Lầm tưởng về việc có được cơ bụng sáu múi

Có rất nhiều sản phẩm dạy bạn làm thế nào để có được cơ bụng 6 múi. Dưới đây là 1 số huyền thoại được dạy

1 Bạn có được cơ bụng bằng cách thực hiện các bài tập bụng

Có 1 lớp mỡ bao phủ cơ bụng của bạn. Khi bạn loại bỏ chất béo bao phủ cơ bụng của bạn, bạn sẽ có cơ bụng. Để loại bỏ chất béo để bạn có thể nhìn thấy cơ bụng đã có, bạn phải ăn ít hơn và tập tim mạch nhiều hơn.

2 Bạn có thể có được cơ bụng sáu múi chỉ trong 8 phút mỗi ngày.

Nếu nó dễ dàng như vậy, không phải ai cũng có cơ bụng rõ ràng. Bạn phải loại bỏ lớp mỡ bao phủ vùng bụng. Loại bỏ chất béo trong cơ thể bằng cách tập tim mạch nhiều hơn và ăn ít hơn.

3. Bạn có thể thực hiện loại bỏ chất béo tại chỗ.

Bạn không thể thực hiện loại bỏ chất béo tại chỗ. Bạn tập cardio nhiều hơn và bạn ăn ít hơn và cơ thể bạn quyết định nơi chất béo sẽ tích tụ. Nói chung phần giữa là khu vực đầu tiên tích trữ chất béo và là khu vực cuối cùng để phân hủy chất béo. Vì vậy, bạn thường phải nằm nghiêng để cơ bụng lộ ra. Khi lượng mỡ trong cơ thể bạn giảm xuống, cuối cùng trọng lượng sẽ giảm xuống phần giữa.

4. Để có được cơ bụng, bạn phải mua 1 cái gì đó.

Sai! Nếu việc sở hữu cơ bụng dễ dàng như việc mua 1 thứ gì đó mà ai cũng có. Nhiều chương trình đắt tiền đều dựa trên ý tưởng rằng bạn có thể nhận được kết quả rõ ràng với nỗ lực tối thiểu. Rất nhiều loại thuốc, bản tin và sách cho rằng có 1 cách dễ dàng để có được cơ bụng.

Bạn cần tập cardio và ăn ít hơn để loại bỏ chất béo để bạn có thể nhìn thấy cơ bụng của mình.

5. Bạn phải thực hiện các bài tập đặc biệt để có được cơ bụng rõ ràng.

Không có bài tập đặc biệt nào để có được cơ bụng. Tất cả những gì bạn phải làm là loại bỏ phần mỡ thừa trên cơ bụng, sau đó bạn sẽ thấy cơ bụng của mình được xác định rõ ràng. Tất cả những gì bạn có thể làm là giảm lượng mỡ tổng thể của cơ thể bằng cách tập tim mạch và ăn ít hơn và cuối cùng lượng mỡ sẽ biến mất.

6. Để có được cơ bụng đòi hỏi bạn phải tập gym lâu.

Chạy bộ hoặc đạp xe là 1 lựa chọn cá cược để đốt cháy chất béo trong cơ thể. Bài tập bụng không phải là bài tập tim mạch. Cardio nâng nhịp tim của bạn lên vùng giảm cân. Bạn phải có 1 cơ bắp lớn như tứ và chân của bạn và thực hiện 1 số hoạt động như chạy bộ, chạy bộ hoặc đạp xe. Tôi không nói rằng các bài tập bụng là lãng phí thời gian, không. Nhưng để phát triển cơ bụng được xác định rõ ràng, bạn cần tập tim mạch và ăn ít hơn. 1 trong những lý do để thực hiện các bài tập bụng là để giúp hỗ trợ lưng của bạn. 1 lý do khác để thực hiện các bài tập bụng là để cải thiện hiệu suất thể thao. Có cơ bụng (cơ bụng) khỏe sẽ giúp bạn hoạt động tốt hơn trong hầu hết mọi môn thể thao.

Vì vậy, để có được cơ bụng 6 múi, bạn cần giảm mỡ bằng cách ăn ít hơn và tập cardio nhiều hơn.

Tôi đã tổng hợp 1 Chương trình dùng thử 21 ngày đơn giản và dễ dàng cho bạn. Đây là cách nó hoạt động …

What do you think?

Leave a Reply