in

Giảm cân

Dấu Hiệu Thu Nhỏ Mỡ Bụng của Derek Wahler có phải là một cuốn sách hay?

Fat Shrinking Signal là một chương trình giảm béo tại nhà tuần tự trong 21 ngày sử dụng các phương pháp tự nhiên để giúp bạn loại bỏ trọng lượng cơ thể thừa cũng như săn chắc cơ bắp của bạn. Chương trình là sự sáng tạo của Derek Wahler, người tự nhận là Nhà đào tạo về sự thay đổi được chứng nhận và Nhà đào tạo cá nhân được chứng nhận NASM. Derek tự nhận mình là “người thì thầm giảm cân” và tuyên bố sẽ vượt qua những thách thức của thói quen ăn kiêng và tập thể dục truyền thống để giúp mọi người giảm cân. Ông đã tạo ra chương trình tạo hình cơ thể đơn giản dựa trên cơ sở khoa học để giúp mọi người ở mọi lứa tuổi và tình trạng thể chất thu nhỏ thành công lượng mỡ trong cơ thể.

Tín hiệu thu nhỏ mỡ hoạt động như thế nào?

Chương trình thu nhỏ chất béo này nhắm mục tiêu đến mọi góc độ của cơ thể để bạn có thể săn chắc và thon gọn từng inch mà không gây ra các tác động nhàm chán liên quan đến các thói quen tập luyện hàng ngày giống nhau. Trình tự đốt cháy toàn bộ cơ thể của nó gửi tín hiệu đốt cháy chất béo đến não thông qua các chuyển động cơ thể hoàn chỉnh độc đáo để giải phóng chất béo bị mắc kẹt trong cơ thể. Tín hiệu Thu nhỏ Chất béo dựa trên tác dụng của leptin để hỗ trợ giảm cân. Leptin là một loại hormone cơ thể có liên quan đến việc giảm cân và tạo cảm giác no, nó cho bạn biết khi nào bạn no và nên ngừng ăn.

Khi não không nhận được tín hiệu leptin, nó sẽ nghĩ rằng cơ thể đang đói và do đó không bao giờ có thể biết được khi nào bạn no. Kết quả là, bạn sẽ có quá nhiều chất béo dự trữ do thức ăn bạn ăn. Ghi nhớ điều này, chương trình này hoạt động để chống lại vấn đề mức leptin giảm mạnh và biến cơ thể bạn thành một hệ thống đốt cháy chất béo.

Bao Gồm Những Gì Trong Gói Báo Hiệu Thu Nhỏ Mỡ?

Chương trình Tín hiệu Thu nhỏ Chất béo dựa trên việc thực hiện các bài tập nhất định, theo một cách thức, trình tự và cường độ cụ thể cho các bộ phận cơ thể khác nhau. Có thể mất một lúc để thành thạo trình tự bài tập, nhưng một khi bạn đã làm, chỉ mất khoảng mười phút để hoàn thành. Bản chất của hệ thống là “trình tự giảm béo” được nhắm mục tiêu bao gồm bốn bước:

Body Slimming Burst # 1 – Chương trình bắt đầu đốt cháy chất béo ngay lập tức với bước đầu tiên kích hoạt “Tín hiệu Thu nhỏ Chất béo” của bạn giúp đào thải lượng mỡ cơ thể bị mắc kẹt ra ngoài để bạn trông thon gọn gần như ngay lập tức. Khẳng định rằng sử dụng kỹ thuật Thu nhỏ mỡ giống như thực hiện hút mỡ cấp tốc, chỉ có vậy mới không có tác dụng phụ nguy hiểm hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị tâm lý cho những chuyển dịch đi kèm.

Body Shaping Burst # 2- Bước này giải phóng các tín hiệu đốt cháy chất béo đến não của bạn để nó ngay lập tức giải phóng chất béo bị mắc kẹt xung quanh tim, cánh tay, bụng và đùi. Nó có các chuyển động cơ thể độc đáo giúp định hình các khu vực rắc rối và làm tan mỡ. Bước này còn được gọi là “Shock Your System”, nó sẽ kích hoạt đồng thời năm “điểm xung kích”, để làm săn chắc và định hình những điểm thường gặp trên cơ thể.

Body Sculpting Burst # 3 – Đây là một liệu trình thắt chặt và săn chắc bao gồm chuyển động giảm béo bụng trong 40 giây. Nó cũng kích hoạt các enzym chống lão hóa để bạn trông trẻ hơn nhiều tuổi và giải phóng sự phân hủy chất béo trong cơ thể bạn thông qua phương pháp “Fire Cracker” trong 10 phút.

Body Shredding Burst # 4 – Cách tiếp cận thứ tư và cuối cùng này kích hoạt sự trao đổi chất của bạn, kích thích đốt cháy calo và giảm huyết áp. Điều này có nghĩa là bạn có thể giảm gấp đôi, thậm chí gấp ba lượng chất béo nhờ sự kích hoạt quá trình trao đổi chất và trở nên thon gọn và săn chắc hơn mà không cần thêm các bộ hoặc phút tập luyện của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Mẹo tăng cân nhanh với mật ong và trứng

Iron Mike và Boxing KOed