một mẹo dễ dàng cho những ai muốn giảm mỡ bụng một cách dễ dàng. Nó khá dễ dàng để làm điều đó và nó làm thỏa mãn về tinh thần như khi bạn đang trên máy chạy bộ và bạn đang thực hiện những bước lớn, sau đó bạn có thể bao quát được nhiều khoảng cách hơn so với khi bạn thường đi ít bước hơn.

Trong bài viết này, bạn đã được cung cấp một số mẹo tốt nhất để giảm mỡ bụng. Những thủ thuật này cực kỳ hiệu quả và đã giúp ích cho rất nhiều người. Các mẹo này được cung cấp bởi các chuyên gia và chuyên gia thể dục và hy vọng sẽ chỉ hiệu quả với bạn nếu bạn sẵn sàng thực hiện.

How To Reduce Belly Fat For Men

Nguồn: stylesatlife.com –  https://stylesatlife.com/articles/how-to-reduce-belly-fat-for-men/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

How To Reduce Tummy Fat Without Exercise 1

15 cách giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục?

How To Reduce Belly Fat At Home 1

15 cách tốt nhất giúp giảm mỡ bụng tại nhà