in ,

9 Bài tập aerobic giảm mỡ bụng cho người mới tập

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy

Hầu hết chúng ta đều có một thân hình mảnh dẻ hoặc nhìn bề ngoài gần với dáng người hấp dẫn. Nhưng điều duy nhất khiến chúng ta khó chịu về vóc dáng của mình là chiếc bụng ngày càng lớn mà chúng ta không biết cách kiểm soát nó. Mối quan hệ cũng đã được thiết lập giữa mỡ bụng (béo phì) và các bệnh về tim mạch.

Bỏ bữa hoàn toàn không phải là giải pháp để giảm mỡ bụng. Trong thực tế, nó là một chuyện hoang đường và không hiệu quả. Mỡ bụng là một trong những vùng mỡ cứng đầu nhất trên cơ thể và cần có thời gian để đốt cháy nó. Dưới đây là một số bài tập Aerobic mà bạn có thể thực hiện hàng ngày để làm phẳng vùng bụng đó và có một vùng bụng phẳng lì đáng kinh ngạc.

1) Bài tập leo cầu thang:

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy 1

Leo cầu thang là một cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả trong thói quen hàng ngày của bạn. Nó cũng tăng cường lượng không khí và sức mạnh cơ tim. Đi bộ lên xuống cầu thang từ 15 – 20 lần. Duy trì một tốc độ ổn định và tiếp tục tăng nó một cách từ từ.

2) Nhảy dây:

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy 2

Đây là một bài tập thể dục nhịp điệu với cường độ cao và nhắm vào hầu hết các vùng mỡ trên cơ thể bạn. Nó cũng giúp đốt cháy calo nhanh chóng. Nó đốt cháy gần 450 calo trong 45 phút.

3) Gập bụng:

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy 3

Gập bụng là một bài tập giúp săn chắc bụng. Thêm các biến thể như gập bụng nửa người với đầu gối cong và sau đó gập bụng toàn thân với chân thẳng và khóa chặt trên sàn. Bạn cũng có thể thử gập bụng với cả hai đầu gối cong sang một bên và đẩy phần thân trên sang một bên hướng lên trên. Chúng rất hiệu quả để kéo và thắt chặt cơ bụng của bạn.

4) Chạy tại chỗ:

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy 4

Bài tập này có tác dụng tốt như nhảy dây, trên thực tế tốt hơn! Bắt đầu tập tại một chỗ và đảm bảo rằng bạn không di chuyển, tiếp tục chạy bộ ngay tại chỗ đó. Khi bạn nhấc chân lên, hãy thử uốn cong và nâng nó lên cao hơn; đủ cao lên đến eo của bạn, do đó sẽ tạo ra hiệu ứng nảy. Tiếp tục tăng tốc độ của bạn một cách từ từ và tạm nghỉ giữa hiệp và bắt đầu lại một hiệp khác.

5) Chakrasana:

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy 5

Đây là một tư thế yoga phổ biến được gọi là tư thế bánh xe. Chakrasana tăng cường sức mạnh cho các cơ cốt lõi và làm linh hoạt tất cả các cơ trong vùng được kích hoạt. Chakrasana cũng cải thiện sức mạnh của cánh tay và lưu thông máu.

6) Chạy bộ:

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy 6

Vùng lõi của cơ thể được kích thích tốt nhất khi bạn chạy. Tăng tốc độ và thời gian chạy của bạn một cách đều đặn. Nó là bài tập tốt nhất cho cơ thể của bạn.

7) Tập tạ:

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy 7

Hãy đến phòng tập gym nếu bạn rảnh rỗi một giờ. Nâng tạ là cách tốt nhất để làm săn chắc các cơ lỏng lẻo. Nó cũng làm tăng sự trao đổi chất và sức mạnh cơ bắp. Đôi khi ngay cả những người gầy cũng có vòng bụng chảy xệ và là thủ phạm khiến cơ bắp không săn chắc. Hãy làm săn chắc cơ bắp và làn da lỏng lẻo với tạ.

8) Squat bật nhảy:

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy 8

Đầu tiên, hãy ngồi xổm với đầu gối và ngón chân song song với nhau. Ngồi xổm xuống thấp nhất có thể và sau đó nhảy lên với cánh tay vung lên trên với toàn bộ sức mạnh và tiếp đất trở lại ở tư thế ngồi xổm.

9) Zumba:

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy 9

Zumba – một điệu nhảy Latin là một bài tập toàn thân hiệu quả. Các chuyển động nhịp nhàng tận dụng toàn bộ vùng bụng cùng với phần dưới cơ thể của bạn, không để mỡ tích tụ.

Top 9 Aerobic Exercises to Reduce Tummy 10

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

bai 10 1

Chả đậu gà – Giá trị dinh dưỡng và Lợi ích sức khỏe

15 Best Exercises To Reduce Love Handles Fast At Home

15 Bài tập giảm mỡ vùng "Love handles" nhanh chóng tại nhà