in ,

Thực đơn ăn kiêng đơn giản trong 4 ngày của Tiến sĩ Ian Smith

dc2db237be134fc08449267d316c6a00

The 4 Day Diet (4 Ngày Ăn Kiêng) là một cuốn sách được xuất bản vào năm 2009 bởi Tiến sĩ Ian Smith. Chế độ thực đơn ăn kiêng đơn giản này tập trung vào việc ăn theo từng giai đoạn, mỗi giai đoạn cho phép các loại thực phẩm khác nhau để mọi người có thể giảm cân mà không cảm thấy nhàm chán.

Chế độ thực đơn ăn kiêng đơn giản Ian Smith

Tiến sĩ Ian Smith là một bác sĩ y khoa nổi tiếng, từng là chuyên gia y tế cho Câu lạc bộ Người nổi tiếng của VH1 và là người đóng góp cho chương trình truyền hình Rachael Ray. Ông cũng được Tổng thống Obama bổ nhiệm vào Hội đồng của Tổng thống về Thể dục, Thể thao và Dinh dưỡng, Đại học Texas A&M lưu ý.

Ngoài Chế độ ăn kiêng 4 ngày, các sách và chương trình về chế độ ăn kiêng của Tiến sĩ Smith bao gồm Chế độ ăn kiêng giảm mỡ thừa và Chế độ ăn kiêng kiểm soát.

Cảnh báo

Đừng mong đợi The 4 Day Diet là một giải pháp nhanh chóng. Duy trì cân nặng hợp lý liên quan đến việc ăn uống lành mạnh và tập thể dục lâu dài. Hướng dẫn Chế độ ăn uống 2015-2020 cho người Mỹ do Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ xuất bản khuyến nghị ăn nhiều loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng từ tất cả các nhóm thực phẩm, bao gồm rau, trái cây, ngũ cốc, sữa ít béo hoặc tách béo, protein và dầu. Ngoài ra, hạn chế tiêu thụ chất béo chuyển hóa và bão hòa, thêm đường và natri.

Chế độ ăn kiêng 4 ngày bao gồm nhiều giai đoạn bốn ngày hoặc các phần chương trình, mỗi giai đoạn cho phép bạn ăn các loại thực phẩm khác nhau. Mỗi phần chương trình kéo dài trong bốn ngày và bạn có thể tùy chỉnh chương trình của mình. Điều này có nghĩa là sau khi bạn hoàn thành hai phần chương trình đầu tiên, bạn không phải thực hiện tuần tự từng giai đoạn bốn ngày. Bạn có thể chọn loại phù hợp nhất với vị trí của bạn trong hành trình giảm cân. Dưới đây là danh sách các giai đoạn của chế độ ăn kiêng, theo nhà xuất bản cuốn sách:

Chương trình dẫn nhập (khởi động) là để giải độc và làm sạch.

Chương trình chuyển tiếp giới thiệu lại tất cả các nhóm thực phẩm.

Chương trình kéo dài protein ngăn ngừa hiệu ứng Plateaus.

Chương trình nhẹ cho phép bạn ăn pizza, khoai tây chiên và các loại thực phẩm bị cấm trước đây.

Chương trình chạy nước rút là một kế hoạch ăn uống chặt chẽ hơn, được mô tả là “chạy nước rút – sắp hoàn thành.”

Nhịp độ là một chương trình để thư giãn và lấy lại hơi thở của bạn.

Về đích là chương trình giúp bạn giảm những cân cuối cùng.

Thông tin thêm:

Tập thể dục là một thành phần quan trọng của bất kỳ kế hoạch giảm cân thành công nào. Ngoài việc tuân theo chế độ ăn kiêng, hãy chắc chắn rằng bạn có tập thể dục mỗi tuần. Một nghiên cứu trên Tạp chí Bệnh tiểu đường và Rối loạn chuyển hóa số tháng 4 năm 2015 cho thấy rằng sự kết hợp giữa chế độ ăn uống và tập thể dục có hiệu quả hơn trong việc giảm cân so với chỉ ăn kiêng.

Theo Tóm tắt của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ Hướng dẫn Hoạt động Thể chất cho Người Mỹ, người lớn nên tập thể dục cường độ trung bình ít nhất 150 đến 300 phút hoặc 75 đến 150 phút tập thể dục cường độ mạnh mỗi tuần.

Lên thực đơn ăn kiêng đơn giản

Một thách thức của Chế độ ăn kiêng 4 ngày là mỗi giai đoạn có những hạn chế và khuyến nghị thực phẩm khác nhau để bạn thực hiện kế hoạch ăn uống của mình. Ví dụ, trong Chương trình dẫn nhập, bạn sẽ tập trung vào việc giải độc bằng cách ăn chủ yếu là trái cây, rau, sữa chua, các loại đậu và gạo lứt, Tiến sĩ Smith khuyên trong một cuộc phỏng vấn với Christian Broadcasting Network. Bất chấp những hạn chế trong giai đoạn này của kế hoạch ăn kiêng, bạn vẫn có thể tạo ra một thực đơn ngon miệng và hài lòng.

Đối với bữa sáng, hãy cân nhắc sữa chua với trái cây. Để có một số cảm hứng, hãy xem xét món Parfait Mâm xôi và Sữa chua Hy Lạp hoặc sữa chua Kiwi của chúng tôi.

Đối với bữa trưa, hãy thử một món salad ngon miệng như Salad Citrus Greens với rau xanh, nấm, cà rốt và dưa chuột. Một lựa chọn lành mạnh khác để thử là công thức LIVESTRONG.com cho món Salad cải xoăn giòn. Nếu bạn thích một bữa ăn ấm áp, hãy xem xét việc nướng hoặc rang các loại rau yêu thích của bạn và ăn chúng cùng với gạo lứt.

Đối với bữa tối, hãy thưởng thức “Bánh mì kẹp thịt” rau nướng với cà tím, cà chua, hành tây và rauCải lông. Một lựa chọn khác là sữa chua cà rốt rang, các loại rau mùa xuân với đậu Hà Lan, củ cải và măng tây.

Chỉ cần bạn bỏ ra một chút thời gian là có thể lên được lịch và thực đơn ăn kiêng đơn giản này trong 4 ngày và chỉ việc áp dụng theo sau đó là đoán chờ một kết quả tốt đẹp cho những gì bạn đã làm và xứng đáng được nhận

Các nghiên cứu đề cập trong bài:

https://bitly.com.vn/9a6hbk

https://bitly.com.vn/nkt98d

https://bitly.com.vn/3p3vs1

https://bitly.com.vn/0g8ow0

https://bitly.com.vn/8rpfhk

https://bitly.com.vn/c8emb2

Nguồn: livestrong – https://bitly.com.vn/ah05me

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Training for Stronger Bones Runners World Australia and New Zealand

Lối sống lành mạnh là gì và những lợi ích của nó

56dc2f9414794bc9b8b5dfd8738cbb66

4 Yếu tố có thể là nguyên nhân tại sao giảm cân không thành công