Cardio tốt nhất cho cao nguyên giảm cân

Bài tập Cardio tốt nhất để giảm cân PLATEAU (Đã được chứng minh) – Bài tập Cardio để giảm mỡ để giảm mỡ bụng

Tại sao mọi người bắt đầu giảm cân sau khi giảm cân và đốt cháy cả đống chất béo nhưng sau đó giống như cơ thể bạn thích nghi và tất cả quá trình giảm mỡ chậm lại. Nó không chỉ làm chậm lại mà đối với nhiều người, nó còn dừng lại hoàn toàn, đây được gọi là quá trình ổn định và trong video hôm nay tôi muốn nói về bài tập tim mạch tốt nhất để giảm cân.

Đầu tiên, tôi muốn nói rõ rằng cardio không phải lúc nào cũng là giải pháp để vượt qua sự ổn định. Tuy nhiên, nếu bạn đã tập tạ đúng cách và tuân theo 1 kế hoạch ăn kiêng hợp lý thì bài đăng này sẽ giúp bạn rất nhiều nếu bạn thấy mình đang bế tắc. Được rồi, hãy bắt đầu trước với mục đích. Mục đích của cardio là gì vì nó liên quan đến giảm mỡ?

Chắc chắn nó sẽ giúp ích cho toàn bộ hệ thống tim mạch và hô hấp của bạn, điều này rất tốt cho sức khỏe của bạn nhưng vì nó liên quan đến Giảm béo, tim mạch chủ yếu được sử dụng để tạo ra sự thâm hụt calo lớn hơn. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng nếu chúng ta có thể đốt cháy gấp đôi lượng calo từ 1 bài tập tim mạch trái ngược với 1 bài tập khác đốt cháy nhiều calo hơn trong cùng 1 khoảng thời gian và thậm chí có thể tiếp tục đốt cháy calo sau khi chúng tôi hoàn thành thì điều đó sẽ là bài tập tốt nhất cho tim mạch để giảm cân.

Vì vậy, bây giờ câu hỏi trở thành những yếu tố nào ảnh hưởng đến lượng calo bạn đốt cháy trong quá trình tập gym tim mạch. Tôi sẽ liệt kê những thứ này cho bạn và chúng không theo thứ tự nào cả. Đầu tiên là bao nhiêu khớp bạn đã tham gia vào chuyển động Bây giờ điều này không dựa trên ý kiến ​​của tôi, nghiên cứu cho thấy rằng tập gym nhiều khớp sẽ đốt cháy nhiều calo hơn giả sử chỉ tập trung vào 1 khớp.

Để biết tim mạch tốt nhất cho quá trình giảm cân, yếu tố thứ 2 là bạn đang ngồi hay bạn đang đứng? Bây giờ tôi không nói rằng đạp xe không thể là 1 hình thức hiệu quả của tim mạch nhưng 1 lần nữa, đây là 1 sự thật, bạn sẽ tự động đốt cháy ít calo hơn khi ngồi hơn là đứng.

Tất nhiên điều này không có yếu tố cường độ là yếu tố thứ 3 và là yếu tố quan trọng nhất. Cường độ như vậy bạn đang tập gym tim mạch cường độ như thế nào? Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến tập HIIT. Nó là viết tắt của luyện tập cường độ cao ngắt quãng và được biết là có thể đốt cháy nhiều calo hơn trong 1 khoảng thời gian ngắn hơn. Tôi muốn các bạn hiểu làm thế nào và tại sao điều này xảy ra. Nó chỉ ra 1 điểm khác biệt chính giữa HIIT và luyện tập tim mạch ở trạng thái ổn định và đó là cường độ.

Bằng cách làm việc chăm chỉ hơn trong 1 khoảng thời gian ngắn hơn, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn rất nhiều người không làm việc chăm chỉ trong thời gian dài hơn. Cũng thường, quá trình phục hồi sẽ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn từ 1 bài tập cường độ cao hơn so với 1 bài tập thời gian dài hơn với cường độ thấp hơn. Và 1 lần nữa năng lượng là calo, đây là thứ thường được gọi là hiệu ứng đốt cháy sau khi đốt cháy. Vì vậy, đây là 3 yếu tố chúng tôi muốn phấn đấu để có được.

Chúng tôi muốn 1 bài tập tim mạch đa khớp cường độ cao có thể được thực hiện trên đôi chân của chúng tôi để đốt cháy calo tối đa cuối cùng dẫn đến Giảm béo tối đa. Bây giờ với những nguyên tắc này, chúng tôi muốn tìm ra bài tập tim mạch tốt nhất để giảm cân.

Hãy bắt đầu với kiểu chạy bộ phổ biến nhất là … chạy bộ. Dựa trên các nguyên tắc của chúng tôi, chạy bộ thực sự chỉ tập trung vào khớp háng và khớp gối của bạn, vì vậy tôi sẽ không gọi nó là luyện tập đa khớp 1 cách chính xác. Tất nhiên điều này hoàn toàn khác với chạy nước rút, trong 1 cuộc chạy nước rút, toàn bộ cơ thể của bạn tham gia vào chuyển động nhưng chỉ với ví dụ này, hãy nói về việc chạy bộ ở trạng thái ổn định mà tôi thấy mọi người thường làm ở công viên và trong phòng tập gym.

Nó được thực hiện trên đôi chân của chúng ta vì vậy đó là 1 bước đi đúng hướng, tuy nhiên, cường độ cần thiết cho việc chạy bộ là khá thấp nên bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian.

Khi chúng tôi so sánh chạy bộ với 1 hoạt động như bơi lội hoặc đánh bao đấm bốc không chỉ là 1 bài tập đa khớp mà còn kết hợp cả hệ thống hiếu khí và kỵ khí, và quyền anh cũng thường được thực hiện ở cường độ cao bằng cách thực hiện các hiệp hoặc khoảng thời gian mà bạn ném. trong 1 số thời gian nghỉ giải lao. Đây là 1 trong những bài tập tim mạch tốt nhất cho quá trình giảm cân.

Khi bạn so sánh điều đó với chạy bộ, bài tập đấm bốc kiểu ngắt quãng sẽ đốt cháy nhiều calo hơn. Bây giờ khi chúng ta so sánh quyền anh với chạy là 1 hình thức chạy bộ cường độ cao hơn hoặc đặc biệt là chạy nước rút, với việc chạy nước rút, bạn có thể tiêu diệt lượng calo mà bạn sẽ đốt cháy khi đánh 1 chiếc túi nặng. Trên thực tế, để đạt được gần với lượng calo đốt cháy bằng cách chạy nước rút, bạn sẽ phải thực hiện 1 số cuộc chạy đua cường độ cao.

1 lần nữa, với quyền anh, nếu bạn đang đứng đó chơi những chiếc bánh ngọt trên túi thì bạn có lẽ nên chạy bộ. Điều tương tự với bơi lội nếu bạn chỉ lơ lửng trong hồ bơi, bạn đang lãng phí thời gian của mình và điều này xảy ra với mọi thứ, kể cả những thứ mà bạn cho là thực sự mệt mỏi như đấu vật, chơi khúc côn cầu bóng đá hoặc bóng rổ.

Nếu bạn chỉ loanh quanh thì tốt hơn hết là bạn nên chạy bộ. Điều này chỉ ra rằng yếu tố thực sự lớn nhất trong 3 yếu tố này là cường độ. Cách tốt nhất để thiết lập bài tập tim mạch của bạn để đạt được cường độ tối đa là thiết lập 1 khoảng thời gian. Khoảng thời gian có thể dao động từ 15 giây đến 5 phút và khoảng thời gian nghỉ thường sẽ nằm trong khoảng từ 30 giây đến 90 giây tắt.

Vì vậy, 1 ví dụ rất đơn giản là chạy nước rút trong 60 giây và sau đó nghỉ trong 60 giây. Lặp lại điều đó 10 lần và miễn là bạn nỗ lực tối đa cho mỗi lần chạy nước rút đó, tôi hứa với bạn rằng bạn sẽ không tìm thấy bài tập tim mạch tốt nhất nào khác để giảm cân.

Bây giờ điều này không chỉ áp dụng cho việc chạy. Nếu bạn muốn tập bước cầu thang, tôi nghĩ đó là 1 ý tưởng tuyệt vời, đó là 1 máy tập tốt cho tim mạch và tôi cũng nghĩ rằng bạn có thể tập tốt hơn rất nhiều khi tập bước cầu thang bằng cách thiết lập các khoảng thời gian. Có thể là 1 phút với tốc độ tích cực hơn và sau đó là 30 giây với tốc độ chậm hơn. Đây cũng là 1 trong những bài tập tim mạch tốt nhất cho quá trình giảm cân. Và 1 lần nữa, những khoảng thời gian này không được thiết lập sẵn vì vậy nếu bạn phải nghỉ 1 khoảng thời gian dài hơn thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều đó chỉ cần lưu ý rằng thời điểm đó là sự tiến triển và mặc dù chúng ta không nâng tạ bằng tim mạch, hình thức tiến triển của chúng ta sẽ là tăng khoảng thời gian làm việc và giảm khoảng thời gian nghỉ ngơi trong khi vẫn duy trì cường độ cao.

1 lần nữa, loại hình đào tạo tương tự này có thể được áp dụng cho môn bơi lội, đấu vật đấm bốc đi xe đạp. Điều tuyệt vời là cường độ và số lượng khớp hoạt động của bạn sẽ đi đôi với nhau, vì vậy chỉ cần tăng cường độ trên máy chèo thuyền, bạn sẽ bắt đầu kết hợp nhiều hơn nữa các cơ của thân và cột sống và của bạn. toàn bộ tòa án sẽ tham gia vào phong trào. Trong khi nếu bạn chỉ ngồi đó và làm rối tung cường độ của bạn ở mức thấp và trên hết thì có thể bạn chỉ tập lưng trên và cánh tay của mình.

1 lần nữa để tóm tắt lại cường độ là vua và có 1 số cách bạn có thể tăng nó. Bạn có thể tăng tốc độ giảm độ ổn định thêm các yếu tố môi trường như đồi mà bạn thực sự cũng có thể thêm vào máy chạy bộ dưới dạng nghiêng. Ngoài ra, bạn muốn cố gắng tập gym nhiều khớp vì những bài tập đó thường sẽ tự động tăng cường độ và trừ khi bạn dự định thực hiện 1 hoạt động ngồi ở cường độ rất cao, bạn rất có thể sẽ tốt hơn khi tập gym tim mạch cường độ cao. được thực hiện trên đôi chân của bạn. Vậy đó các bạn, tôi thực sự hy vọng bài đăng này đã giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin về cách bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống cũng như lập chương trình tập tạ và tập gym tim mạch.

What do you think?

Leave a Reply