in ,

Có thể ăn hamburger khi đang ăn kiêng không ?

484133136

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng trong thời gian hay kết hoạch ăn kiêng thì có thể ăn hamburger không ?

Khi bạn đang cố gắng giảm cân, bạn không nhất thiết phải từ bỏ đi món mà mình yêu thích. Một kế hoạch ăn kiêng mà bạn thực sự có thể duy trì sẽ bổ dưỡng về lâu dài hơn là ăn salad trong một tuần rồi bỏ.

Nếu đôi khi bạn thích ăn một chiếc bánh hamburger cũng không sao. Việc cử kiêng hoàn toàn có thể chỉ khiến bạn thất vọng và cảm thấy muốn bỏ chế độ ăn kiêng của mình. Thay vào đó, hãy làm cho chiếc bánh hamburger của bạn lành mạnh hơn.

Tham khảo ý kiến với bác sĩ của bạn trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong chế độ ăn uống của bạn, đặc biệt nếu bạn có tình trạng sức khỏe hoặc dị ứng.

Hamburger và giảm cân

hamburger

Bước 1

Làm một chiếc bánh hamburger lành mạnh hơn tại nhà bằng cách nắn thịt bò nạc xay thành miếng nhỏ, sau đó đặt nó vào nồi thịt nướng cho đến khi chín.

Một chiếc bánh hamburger ngoài tiệm chứa 265 calo và 9,75 gam chất béo, trong khi một chiếc bánh hamburger nướng tại nhà với 95% thịt bò nạc xay chứa 140 calo và 5,37 gam chất béo.

Bước 2

Gọi một chiếc bánh mì kẹp thịt gà tây thay vì một chiếc bánh mì kẹp thịt bò khi bạn đi ăn ngoài. Một chiếc bánh mì kẹp thịt gà tây cũng ngon như một chiếc bánh mì kẹp thịt bò, nhưng nó ít béo hơn, chứa ít calo và chất béo bão hòa hơn.

Bước 3

Đừng dùng quá nhiều các loại gia vị – đặc biệt là sốt mayonnaise và nước sốt đặc biệt. Gia vị chứa nhiều chất béo bão hòa, natri, đường và calo, làm cho một chiếc bánh hamburger vốn đã béo lại càng không tốt cho sức khỏe.

Thay vào đó, hãy sử dụng gia vị, thêm rau diếp, cà chua và hành tây để tăng thêm hương vị cho món bánh mì kẹp thịt của bạn.

Bước 4

Ăn hamburger, nhưng không ăn bánh mì. Bánh hamburger chứa carbohydrate đơn giản, chuyển thành đường trong cơ thể khi chúng được tiêu hóa.

Chọn một phần bún nếu bạn đang nấu ở nhà hoặc chỉ ăn một nửa phần bún khi bạn ra ngoài nhà hàng. Ăn bánh hamburger cùng với salad ăn kèm để bạn no mà không cần nạp quá nhiều calo.

Bước 5

Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ trong bài báo “Nấu ăn để giảm cholesterol”, hãy chọn hamburger được làm từ thịt bò “choice” hoặc “select”, trái ngược với thịt bò “prime”.

Nếu bạn thường xuyên thay thế thịt bò “choice” cho thịt bò “prime”, bạn sẽ loại bỏ chất béo bão hòa và calo không cần thiết và giảm mức cholesterol của bạn.

Thông tin thêm: Làm hamburger trên bếp nướng, trong lò nướng hoặc trên giá nướng cho nước chảy ra khỏi thịt để giảm lượng chất béo bão hòa và lượng calo.

Cảnh báo

Nướng thịt cho đến khi chín vừa hay chín tới và không còn màu hồng ở giữa.

Xem thêm các bí quyết giảm cân thành công

Các nghiên cứu đề cập trong bài:

https://bitly.com.vn/gbiwi6

https://bitly.com.vn/yuhcyj

https://bitly.com.vn/9vxd82

Nguồn: livestrong

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Malasana Garland Pose How To Do And Its Benefits

Malasana (Tư thế vòng hoa) – Tư thế ngồi xổm trong yoga

04d35d0a107e495ea6b4b9bea690afc7

Cách tính Macro trong thể hình hay tập gym