in ,

9 Bài tập khiêu vũ đơn giản tốt nhất cho cả nam và nữ

9 Best Dance Based Fitness Workouts for Men and Women

Khiêu vũ không chỉ là một nghệ thuật nữa; nó là một trong những chế độ tập thể dục vui vẻ được săn lùng nhiều nhất. Vì nhiều bài tập khiêu vũ đòi hỏi nhu cầu về mức năng lượng cực cao, nên bất kỳ ai thực sự quan tâm và hứng thú đều có thể đăng ký tham gia một lớp học khiêu vũ. Là một hình thức tập luyện tim mạch cường độ cao, tràn đầy niềm vui, các bài tập khiêu vũ được đề cập dưới đây có thể giúp bạn trở nên thon gọn và khỏe mạnh hơn bằng cách làm săn chắc cơ thể đúng cách. Đọc tiếp để biết thêm về nó.

9 bài tập tập khiêu vũ tốt nhất mà bạn nên thử:

1. Múa bụng:

9 Best Dance Based Fitness Workouts for Men and Women 1

Một trong những hình thức khiêu vũ gợi cảm nhất, phụ nữ có thể áp dụng hình thức này để có thân hình săn chắc và gợi cảm. Còn được gọi là lắc bụng ma thuật, hình thức khiêu vũ này kết hợp khá nhiều động tác đẩy ngực và chuyển động lắc hông cường độ cao.

Vì trọng tâm tập trung nhiều hơn vào vùng bụng dưới, điều này giúp tăng cường và săn chắc xương chậu, bụng và phần cơ cốt lõi của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn tập luyện dưới sự hướng dẫn của một vũ công múa bụng chuyên nghiệp để có kết quả tốt nhất.

2. Zumba:

9 Best Dance Based Fitness Workouts for Men and Women 2

Đây là bài tập cardio cường độ cao cũng là một hình thức khiêu vũ thú vị. Điệu nhảy này giúp làm săn chắc toàn bộ cơ thể và bao gồm sự kết hợp đẹp mắt giữa các bước chậm và nhanh, theo một nhịp điệu được biên đạo một cách điêu luyện. Khi tốc độ tăng dần, bạn thực sự có thể cảm thấy hơi nóng trên các ngón chân và cơ thể tự hòa vào nhịp điệu. Quả thực, đây là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích khiêu vũ!

3. Flamenco:

9 Best Dance Based Fitness Workouts for Men and Women 3

Trọng tâm của bài tập nhảy này nằm ở sức mạnh, sự linh hoạt và khả năng phối hợp của người biểu diễn. Điệu nhảy này đến từ Tây Ban Nha, những bước giậm chân điển hình, với nhịp điệu hài hòa duyên dáng, làm cho nó trở thành một lựa chọn tập thể dục thú vị và tràn đầy năng lượng.

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích các bài tập Aerobic, nó mang lại cho bạn vòng hông, bụng, chân và mông đáng ghen tị.

4. Salsa:

9 Best Dance Based Fitness Workouts for Men and Women 4

Một hình thức khiêu vũ nhẹ nhàng, nó dành cho những ai muốn thưởng thức một hình thức tập thể dục mềm mại nhưng tràn đầy năng lượng. Bạn cảm thấy như thể bạn đang lướt trên sàn khi di chuyển đôi chân theo nhịp điệu của âm nhạc.

Do yêu cầu khiêu vũ trên giày cao gót, phụ nữ chỉ nên nhảy nếu họ có kỹ năng giữ thăng bằng cực cao với sức chịu đựng tương đương. Một lựa chọn tập thể dục cho vòng eo tuyệt vời, được khuyến khích cho những ai mong muốn sở hữu thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên, những người bị đau lưng nên hạn chế nhảy bài tập này.

5. Hip Hop:

9 Best Dance Based Fitness Workouts for Men and Women 5

Tiếng tung hô trên đường phố Mỹ, đây giống như một bài tập cardio hơn. Tim đập nhanh hơn và cho bạn biết những lợi ích mà bạn gặt hái được từ việc tập thể dục nhịp điệu. Đồng thời, bạn có thể tập bài tập nhảy này để sở hữu đùi, mông, bắp chân, cánh tay săn chắc, khỏe mạnh. Để đạt được những lợi ích tối đa từ hình thức khiêu vũ này, hãy thử tập nhảy hip hop 2 hoặc ba lần mỗi tuần, kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

6. Burlesque:

9 Best Dance Based Fitness Workouts for Men and Women 6

Bài tập nhảy này có thể là một khởi đầu tốt cho người mới. Một hình thức khiêu vũ rất gợi cảm, nó nhằm mục đích tạo ra một mức độ tự tin cực kỳ cao cho người biểu diễn, đặc biệt là vì trang phục đôi khi khá ít. Những lợi ích về thể chất – bạn sẽ có phần cơ bắp, phần dưới cơ thể, cánh tay, lưng và không thể quên đôi chân.

7. Múa ba lê:

9 Best Dance Based Fitness Workouts for Men and Women 7

Kết hợp nhiều động tác kéo dài, thanh lịch, hình thức khiêu vũ này lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sức chịu đựng tốt hơn và tăng cường cơ bắp của họ. Trọng tâm là độ chính xác. Và, vì hình thức khiêu vũ này có độ chính xác cao, nó khiến người biểu diễn có mức độ liên kết , thăng bằng và linh hoạt tốt hơn.

8. Điệu nhảy Swing:

9 Best Dance Based Fitness Workouts for Men and Women 8

Bạn muốn tập luyện cùng với bạn cặp của mình? Khi đó, điệu nhảy Swing là lựa chọn phù hợp. Một hình thức khiêu vũ giàu năng lượng mạnh mẽ, nó là một bài tập Aerobic tuyệt vời. Cùng với việc mang lại cho bạn nhịp thở tốt hơn, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho việc tập luyện toàn thân. Chắc chắn đó là sự lựa chọn tốt nhất để cùng bạn đời của bạn điêu khắc cơ thể theo đúng cách.

9. Tap Dance (Nhảy thiết hài):

9 Best Dance Based Fitness Workouts for Men and Women 9

Hình thức tập luyện này rất hữu ích để cải thiện sức chịu đựng và sức mạnh tổng thể của bạn. Thêm vào đó, bạn phải thực hiện một trong những bài tập đốt cháy mỡ thừa tốt nhất để có một cơ thể gọn gàng, săn chắc. Bất cứ ai cũng có thể học nó; nó là đơn giản và thú vị. Vì tap dance liên quan đến nhiều thời gian và nhịp điệu, nó cũng giúp cải thiện khả năng nhận thức của bạn. Tập ngay bài tập này theo cách của bạn để có đầu gối, hông và mắt cá chân tốt hơn.

Vì vậy, bạn lựa chọn bài tập khiêu vũ nào trong số các bài tập khiêu vũ được đề cập ở trên? Bắt đầu khiêu vũ theo cách của bạn để có một sức khỏe tốt hơn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

bai 8

Bột Cream of Tartar – Giá trị dinh dưỡng và Lợi ích sức khỏe

14 Best Aerobic

14 Bài tập Aerobic phổ biến và dễ tập nhất