in

15 cách tốt nhất giúp giảm mỡ bụng tại nhà

How To Reduce Belly Fat At Home 1

Trong số tất cả các vùng chính trên cơ thể, vùng mà phụ nữ phải đối mặt nhiều nhất là mỡ bụng. Chúng cứng đầu đến mức rất khó để giảm. Nhưng rõ ràng là bạn cảm thấy tồi tệ hay khóc cũng không giải quyết được vấn đề. Để nói lời tạm biệt với mỡ bụng, bạn phải đứng lên và bắt đầu. Nếu bạn đang nghĩ rằng giảm cân và đốt chấy mỡ là rất khó, bạn có thể suy nghĩ lại. Bạn không cần phải dành hàng giờ tại phòng tập thể dục hoặc bỏ đói bản thân để đạt được mục tiêu của mình. Bạn có thể thử một số bài tập cơ bản và mẹo đã được tích hợp trong bài viết này để giảm mỡ bụng thành công. Hầu hết chúng đều rất đơn giản để thực hiện, nhưng sự quyết tâm và chăm chỉ luôn xuất phát từ bạn. Đọc kỹ từng tiêu đề và tận dụng tối đa nó.

Giảm cân là suy nghĩ của hầu hết mọi người ngày nay vì với sự gia tăng của bệnh béo phì trên toàn cầu, nhiều người đang thực sự bị béo phì cường độ cao và thậm chí là các tác dụng phụ của béo phì. Đánh tan mỡ bụng không khó và có thể xảy ra nếu bạn không quan tâm đến những gì bạn ăn hàng ngày. Việc hấp thụ quá nhiều cholesterol cùng với lượng carbohydrate không được kiểm soát cũng góp phần làm tăng quá trình đốt cháy mỡ bụng tại nhà của bạn.

Cách tốt nhất để ngăn chặn tình trạng này ngày càng gia tăng là giáo dục bản thân về một thói quen ăn uống có giá trị hơn, không chỉ có lợi cho việc giảm mỡ bụng mà còn giúp giảm lượng chất béo tích tụ trong toàn bộ cơ thể của bạn. Các kế hoạch ăn kiêng tốt hơn và các yếu tố giảm căng thẳng có thể giúp bạn giảm dần lượng mỡ thừa tích tụ một cách hiệu quả. Vì vậy, đừng ngại dành thời gian cần thiết cho bạn về việc này để bạn biết cách giảm mỡ bụng tại nhà.

Cách giảm mỡ bụng tại nhà:

Sau đây là 15 mẹo và cách tốt nhất có thể đưa ra giải pháp cho vấn đề giảm mỡ bụng tại nhà.

1. Thực hiện theo một biểu đồ chế độ ăn uống:

Điều quan trọng nhất đầu tiên bạn phải làm để giảm cân là tuân theo một biểu đồ chế độ ăn uống phù hợp và đúng đắn. Bạn không cần phải ăn bất cứ thứ gì khiến bạn đói hoặc bỏ bữa. Bởi vì hầu hết thời gian, ngay cả khi bạn giảm cân, bạn sẽ đặt lại tất cả vào thời điểm bạn bắt đầu ăn trở lại. Do đó, hãy tuân theo một kế hoạch cho phép bạn ăn mọi thứ đúng cách. Những ví dụ điển hình nhất về chế độ ăn uống lành mạnh là Chế độ ăn Địa Trung Hải, Kế hoạch ăn uống trong 7 ngày và Kế hoạch giảm cân Biggest Loser rất hữu ích để giảm mỡ bụng tại nhà.

2. Uống nhiều nước:

Điều thứ hai bạn cần làm để giảm mỡ bụng tại nhà là uống nhiều nước. Nếu bạn nghiện rượu hoặc đồ uống lạnh và soda, thì bạn sẽ phải thay chúng bằng nước để đạt được mục tiêu của mình. Đảm bảo rằng bạn uống ít nhất 10 – 12 cốc nước mỗi ngày. Điều này sẽ đào thải tất cả các chất độc ra khỏi cơ thể và giúp bạn luôn năng động, khỏe mạnh và đủ nước. Bạn cũng cần cố gắng giảm lượng natri tiêu thụ.

3. Ăn đúng:

Khi chúng tôi nói rằng bạn phải ăn đúng, thì hãy thực hiện đúng như vậy. Đã đến lúc bạn nên loại bỏ những món ăn chiên giòn và nhiều chất béo và thay thế chúng bằng các món salad lành mạnh, cá nướng, gà hấp và súp trong. Ăn gạo lứt thay vì gạo trắng và bánh mì multigrain thay vì bánh mì trắng. Uống nhiều trái cây và nước ép rau quả và cố gắng tránh xa các món tráng miệng. Đường là kẻ thù lớn nhất mà bạn có thể gặp phải. Vì vậy, bạn cần phải loại bỏ bất kỳ chất có đường ra khỏi chế độ ăn uống của bạn để giảm mỡ bụng tại nhà.

4. Không ăn đêm:

Screenshot 2022 02 28 130310

Để giảm mỡ bụng, bạn phải nhịn ăn khuya. Tránh tất cả đồ ăn nhẹ và đồ uống không lành mạnh. Cố gắng không ăn bất cứ thứ gì sau 8 giờ tối và nếu bạn vẫn cảm thấy đói, hãy ăn một quả táo hoặc một củ cà rốt. Nhưng những thói quen xấu trong ăn uống chắc chắn cần được hạn chế. Đây là một trong những mẹo đơn giản để giảm mỡ bụng đúng cách.

5. Tập thể dục tại nhà:

Screenshot 2022 02 28 130324

Bạn không thể mong đợi giảm mỡ bụng cho đến khi tập thể dục. Và ai nói rằng bạn phải đến phòng tập gym hoặc ra sân, công viên để tập thể dục? Bạn có thể thực hiện chúng dễ dàng tại nhà. Mua hoặc tải xuống một số video Nhảy Zumba hoặc Aerobic tuyệt vời. Chúng là một cách thú vị để giảm cân và tạm biệt mỡ bụng mãi mãi. Bạn cũng nên thực hiện một số bài tập tập trung vào bụng. Điều này bao gồm gập bụng, ngồi dậy và vặn người kiểu Nga. 20 phút là đủ.

6. Quản lý căng thẳng: 

Screenshot 2022 02 28 130337

Một điều bạn cần ghi nhớ là quản lý căng thẳng. Nếu bị trầm cảm, bạn nên tập yoga hoặc thiền. Điều này giúp cải thiện tính linh hoạt, tư thế và hơi thở. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy căng thẳng, hãy thử hít thở sâu vài lần. Dành một chút thời gian để im lặng và cố gắng cảm nhận sự bình yên mà bạn có từ bên trong. Nếu muốn cảm thấy thoải mái, bạn có thể chạy bộ hoặc nghe một số bản nhạc yêu thích.

7. Đừng thử giảm mỡ cục bộ:

Dont Try Spot Reduction

Một điều quan trọng bạn nên nhớ khi muốn giảm mỡ bụng tại nhà là giảm mỡ cục bộ không bao giờ hiệu quả. Các bài tập gập bụng và tập cơ bụng rất tốt cho các vùng cơ của bạn nhưng bạn sẽ làm gì với lớp mỡ phía trên nó. Muốn vậy, bạn phải hiểu tầm quan trọng của việc tập thể dục. Bạn cũng nên tập trung vào việc săn chắc toàn bộ cơ thể thay vì chỉ tập trung vào phần mỡ trên bụng.

8. Uống trà xanh:

Screenshot 2022 02 28 130404

Bạn có thể giảm mỡ bụng bằng cách uống trà xanh. Nó đã được biết đến với việc quản lý vòng eo và thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn. Để có kết quả tốt nhất, hãy thử uống 4 – 5 tách trà xanh mỗi ngày. Nó không có calo và chứa các đặc tính có lợi tuyệt vời. Phần tốt của trà xanh là bạn có thể sử dụng những lá trà xanh đó tối đa 3 lần. Vì vậy, bạn thậm chí không phải lo lắng về việc mua lá trà xanh mới.

9. Leo lên cầu thang:

j

Một cách tuyệt vời để đốt cháy mỡ bụng là leo lên cầu thang bất cứ khi nào có thể. Bất cứ khi nào bạn rảnh hoặc đang giải lao khi làm việc gì đó, hãy chạy lên cầu thang trong vài phút. Điều này sẽ đốt cháy nhiều calo hơn bao giờ hết và cuối cùng giảm mỡ bụng nhanh hơn bạn tưởng. Hãy nhớ rằng, bạn càng leo lên nhanh, bạn sẽ càng đốt cháy mỡ nhiều hơn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng bất cứ điều gì. Đây là một trong những giải pháp tuyệt vời cho cách giảm mỡ bụng tại nhà.

10. Đừng uống nước lạnh:

Screenshot 2022 02 28 133310

Nước lạnh được biết đến nhiều nhất là làm giảm sự trao đổi chất của một người. Chúng chắc chắn là thứ bạn nên tránh xa khi đang cố gắng giảm cân. Điều tốt nhất nên làm trong những trường hợp như vậy là có nước âm ấm hoặc đun sôi nước và đợi cho đến nhiệt độ bình thường. Vì nước lạnh sẽ làm hỏng phần lớn công sức và nỗ lực đã bỏ ra, nên tốt hơn hết bạn nên tránh xa nó. Cũng nên nhớ uống đủ nước trong ngày. Nó sẽ giúp mang lại những thay đổi đáng kể.

11. Cắt giảm lượng đường:

sugar

Một trong những cách quan trọng hơn để giảm mỡ bụng và thậm chí giảm thiểu tất cả các tác dụng phụ khác mà bệnh béo phì gây ra là cắt bỏ hoàn toàn đường. Đường tốt cho cơ thể khi bạn đang cố gắng tăng cân nhưng lại là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn khi bạn đang cố gắng giảm cân, vì vậy tại thời điểm này, hãy thử và lựa chọn các biện pháp khác để làm ngọt những gì bạn nạp vào như chất làm ngọt nhân tạo để có tác dụng kỹ lưỡng hơn đối với cơ thể của bạn. Bạn luôn có thể giảm lượng đường nạp vào cơ thể và điều này có thể khá có lợi cho bạn nếu bạn biết cách điều tiết chính xác để biết cách giảm mỡ bụng tại nhà.

12. Tăng lượng vitamin C hấp thụ:

Vitamin C1 1

Hãy thử tăng lượng vitamin C bằng cách ăn cam hoặc thậm chí là táo và ăn hàng ngày để có kết quả tốt nhất khi giảm cân quanh vùng bụng. Lượng vitamin C hấp thụ rất quan trọng đối với bạn vì nó giúp cắt giảm một nửa lượng carbohydrate trong bụng của bạn, để lại cơ nạc chứ không phải chất béo.

13. Ăn nhiều protein hơn:

Protein food 2

Làm thế nào để giảm mỡ bụng tại nhà bằng cách ăn thực phẩm giàu protein? Đây là phương pháp, ăn nhiều protein hơn cũng như nạp vitamin C nhưng theo cách mạnh hơn nhiều, tức là loại bỏ mỡ thừa ở bụng và để lại cơ bắp. Nếu bạn ăn nhiều protein hơn vào thời điểm này và tận hưởng một vài buổi tập luyện mỗi tuần, bạn sẽ nhanh chóng giảm được mỡ xung quanh bụng.

14. Làm sạch hệ thống của bạn:

Với một số thực phẩm lành mạnh, bạn phải làm sạch hệ thống của bạn hàng ngày vì mỡ bụng là dấu hiệu đầu tiên cho thấy bạn không khỏe mạnh và không phù hợp. Bằng cách ăn những thực phẩm lành mạnh như trái cây và rau quả, bạn đang tạo cơ hội cho cơ thể thay đổi, đây là một phần rất cần thiết để giúp bạn giảm cân theo thời gian, để bạn biết cách đốt cháy mỡ bụng tại nhà.

15. Ngồi đúng tư thế:

Ngồi đúng tư thế là điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng nhất mà bạn phải làm để giúp giảm mỡ bụng vì bạn có thể nhận thấy một người luôn ngồi trong tư thế cúi xuống sẽ làm tăng sự phát triển của mỡ bụng do áp lực lên bụng, vì vậy hãy ngồi thẳng lưng và ngăn chặn điều này xảy ra.

Bài viết này nói về quá trình đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng và các bước tốt nhất mà bạn có thể thực hiện để giúp bản thân đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng.

15 homemade tips to reduce belly fat

Nguồn: stylesatlife.com https://stylesatlife.com/articles/how-to-reduce-belly-fat-at-home/

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

How To Reduce Belly Fat For Men 1

15 cách giảm mỡ bụng dành cho nam giới

How To Burn Belly Fat Fast 3

15 cách giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng